เมียคนใช้ มีE-book - นิยาย เมียคนใช้ มีE-book : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เมียคนใช้ มีE-book

    โดย Sirin...

    กวินตราใสซื่อและอ่อนต่อโลกจนคิดว่าเจ้านายที่มีสาวสวยห้อมล้อมจะรักเธอจริงเพียงมอบร่างกายให้ ทว่าทุกอย่างก็เผยออกมาเมื่อเขาได้ครอบครองเธอแล้วและเขาไม่ต้องการมีเมียเป็นแค่คนใช้

    ผู้เข้าชมรวม

    6,338

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    408

    ผู้เข้าชมรวม


    6.33K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    79
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 67 / 22:55 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมียคนใช้

     

    “คิดว่าตัวเองเป็นใครถึงมาถามคำถามแบบนี้กับฉัน เธอเป็นแค่คนใช้นะอย่าลืมและฉันจะทำยังไงกับเธอก็ได้โดยไม่ต้องอธิบาย”

    “คุณคริส…” กวินตราครางเรียกชื่อด้วยความช็อก หญิงสาวรู้สึกว่าหัวใจข้างในกำลังแตกออกเป็นเสี่ยงๆ หัวสมองมึนงงเหมือนถูกค้อนใหญ่ๆทุบ น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มโดยไม่รู้ตัว

    “ร้องไห้ทำไม เธอคิดว่าฉันเป็นใคร เป็นแฟนเธอหรือยังไงถึงจะมาร้องไห้ฟูมฟายใส่ฉันแบบนี้ คิดว่าที่ฉันนอนด้วยเพราะฉันรักเธอเหรอ ถ้ากำลังฝันเฟื่องอยู่ฉันก็จะบอกให้เธอกระจ่างจะได้เลิกทำตัวน่ารำคาญเสียที ฉันนอนกับเธอเพราะฉันเห็นเธอเป็นของเล่นฆ่าเวลาเท่านั้น ชุดนอนยั่วๆที่เธอใส่อยู่นี่ฉันซื้อมาให้เพื่อจำลองเธอเป็นเด็กขายคนหนึ่งที่ฉันใช้เงินซื้อมานอนด้วยก็เท่านั้น ฉันไม่เคยคิดแม้แต่วินาทีเดียวว่าจะเอาคนใช้มาเป็นเมีย กระจ่างพอหรือยัง”

    กวินตราเซไปด้วยความช็อกจนล้มลงที่โซฟา หญิงสาวสะอื้นออกมาแทบใจจะขาดเพราะไม่ทันตั้งรับกับความจริงที่ฟาดใส่หน้าไม่ยั้ง คำพูดของคริสราวกับมีดแหลมที่กรีดลงกลางใจสดๆทั้งที่ก่อนหน้ายังอ่อนโยนและเอ่ยคำหวานชื่นใส่เธอ

    “ร้องไห้เหมือนจะตายขนาดนี้คงคิดไปไกลแล้วสินะว่าฉันจะรักเธออย่างคนรักจริงๆ บ้าน่ากวินตรา ไม่มีเจ้านายคนไหนรักสาวใช้ธรรมดาๆแบบนี้หรอก นั่นมันเรื่องน้ำเน่าในนิยายชัดๆ ความจริงคือฉันเห็นเธอเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์ระหว่างที่รอรักแรกของฉันหย่ากับสามีเท่านั้น”

    “ฮึก…” กวินตราสะอื้นจนตัวโยนเมื่อถูกคำพูดกรีดลงที่ใจซ้ำๆ หญิงสาวทั้งเจ็บปวดและอับอายที่หลงคิดว่าทุกอย่างคือเรื่องจริงและยังฝันเฟื่องว่าตัวเองจะเป็นซินเดอเรลล่าที่เจ้าชายหลงรัก คำพูดอ่อนโยนและการดูแลอย่างดีเหล่านั้นล้วนเป็นการหลอกลวงทั้งสิ้น

    “ร้องไห้ทำไมนักน่ารำคาญจริงๆ กลับไปร้องในห้องเธอซะ แล้วปรับความคิดตัวเองเสียใหม่ว่าฉันคือเจ้านายที่ไม่มีวันลงเอยกับสาวใช้อย่างเธอ พรุ่งนี้ทำหน้าที่ของคนใช้เหมือนเดิมแล้วอย่าให้เห็นน้ำตาเด็ดขาด” คริสชี้หน้าสั่งไร้ความอ่อนโยน

    “ค่ะ ฮึก...” กวินตราตอบรับหากแต่ยังสะอื้นออกมาเพราะกลั้นไว้ไม่ไหว หญิงสาวรีบลากร่างสั่นเทาของตัวเองเข้าไปในห้องนอนแล้วใช้หมอนปิดหน้าตัวเองไว้เพื่อกั้นเสียงขณะที่ร้องไห้ปานจะขาดใจ ความเสียใจและความอับอายท่วมท้นพร้อมคำตัดพ้อ “โง่จริงๆเลยอ้อน ทำไมเกิดมาโง่ขนาดนี้ ฮึก”

     

    จำนวน 36 ตอน

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น