หอมกลิ่นอายรัก (มี E-book ค่ะ) - นิยาย หอมกลิ่นอายรัก (มี E-book ค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    หอมกลิ่นอายรัก (มี E-book ค่ะ)

    จากสถานการณ์รักที่กำลังจะพังทลาย แต่ปาฏิหารย์กลับทำให้ความรักของเขาและเธอค่อยๆ บ่มเพาะ ฟูมฟัก และได้เรียนรู้กันและกันใหม่อีกครั้ง สวนดอกไม้แห่งนี้จึงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักของเขาทั้งสอง

    ผู้เข้าชมรวม

    653

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    653

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  24 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 67 / 09:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำเรื่อง

    บุริมเจ้าของสวนดอกไม้ แต่งงานมีลูกกับมะปราง ทั้งคู่กำลังจะหย่าร้างกัน เพราะมะปรางต้องการจะไปใช้ชีวิตกับดนัยเศรษฐีที่เพิ่งเปิดรีสอร์ท ใกล้กับสวนดอกไม้ของบุริม 

    วันหนึ่งมะปรางประสบอุบัติเหตุ เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาทำให้เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน และเธอก็จำอะไรในอดีตไม่ได้เลย ทั้งบุริมและดนัยต่างก็ตั้งตัวไม่ทันกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โดยเฉพาะบุริมที่ต้องเริ่มต้นใหม่กับภรรยาคนเดิมของเขาอีกครั้ง

    แนะนำตัวละคร

    บุริมเจ้าของสวนดอกไม้หลายสิบไร่ เคียงคีรีการ์เด้น เขามีหน้าตาคมเข้ม รูปร่างสูงโปร่ง ผิวสองสี ผู้หญิงหลายคนสนใจในตัวเขา แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาทำความรู้จัก เพราะถ้าดูจากภายนอกแล้ว เขาดูเป็นคนนิ่งๆ จนบางครั้งเหมือนจะดูเป็นคนจริงจังกับชีวิต นั่นเป็นเพราะเขาต้องรับผิดชอบดูแลสวนดอกไม้หลายสิบไร่ ต่อจากพ่อที่เสียชีวิตไปตั้งแต่เขาเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ ภาระหนักหลายอย่างที่เขาต้องแบกรับไว้ ทั้งเรื่องธุรกิจส่งออกดอกไม้ หนี้สินที่พ่อกู้เงินมาจากธนาคารอีกหลายล้าน ชะตาชีวิตยังกลั่นแกล้งเขาไม่พอ แม่ของเขาก็มาป่วยหนักต้องใช้เงินรักษา แต่ด้วยจิตใจที่เข็มแช่ง เด็ดเดี่ยว อดทน ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ทำให้เขาสามารถผ่านวิกฤตนั้นมาได้ และยังพัฒนาสวนดอกไม้ของเขาจนมีชื่อเสียงสวนหนึ่งในจังหวัดนี้ แม่ของบุริมที่ป่วยหนัก ท่านมีชีวิตอยู่เห็นความสำเร็จของเขาได้ไม่นานก็จากโลกนี้ไป

    บุริมแต่งงานกับมะปรางสาวสวยหน้าหวาน เธอมาจากครอบครัวที่มีปัญหา พ่อติดเหล้า แม่ติดการพนัน ทั้งคู่ไม่เคยคุยดีต่อกัน เจอหน้ากันก็มีแต่ทะเลาะ มะปรางทำงานหาเงินเองตั้งแต่ยังเด็ก พ่อกับแม่ก็แอบขโมยเงินที่เธอเก็บไว้ไปใช้ จนเธอทนไม่ไหว จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาตั้งแต่อายุยังน้อย เธอเบื่อและก็เหนื่อยกับการทำงานหนักเพื่อเลี้ยงตัวเอง เธอปฏิญาณกับตัวเองว่าเธอจะหาผู้ชายที่รวยเป็นสามี เพื่อเธอจะได้ใช้ชีวิตสุขสบาย เธอมีความทะเยอทะยาน เธอกลัวความจนและเกลียดความลำบากเป็นที่สุด

    บุริมกับมะปรางเจอกันครั้งแรกในงานสัมมนาผู้ประกอบการส่งออกดอกไม้ของจังหวัด เมื่อเธอรู้ว่าชายหนุ่มหน้าคมคนนี้มีสวนดอกไม้หลายสิบไร่ เธอจึงอยากทำความรู้จัก และหวังจะได้เป็นนายหญิงของที่นั่น เธอพยายามหาโอกาสพบเจอพูดคุยกับเขา และสวมบทบาทเป็นผู้หญิงในแบบที่เขาชอบ จนบุริมหลุดเข้าไปอยู่ในเกมของเธอ ทั้งคู่ตกลงแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันจนมีลูกแฝด     แมกไม้และสายน้ำ   

    แต่หลังจากแต่งงานและมีลูกได้ไม่นาน ความจริงก็เปิดเผย ไม่เหลือคราบของมะปรางคนเดิมให้เห็นอีกเลย คนที่เคยเอาอกเอาใจบุริม คอยเป็นห่วงดูแลเขา ผู้หญิงที่ขยันเอาการเอางาน จนทำให้เขาตกหลุมรัก ตอนนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เธอใช้ชีวิตเหมือนดั่งคุณนาย วันๆ ไม่ทำอะไรที่เป็นหน้าที่ของภรรยาที่ดี มีแต่ใช้เงินที่บุริมหามาได้ไปกับการซื้อของราคาแพง และออกไปสังสรรค์กับเพื่อน ยิ่งหน้าที่แม่ด้วยแล้ว เธอไม่เคยคิดที่จะทำ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของป้าแก้ว แม่บ้านที่อยู่กับบุริมมานาน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มสั่นคอน มีปากเสียงกันบ่อยจนถึงขั้นแยกห้องนอน 

    เมื่อไม่นานมานี้ มะปรางได้ข่าวว่ามีเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ มาสร้างรีสอร์ทและสนามกอล์ฟ ใกล้กับสวนของบุริม ประจวบกับที่เธอเบื่อสามีของเธอแล้ว และรู้สึกว่าเธออยากหาคนที่รวยกว่าบุริม ชีวิตของเธอต้องดีกว่านี้ เธอจึงใช้แผนเก่าที่เคยใช้กับบุริม เดินสายเข้างานสังคมในจังหวัดเพื่อหาโอกาสที่จะได้เจอกับดนัยเจ้าของรีสอร์ทแห่งนั้น ทั้งๆ ที่เธอรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว เธอก็ยังอยากจะได้ทรัพย์สินของเขา มะปรางไม่สนใจว่าจะทำให้ครอบครัวของใครต้องแตกแยก อะไรที่เธออยากได้ เธอต้องได้ ศีลธรรมและความระอายใจไม่สามารถช่วยฉุดรั้งเธอไว้ได้ แผนของเธอใกล้จะสำเร็จแล้ว ดนัยหลงมะปรางหัวปักหัวปำ จนออกปากขอหย่ากับวิภาดาภรรยาของเขา ที่แต่งงานอยู่กินกันมาเกือบ 20 ปี

                    จุ๋มสาวร่างอวบไซด์ XL หน้าตาจิ้มลิ้ม เธออาศัยอยู่กับยายมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ ยายบอกว่าแม่เธอเสียตอนเธออายุ 2 ขวบ ส่วนพ่อของเธอทิ้งไปตั้งแต่แม่ยังท้องเธออยู่เลย แต่จุ๋มกลับเป็นเด็กที่ร่าเริงสดใส เพราะยายของเธอสอนว่าอดีตมันผ่านไปแล้ว เรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ปัจจุบันสำคัญที่สุด ถ้าเราทำปัจจุบันให้ดี ผลก็จะออกมาดี ผลนั้นคืออนาคตของเรา จุ๋มจดจำคำสอนของยายจนขึ้นใจ และทำตามที่ยายสอนมาตลอด แต่น่าเสียดายที่ยายเพิ่งเสียไป ท่านยังไม่ทันได้เห็นความสำเร็จของหลานรักคนนี้เลย หลังจากยายเสีย จุ๋มต้องหาเงินส่งตัวเองเรียน เธอที่ชอบอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจ เลยลองแต่งนิยายขายออนไลน์ และมันก็ทำให้เธอมีรายได้ขึ้นมา 

    แนนนี่ เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของจุ๋ม เธอเป็นทั้งเพื่อนและญาติของจุ๋มเพียงคนเดียว แนนนี่เกิดในครอบครัวที่อบอุ่นและค่อนข้างมีฐานะ เธอมีพี่น้อง 3 คน แนนนี่เป็นลูกคนกลาง เธอขออนุญาตพ่อกับแม่ออกมาอยู่ห้องเช่ากับจุ๋ม เพราะอยากช่วยแชร์ค่าใช้จ่ายกับเพื่อนรักของเธอ แนนนี่เป็นเพื่อนที่ดี มีน้ำใจกับจุ๋มเสมอ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น