ชีวิตวรรณษา - นิยาย ชีวิตวรรณษา : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตวรรณษา

    วรรณษา หญิงสาวผู้เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย แต่แล้ววันที่เธอเรียนจบ เธอได้สูญเสียพ่ออันเป็นที่รักของเธอไปจากอุบัติเหตุ และการสูญเสียในครั้งนี้ทำให้เธอได้รู้ว่า บริษัทของบ้านเธอกำลังจะล้มละลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    159

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    159

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 67 / 13:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในวันที่ วรรณษารับปริญา พ่อ (ไพศาล)  แม่ (วิกานดา)  อา (พิจนิจ) (น้องพ่อซึ่งเกิดจากคนละแม่กัน)และญาติๆ ต่างมายินดีในวันรับปริญญาของวรรณษา  แต่ถ่ายรูปไปได้สักพักก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เครื่องของพ่อววรณษา ไพศาลพ่อของวรรณษารับสายแล้วรีบออกไปทันที วรรณษาเห็นพ่อท่าทางรีบร้อน เธอกำลังจะถามพ่อของเธอว่าจะรีบไปไหน  แต่ก็ไม่ทันได้ถาม  พ่อของเธอก็ได้ขับรถออกไปแล้ว เหลือแต่แม่ อาพินิจและญาติๆที่ยังอยู่ถ่ายรูปกับเธอ   แม่วรรณษาถามอาพินิจ อ้าวพินิจ คุณไพศาลเขารีบไปไหนนั่น  พินิจตอบไม่ทราบเหมือนกันครัับ  ทั้งวรรณษาและแม่ต่างทำหน้างง    วรรณษาและแม่กลับบ้านไปเพื่อเตรียมงานจัดเลี้ยงฉลอง ที่เธอนั้นได้เรียนจบ  

    ที่บ้านวรรณษาและแม่กำลังเตรียมงานกันวุ่นวาย จู่ๆเด็กรับใช้ในบ้านก็เอาโทรศัพท์มาให้ วิกานดาแม่ของวรรณษา  บอกมีสายจากโรงพยาบาล เมื่อวิกานดารับสายและได้ยินเสียงจากปลายสายก็ตกใจและช็อคไป วรรณษาจึงดึงโทรศัพท์จากมือของแม่เธอมาแล้วถามปลายสาย นั่นใครคะ ปลายสายตอบมาว่า สายจากโรงพยาบาลนะคะ คุณเป็นคนในในครอบครัวคุณไพศาล อมรกุลใช่ไหมคะ ตอนนี้คุณไพศาลเกิดอุบัติรถเสียหลัก เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ วรรณษาได้ยินก็ตกใจ รีบพาแม่ไปที่โรงพยาบาลทันที

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น