ทะลุมิติมาเป็นคุณหนูตัวประกอบพ่วงระบบหลีกหนีกั๋วกงตัวร้าย - นิยาย ทะลุมิติมาเป็นคุณหนูตัวประกอบพ่วงระบบหลีกหนีกั๋วกงตัวร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติมาเป็นคุณหนูตัวประกอบพ่วงระบบหลีกหนีกั๋วกงตัวร้าย

    นักเขียนสาวยุคสองพันตื่นขึ้นในร่างคุณหนูตัวประกอบผู้อาภัพ ซ้ำยังบ้าใบ้จากนิยายเรื่องหนึ่ง เดิมทีต้องไร้บทบาทตั้งแต่ต้นเรื่อง ไฉนจึงมีระบบผุดขึ้นมายัดเยียดให้เธอทำภารกิจหนีตายจากพระรองตัวร้ายด้วยเล่า!

    ผู้เข้าชมรวม

    242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    242

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 67 / 19:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ไรต์ตั้งใจเขียนแบบฟีลกู๊ดฟีลใจสุด ๆ เขียนไปก็ขำขันนางเอกของเราไปด้วยค่ะ หวังว่าเรื่องทะลุมิติมาเป็นคุณหนูตัวประกอบพ่วงระบบหลีกหนีกั๋วกงตัวร้ายจะช่วยให้คุณนักอ่านหลาย ๆ ท่านรู้สึกผ่อนคลายได้บ้างไม่มากก็น้อย เนื้อเรื่องเน้นการแก้ไขปัญหาแบบเบาสมอง มีปมครอบครัวให้พอเป็นอรรถรสสนุกสนาน ยัยน้องไม่ได้เก่งกาจจนเรียกฉลาดหลักแหลม คงต้องเรียกว่าใช้เล่ห์เหลี่ยมและพึ่งดวง เพราะนางเอกของเรามีสกิลหยั่งรู้กาลข้างหน้าประมาณหนึ่ง หากเนื้อหานิยายไม่ถูกใจอย่างไร ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้เป็นอย่างสูงค่ะ ขอบพระคุณ คุณนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนเทียนสื่อเสมอมานะคะ ด้วยรัก

     

    ***********

    เมิ่งเหยียนซินพ่นลมหายใจทางปากจนแก้มโป่งพอง ร่างระหงเยื้องย่างเข้าใกล้กายแดงก่ำทั้งยังกำยำของบุรุษบนเตียง หลิวซือเหว่ยจ้องนางเขม็งประหนึ่งจะกินเลือดเนื้อ

    "คุณหนูรอง เจ้าทำเป็นเล่นตัว แท้จริงก็คือแผนสกปรกของเจ้าใช่หรือไม่"

    เมิ่งเหยียนซินกรีดร้องในใจ นางอยากปล่อยให้เขาสิ้นใจไปตอนนี้เสียจริง เช่นนั้นจะกลั่นแกล้งกั๋วกงผู้องอาจให้กระอักโลหิตตายดูสักครา

    ริมฝีปากสีกุหลาบเหยียดยิ้มยั่วโทสะ "อ่า...ท่านกั๋วกงรู้ทันแผนการข้าเสียแล้ว อุตส่าห์แสร้งเล่นตัวตั้งนาน เช่นนั้นข้าก็ไม่ต้องมากพิธีแล้วกระมัง ดูเหมือนหนอนน้อยของท่านมันพองตัวจะระเบิดเต็มทน"

    หลิวซือเหว่ยโมโหจนหน้ามืด "เมิ่งเหยียนซิน! เจ้ากำลังดูแคลนข้ารึ"

    ***********

    คำเตือน (รบกวนอ่านโดยละเอียดเพื่อจะได้เข้าใจกันอย่างชัดเจนนะคะ) 

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นค่ะ ระบบต่าง ๆ คิดค้นตามจินตนาการไม่มีกรอบหรือขอบเขตแต่อย่างใด เนื้อหาความสัมพันธ์พระนางไม่มีนอกกายนอกใจแน่นอน หลักการบรรยายมุมมองพระเจ้าทำให้ผู้อ่านร่วมรู้เห็นไปกับเหตุการณ์นั้น ๆหากนิยายไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ สามารถคอมเมนต์อินในบทบาทของตัวละครได้เต็มที่ค่ะ รบกวนไม่คอมเมนต์ในเชิงที่บั่นทอนจิตใจผู้เขียนนะคะ ทุกการแนะนำไรต์ล้วนใส่ใจและยินดีนำมาปรับปรุงแก้ไขค่ะ อย่างไรแล้วโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ

     

    Trigger Warning

    cutting ใช้ของมีคม

    Phobia : ความหวาดกลัว

    Consent : การยินยอมพร้อมใจ

    Blood : คำบรรยายเกี่ยวกับเลือด

    Panic : อาการตระหนก ตกใจ หวาดกลัว

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ หรือเผยแพร่ดัดแปลงเนื้อหาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางนักเขียน หากพบการกระทำที่ละเมิดดังกล่าว ขออนุญาตดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น