เมียสุดแสบของCEOเจ้าเล่ห์(อ่านฟรีมีe-book)) - นิยาย เมียสุดแสบของCEOเจ้าเล่ห์(อ่านฟรีมีe-book)) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เมียสุดแสบของCEOเจ้าเล่ห์(อ่านฟรีมีe-book))

    เมื่อหญิงสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์และไร้เดียงสาต้องตกไปเป็นภรรยาคนที่ห้าของ CEO หน้าตายจอมเจ้าเล่ห์ เธอจะอยู่รอดได้ยังไงเมื่อต้องปะทะกับภรรยาทั้งสี่คนที่ร้ายกาจของเขา แล้วเธอจะมีวิธีอะไรจัดการกับพวกหล่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    98

    ผู้เข้าชมรวม


    211

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 67 / 12:57 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไคล์ ฟรอกแกตต์ หนุ่มหล่อวัย 35 ปี ซึ่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่บุกเบิกธุรกิจของตัวเองจนติดอันดับ 2 ของประเทศ ไคล์เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลังจากที่พ่อเสียชีวิตตอนที่เขาอายุ 13 ปี เขาก็กลับมาอยู่ที่ประเทศไทยบ้านเกิดของมารดาและสร้างธุรกิจของตัวเอง

    ในตอนที่เขาอยู่ที่ประเทศเยอรมัน พ่อของเขาเป็นมาเฟีย เขาก็ใช้ชีวิตแบบลูกชายมาเฟีย มีนิสัยเยือกเย็นและดุร้าย แล้วหลังจากที่บิดาเสียชีวิต เขากลับมาอยู่ที่ประเทศไทยพร้อมกับมารดา ถอนตัวจากการเป็นมาเฟียและธุรกิจมืดของบิดาทุกอย่าง แต่บุคลิกและนิสัยของมาเฟียก็ยังติดเป็นนิสัยและถอนตัวไม่ได้ โดยเฉพาะนิสัยที่เจ้าเล่ห์

    ไคล์มีภรรยาแล้ว 4 คน ซึ่งแม่ของเขาอยากได้หลานมาก แต่ภรรยาทั้ง 4 คนของเขาก็ไม่ตั้งท้องสักที วันหนึ่งเขาถูกศัตรูปองร้ายและได้รับบาดเจ็บสาหัส ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ ตั้งแต่นั้นมา เขาก็คิดว่าจะทำยังไงให้เธอมาเป็นภรรยาคนที่ 5 ของตัวเองให้ได้

    มารุหรือมารูโกะ สาวน้อยวัย 18 ปี เธอกล้าหาญและแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนเธอก็ไม่เคยกลัว ต่อสู้กับทุกคนที่เข้ามาทำร้ายคนที่เธอรัก เตะผ่าหมากของคนพวกนั้นไปแล้วก็หลายคน ใครที่กล้ารังแกเธอ ก็มีจุดจบที่ไม่สวยสักคน

    มารุเรียนการต่อสู้จากบิดาและมารดามาตั้งแต่อายุวัยเพียง 1 ขวบ ครอบครัวของเธอย้ายมาจากต่างประเทศ อาชีพของเธอคือทำงานอยู่ในสวนผลไม้และแบกผลไม้ทุกวัน ครอบครัวของเธอยากจน แต่เธอก็ไม่รู้ว่าบิดาของตัวเองนั้นทำไมถึงมีศัตรูมากมาย ตั้งแต่ที่เธออายุ 15 ปี ก็เริ่มมีชายชุดดำตามจับ แต่เธอก็ต่อสู้กับพวกเขาจนชนะได้ทุกครั้ง

    ครั้งหนึ่งที่เธอถูกศัตรูทำร้าย ไคล์ได้เข้ามาช่วยเธอกับพ่อเอาไว้ และคิดว่าจะตอบแทนเขายังไงดี เลยซื้อแกะตัวเมียไปให้เขาเพื่อตอบแทนบุญคุณ ให้เสร็จก็ขอเงินค่าแกะด้วย ทำเอาไคล์และผู้ช่วยของเขาหน้าเวอเลยทีเดียว

    เวลาที่เธอทำผิด พ่อและแม่ก็จะลงโทษให้เธอถอนหญ้าหรือเก็บใบไม้ แต่ก็ทำเอาพ่อและแม่แทบช็อกตาย จนทั้งสองคนคิดว่าเธอเป็นศรีธนญชัยกลับชาติมาเกิดหรือเปล่า ใสซื่อและไร้เดียงสาเกินทน แม้แต่เรื่องของชายหญิงเธอยังไม่เข้าใจ วันดีคืนดีได้ยินเสียงพ่อและแม่เล่นกิจกรรมบนเตียง ก็ตะโกนเรียกหน้าประตูว่าขอเล่นด้วย ช่างไร้เดียงสาเสียจริง

    มารุจะก่อวีรกรรมอะไรบ้าง หรือจัดการกับภรรยาทั้ง 4 คนของสามียังไง แล้วตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นใครกันแน่ สุดท้ายแล้วเธอต้องผ่านอุปสรรคอะไรบ้างกว่าจะมีความสุขได้

    นิยายเรื่องนี้อาจทำให้รี๊ดทุกคนปวดหัวไปพร้อมกับพ่อและแม่ของนางเอก รวมถึงพระเอกด้วยน้า นางเอกของเราก่อเรื่องเก่งซะด้วยสิ แต่พระเอกของเราก็โอ๋และลงโทษด้วยการจับขึ้นเตียงแล้วกระแทกอย่างเมามัน จนนางเอกของเราถึงกับลับคมมีดเลยเชียว

    "มารุ! นั่นเธอลับมีดทำไม?" ภรรยาคนหนึ่งของสามีเอ่ยถาม

    "ฉันจะตัดงูอนาคอนดาของเขา" เธอตอบ

    "เธอจะทำแบบนั้นไม่ได้นะ!"

    "ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? เขาปล่อยให้งูอนาคอนดาของเขาจู่โจมฉันทุกคืน ยังพ่นพิษใส่ฉันด้วย"

     

    นิยายอัพทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 ตอน หากมีผู้ติดตามหรือสนใจนิยายเรื่องนี้มาก แล้วทำให้ไรท์มีแรงผลักดันมากขึ้น อาจจะอัพให้อ่านเพิ่มมากกว่าวันละ 1 ตอน โดยยึดจากคอมเม้นท์น้า

    ***ไรท์ขออนุญาตติดเหรียญล่วงหน้า 3 วัน ก่อนที่จะปลดให้อ่านฟรีนะคะ โดยเริ่มติดเหรียญล่วงหน้าตั้งแต่ตอน 15 ขึ้นไปค่ะ***

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น