คุณชายใหญ่ศิขริน (ชุดจอมใจจตุรเทพ) - อ่านฟรีทุกวัน - นิยาย คุณชายใหญ่ศิขริน (ชุดจอมใจจตุรเทพ) - อ่านฟรีทุกวัน : Dek-D.com - Writer
×

    คุณชายใหญ่ศิขริน (ชุดจอมใจจตุรเทพ) - อ่านฟรีทุกวัน

    สำหรับคุณชายใหญ่เช่นตนเยี่ยงไรหน้าที่ย่อมต้องมาก่อนหัวใจ จำต้องใจร้ายเพื่อให้สตรีที่ตนรักตัดใจตั้งแต่วันนี้ เพราะมิว่าเช่นไรเราสองคนก็มิอาจครองคู่กันได้

    ผู้เข้าชมรวม

    199

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    199

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 67 / 09:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘ใครว่าจตุ‍ร‍เทพนั้นมิมีหัวใจ แท้จริงทุกคนล้วนมีหัวใจมิต่างกัน แต่เธอต้องเป็นสตรีที่เป็นดั่งยอดดวงใจ พวกเขาจึงยอมยกให้เป็น ‘จอมใจ’ ที่จักมอบหัวใจทั้งดวงเอาไว้ให้อยู่ในกำมือ’

    ‘เธออยากมีเพียงที่ให้ยืน ที่ที่ใครสักคนต้องการเธอจริง ๆ เท่านั้น เธอขอมากเกินไปงั้นฤา’

    นิยายชุดนี้เป็นนิยายภาคต่อของเรื่อง ณ สุวรรณภูมิ นะคะ (แต่ถ้าไม่อ่านมาก่อนก็อ่านเข้าใจค่ะ สนใจอ่าน คลิ๊ก)

     


    **นิยายชุดจอมใจจตุรเทพนี้เป็นเรื่องราวความรักของทายาทจตุรเทพสายตรงทั้ง ๔ ตระกูลนะคะ มีทั้งหมด ๕ เล่มค่ะ อ่านกันจนตาแฉะ ๕๕๕ (ถ้ารวมกับ ณ สุวรรณภูมิอีก ๔ เล่ม เป็น ๙ เล่ม ใครเพิ่งมาใหม่ก็สู้ ๆ นะคะ ไรท์เป็นกำลังใจให้ คนแต่งยังไม่ท้อ คนอ่านก็ห้ามท้อนะคะ ^^) โดยนิยายชุดนี้เป็นการเล่าถึงเรื่องราวโดยมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวในตระกูลจตุรเทพมากขึ้นค่ะ ซึ่งทั้ง ๕ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวต่อกันนะคะ อาจมีบางช่วงที่ Timeline ทับซ้อนกันค่ะ แต่ถ้าสงสัยว่าฉากนี้ตรงกับตอนอะไรของเรื่องอื่น ๆ สามารถ Comment มาถามได้เลยนะคะ ยินดีตอบมาก ๆ ค่า 

    หวังว่านักอ่านทุกท่านจะเห็นการเติบโตของพวกเขาและเธอที่เราเคยเจอเมื่อยามเป็นเด็กน้อยในโรงเรียนหลวง ตอนนี้เด็กน้อยเหล่านั้นเรียนจบและเข้าสู่ชีวิตวัยผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว แน่นอนว่าชีวิตผู้ใหญ่นี่หวานบ้างขมบ้างก็เป็นสีสันชีวิตอีกแบบหนึ่งค่ะ พวกเขาและเธอรอให้ไปร่วมเดินทางและเติบโตในดินแดนแห่งนี้ด้วยกัน หวังว่าจะพบกัน ณ สุวรรณภูมินะคะ

    สามารถส่งกำลังใจให้นักเขียนใหม่คนนี้ได้โดยการกดหัวใจ เพิ่มเข้าชั้น หรือแสดงความเห็นได้ทุกรูปแบบ นักเขียนเข้ามาดูตลอดนะคะ 

    ด้วยรัก

    พงศ์พัชรา

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น