ท่านร้ายข้าก็ร้าย...มีสิ่งใดไม่เหมาะสม : ฟรี มี E-book - นิยาย ท่านร้ายข้าก็ร้าย...มีสิ่งใดไม่เหมาะสม : ฟรี มี E-book : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ท่านร้ายข้าก็ร้าย...มีสิ่งใดไม่เหมาะสม : ฟรี มี E-book

    เหตุใดเมื่อส่งนางมายังชีวิตนี้อีกครั้ง จึงไม่เลือกช่วงเวลาให้ดี ๆ ให้นางได้มีโอกาสแก้ตัวในความผิดพลาด เหตุใดจึงส่งนางมาในช่วงเวลาที่แก้ไขสิ่งใดไม่ได้แล้วกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,191

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.19K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 67 / 07:15 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครั้นเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอันเนี่ยนฉีพบว่าตนเองได้รับโอกาสให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง สวรรค์ส่งให้นางย้อนเวลากลับมา แต่เหตุใดจึงไม่ให้นางย้อนเวลาไปก่อนหน้านั้นสักสองถึงสามชั่วยาม อย่างน้อยก็ควรจะเป็นก่อนที่นางจะกระทำเรื่องโง่เง่าอย่างการวางยาพิษกับบุรุษที่นอนร่วมเตียงกับนางในเวลานี้

    เมื่อได้รับโอกาสก็ต้องลองดู เป้าหมายของนางคือการแก้แค้นครอบครัวที่เคยทอดทิ้ง แก้แค้นทุกคนที่กระทำเรื่องชั่วช้าต่อนาง แต่ไฉนเลยเมื่อนางยิ่งแก้ทุกอย่างยิ่งกลับตาลปัตรเลวร้ายลงยิ่งกว่าเดิม ทุกอย่างดำเนินไปราวกับผีเสื้อขยับปีก เมื่อเดินไปเส้นทางหนึ่ง อีกทางหนึ่งก็ย่อมเปลี่ยน ทุกสิ่งทุกอย่างที่นางคาดเดาล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงไปราวกับพลิกฝ่ามือ

    หรือจริง ๆ สาเหตุที่สวรรค์ส่งนางมาอีกครั้งก็เพื่อให้เผชิญกับความยากลำบากอีกครั้ง หรือสวรรค์ก็เพียงแค่ต้องการกลั่นแกล้งเล่นสนุกกับชีวิตมนุษย์ที่ไร้ค่าของนางแค่เพียงเท่านั้นงั้นเหรอ?

     

    เนื้อหานิยาย Trigger Warning

    นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกายและจิตใจ มีการกระทำที่ผิดศีลธรรมของตัวละครในเรื่อง ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนอาจมีบางส่วนที่ไม่สมเหตุสมผล

     

    คุยกันกับไรต์

    น้องเป็นลูกสาวนอกสมรสแห่งจวนอัครเสนาบดีค่ะ ชาติกำเนิดของท่านแม่น้องนั้นคลุมเครือ น้องเติบโตมาแบบที่ไม่มีใครสั่งสอน ในสายตาของผู้คนน้องคือสตรีโง่เง่าค่ะ ชอบทำเรื่องที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเอือมระอา ไม่ได้เรียนหนังสือ ไม่ได้เรียนรู้เรื่องขนบธรรมเนียมประเพณีใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อตายไปแล้วน้องได้มีโอกาสกลับมาแก้ไขชีวิตของตัวเองอีกครั้ง แต่เหมือนยิ่งแก้จะยิ่งยุ่งเหมือนปมเชือก

    แล้วบังเอิญสวรรค์ส่งน้องมาผิดเวลาไปสักหน่อย ส่วนพระเอกของยายน้องปากสุนัข นิสัยไม่ค่อยดี เจ้าชู้ ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบแต่หลัง ๆ รู้สึกว่าน้องน่าสงสารค่ะ ก็เลยพาน้องไปอยู่ด้วย แต่ก็เพราะมีผลประโยชน์ที่ได้รับจากน้องค่ะ ถ้าได้อ่านแล้วก็น่าจะพอเดาได้ว่าเรื่องอะไร อิอิ

    เรื่องนี้อิพี่เราหิวบ่อยค่ะ หิวไม่เลือกเวลาค่ะ ปากบอกไม่ชอบเขา แต่พอเขาไม่ง้อก็นอยน้องไปทั้งวัน เป็นหมาตัวโต ๆ ที่ชอบให้เจ้าของเอาใจ และรี้ดทุกคนอาจจะทั้งชอบน้องแล้วก็รู้สึกรำคาญน้องค่ะ ยายน้องของเราก็เหลี่ยมนิด ๆ มีเรื่องภายในใจคิดเยอะแยะมากมาย

    เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น