ในเงาเสน่หา (ต่อจากเรื่องทวงใจท่านประธาน) จบ - นิยาย ในเงาเสน่หา (ต่อจากเรื่องทวงใจท่านประธาน) จบ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ในเงาเสน่หา (ต่อจากเรื่องทวงใจท่านประธาน) จบ

    พริ้มพราวตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกลายเป็นฆาตกรฆ่าน้องสาวฝาแฝด เธอจำอะไรไม่ได้เลย ทำให้กริชอาฆาตเธอที่ฆ่าคนรักของตัวเอง แต่เมื่อศาลตัดสินให้พริ้มพราวพ้นผิด กริชจึงพิพากษาเธอด้วยวิธีการของตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,378

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    1.37K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  56 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 67 / 17:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พริ้มพราวตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกลายเป็นฆาตกรฆ่าน้องสาวฝาแฝดของตัวเองตายโดยที่จำอะไรไม่ได้เลย ทำให้กริชอาฆาตเธอมากเพราะเชื่อแบบสนิทใจว่า เธอฆ่าน้องสาวซึ่งเป็นคนรักของตัวเอง แต่เมื่อศาลตัดสินให้พริ้มพราวพ้นผิด ดังนั้นกริชจึงทำวิธีเพื่อให้เธอรับโทษทัณฑ์โดยตัวเองเป็นผู้พิพากษาให้
    “หมดหน้าที่ของเธอแล้ว ออกไป” เสียงไล่อันเย็นชาของคนตัวสูงที่ยืนหันหลังให้เธอพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาพันกาย ทำให้คนที่นอนตัวงออยู่ใต้ผ้าห่มต้องค่อยๆ พยุงตัวเองลุกขึ้นนั่ง.
    “อ้อ แล้วก็ยาลืมกินยานั่นด้วยล่ะ”
    กริชพูดต่อแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่สนใจใยดีเธออีก พริ้มพราวทำได้เพียงพยุงร่างที่เปลือยเปล่าของตัวเองขึ้นมาจากเตียงของเขาแล้วหยิบเสื้อผ้าที่ถูกเขากระชากออกไปกองอยู่ที่พื้นขึ้นกลับมาสวมใส่หลังทำหน้าที่เป็นนางบำเรอให้เขาระบายอารมณ์เหมือนเช่นทุกวัน แล้วมันก็เหมือนกับทุกครั้งที่เธอต้องหยิบยาคุมกำเนิดออกมากินให้เขากลับออกมาเห็นจำนวนในแผงว่าเธอได้กินมันลงไปแล้วจริงๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองท้องตามที่กริชสั่งเพราะถ้าเกิดท้องขึ้นมาก็อย่าหวังเลยว่าจะได้ความรับผิดชอบจากเขา เธออาจต้องไปเอาเด็กออกด้วยซ้ำเพราะเขาคงไม่ต้องการเลี้ยงเด็กที่เกิดมาจากคนที่เกลียดชังจนเข้ากระดูกดำอย่างเธอหรอก.

     

    นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น