สตรีผู้นี้มิใช่ภรรยาท่านแล้ว [มี e-book ] - นิยาย สตรีผู้นี้มิใช่ภรรยาท่านแล้ว [มี e-book ] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สตรีผู้นี้มิใช่ภรรยาท่านแล้ว [มี e-book ]

    โดย Lovely395

    'สามีที่ดี คือสามีใหม่' คำนิยามของสาวยุค 2024 หนึ่งในนั้นคือเฟยเฟย นักสืบสาวมือฉมัง เธอมีโอกาสได้เกิดใหม่ในนิยาย แต่ดันแต่งงานมีสามีแล้ว และเขาก็ไม่ใช่สามีที่ดีเลย ชีวิตนี้จะมีวันหลุดพ้นไหมนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,285

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    136

    ผู้เข้าชมรวม


    1.28K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  40 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 12:39 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     มู่เฟยเฟย วัย 18 ปี บุตรสาวของท่านหญิงและท่านโหว นางอ่อนแอขี้โรค มักถูกครอบครัวสามีรังแกอยู่บ่อยครั้ง เพราะความรักที่แสนโง่งม จึงทำให้นางไม่ปริปาก จนกระทั่งคืนวันเข้าหอของสามีและน้องสาว นางจึงปลิดชีพตนเพื่อให้พ้นทุกข์ 

    "ในเมื่อไม่มีความสุข ก็จากไปเสียดีกว่า"

    เฟยเฟย สาวสวยวัย 27 นักสืบมือดีของกองปราบ เธอติดนิยายมาก และก็อินมากด้วย จนเธอรู้สึกว่านิยายที่อ่านมันไม่สมเหตุสมผลเลย ที่จะให้นางเอกอ่อนแอแล้วก็คิดสั้น เธออยากให้นางเอกหย่าดีกว่าจะจบชีวิตตัวเองอย่างที่ได้ยินในสปอร์ย

    "สามีที่ดี คือสามีใหม่ จ้า"   

    เฉินเห่ยฟาง วัย 24 บุตราชายคนโตของสกุลเฉิน แต่งงานกับสตรีอ่อนแอเช่นมู่เฟยเฟยเพื่ออำนาจ และข้อแลกเปลี่ยนที่ฝ่ายบิดานางยื่นมาให้ เขาจึงยอมรับนางมาเป็นฮูหยิน และเขาก็ไม่เคยใส่ใจนางเลย ไม่สนว่าใครจะรังแกหรือไม่ คิดถึงแค่ผลประโยชน์เท่านั้น ทว่าหลังจากฮูหยินตนเปลี่ยนไป เขาก็เริ่มมองนางใหม่ และเขาใกล้ขึ้นทุกที 

    "ภรรยาข้างามและฉลาดถึงเพียงนี้เชียว"

    ชินซีเหยียน หรือ ชินอ๋อง วัย 28 ปี ท่านอ๋องเย็นชา โหดเหี้ยมไร้ปรานี เป็นบุรุษที่มีอำนาจมากคนหนึ่ง พูดน้อย เป็นคนหยิ่งทระนง ครองตัวเป็นโสดไม่ยอมมีแม้แต่อนุ ทำทุกอย่างเพื่อบ้านเมืองช่วยพระเชษฐาอย่างฮ่องเต้ รู้จักมักคุ้นกับครอบครัวสกุลมู่เป็นอย่างดี เอ็นดูมู่เฟยเฟยมาตั้งแต่เด็ก 

    "ทุกอย่างล้วนแต่ถูกกำหนดไว้แล้ว"

    จางรั่ว วัย 27 ปี เพื่อนหนุ่มของเฟยเฟย แอบรักเพื่อนมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย แต่กลัวจะเสียมิตรภาพดีดีไป เลยต้องเก็บเงียบเอาไว้ จนกระทั่งมันสายไปเมื่อเพื่อนสาวไม่อยู่แล้ว แต่ใจเขายังเป็นของเธอ และจะเป็นตลอดไป 

    "บางครั้งก็ต้องเชื่อว่าปาฎิหารย์มีจริง" 

    #สปอยล์เรียกน้ำจิ้ม

    “เรื่องคืนนั้นหากเจ้าไม่อยากให้ชาวเมืองรับรู้ว่าตนคบชู้สู่ชาย ก็จงบอกบิดามารดาว่าจะกลับไปกับข้า และห้ามเอ่ยถึงเรื่องหย่าอีก ไม่เช่นนั้นสกุลมู่ต้องจบสิ้นแน่ รวมถึงบุรุษผู้นั้นที่อยู่กับเจ้าด้วย เมื่อใดที่ข้าหาตัวมันพบ ข้าจะนำหัวมันมาฝากเจ้านะเมียรัก” เสียงกระซิบที่สามีเอ่ย มันเข้าหูทุกคำไม่มีขาดหา 

    จากที่ตกใจในคราแรก ยามนี้นางแทบจะยืนไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดว่าทุกอย่างมันจะกลายเป็นเช่นนี้ไปได้ สรุปบุรุษผู้นั้นไม่ใช่สามีหรือ แล้วเป็นใครกันล่ะ ใครกันที่นางเล่นบทรักอันเร่าร้อนด้วย ถึงกับราวระบมไปทั้งตัวจนจับไข้ เขาคือใครกัน?

    หรือเห่ยฟางคิดจะใช้เรื่องนี้มาขู่นางเพื่อไม่ให้คิดหย่า แต่แท้ที่จริงก็เป็นเขานั่นแหละ ก็ในคืนนั้นนางจำได้ดีว่าใบหน้าเขาชัด ๆ หรือว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยากันแน่ 



    #ฝากนิยายเรื่องใหม่ 

    นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นตามจินตนาการเท่านั้น ชื่อเมือง ชื่อตัวละครตั้งขึ้นเพื่อให้อ่านง่าย เนื้อหาเข้มข้น ตัวละครมีมุมดีและชั่ว ออกไปทางเทาไม่ขาวสะอาด เป็นแนว รัก โลภ โกรธ หลง

    ใครดีใครร้าย ลงเรือให้ถูกกันเด้อ

    ใครชอบแนวเอาคืน แก้แค้น ดราม่าพอกรุบกริบ กดติดตามเรื่องนี้เอาไว้นะคะ แล้วมาหยุมหัวคนชั่วด้วยกัน

    นางเอกไม่งี่เงา ฉลาดในบางครั้ง โง่ในบางช่วง เป็นปกติของมนุษย์ น้องทันคนบางตอน 55 เพราะยังปรับตัวกับเล่ห์เหลี่ยมคนในยุคโบราณไม่ได้ หลังจากนั้นคือบ้านบึ้มแน่นอน 55

    ขอบคุณที่แวะมากดเก็บเข้าชั้นนะคะ ????????

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น