Love Intense รสรักร้อยเล่ห์ - นิยาย Love Intense รสรักร้อยเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Love Intense รสรักร้อยเล่ห์

    โดย LOVEVERSE

    ไหนจะต้องปวดหัวกับตำแหน่งเจ้าแม่แก๊งค์มาเฟียขนาดใหญ่ แล้วยังต้องมาคอยรบกับเด็กที่เพิ่งเก็บมาเลี้ยงที่ชักจะเหิมเกริมขึ้นทุกวัน ด้วยการส่งสายตามาตลอด นั่นมันสายตาของคนคลั่งรักชัดๆ ฆ่าทิ้งซะดีมั้ย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,661

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    1.66K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    31
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  38 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 67 / 23:21 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    เหม่ยหลิงลูกสาวของมาเฟียใหญ่แดนมังกร ที่วันดีคืนดีต้องมารับตำแหน่งผู้นำตระกูลแทนพ่อแม่ที่เพิ่งสูญเสียไปอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ต้องมาทำหน้าที่ปกป้องรักษาพวกพ้องและพื้นที่ของตัวเองสืบต่อบรรพชนที่ฝากฝังกันมาหลายชั่วอายุคน แต่ว่าเธอเป็นเพียงหญิงสาว ที่มีแต่ตระกูลมาเฟียคู่แข่งที่หวังจะรวบหัวรวบหางเธอเพื่อผลประโยชน์อันยิ่งใหญ่ที่รออยู่

    ไหนจะระหว่างทางที่ต้องเจอเด็กสาวนิรนามที่เก็บมาเลี้ยงที่นับวันจะแข็งข้อกับเธอขึ้นในทุกๆ วัน แต่ก็คงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เธอรู้สึกว่าเป็นพื้นที่ๆ ปลอดภัยที่สุดสำหรับเธอแล้ว

    แต่สายตาของเด็กคนนี้นับวันจะยิ่งเหิมเกริม เฝ้าคอยส่งสายตามองเธอมา ซึ่งเธอก็ไม่อยากเข้าข้างตัวเองหรอกนะ  ว่านั่นมันสายตาของคนคลั่งรักชัดๆ แล้วเธอจะต้องทำอย่างไรกับการเป็นเจ้าแม่ตระกูลมาเฟียใหญ่เพื่อรักษาอาณาจักรควบคู่ไปกับการเอาตัวรอดจากความรู้สึกไม่ให้หวั่นไหวไปกับเด็กที่เพิ่งเก็บมาเลี้ยง 

     

    สวัสดีค่ะ มาพบกับนิยายของเลิฟเวิร์สอีกแล้วนะคะ ​ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 7 ของเลิฟแล้วนะคะ เรื่องนี้มีกลิ่นอายของมาเฟียอาจมีความรุนแรงบ้าง แต่ก็รุนแรงตามสไตล์เลิฟค่ะ ถนอมหัวใจคนอ่านเสมอมาอยู่แล้วนี่เนอะ รึเปล่า อิอิ ขอให้นักอ่านมีความสุขกับสองสาวคู่ใหม่ที่เลิฟนำมาเสนอนะคะ และขอให้เก็บเกี่ยวความสุขกลับไปในทุกๆตอนที่ได้อ่านนะคะ เรื่องนี้เลิฟเขียนจอยๆขึ้นมาระหว่างที่พักรอจะเขียนงานอีกเรื่องหนึ่ง อาจจะมีความไม่สมเหตุสมผลบ้างแต่ก็จะพยายามนำเสนอไปให้สอดคล้องตามความเป็นจริงมากที่สุด หากมีข้อเสนอแนะแวะมาติชมได้นะคะ น้อมรับทุกข้อเสนอแนะค่ะ

    ​ใครผ่านมากดใจคือรัก กดเข้าชั้น คือให้กำลังใจกัน  หากรักกันชอบกันก็ให้กำลังใจกันได้ด้วยการตอบรับรักกันด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น