จอหงวนเย็นชากับภรรยาโฉมงาม - นิยาย จอหงวนเย็นชากับภรรยาโฉมงาม : Dek-D.com - Writer
×

    จอหงวนเย็นชากับภรรยาโฉมงาม

    จี้ชิงหยางรับมือกับฮ่องเต้ว่ายากแล้ว รับมือกับภรรยาที่ออกจะ...ซื่อบื้อ ยากยิ่งกว่า เฮ้อ!ภรรยาโฉมงามแต่ฉลาดน้อย เขาเลือกถูกหรือไม่ที่รับภาระนี้มา

    ผู้เข้าชมรวม

    3,372

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3,183

    ผู้เข้าชมรวม


    3.37K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    137
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 67 / 06:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้ไม่ได้โชว์เทพของพระเอกที่ว่าเก่งนักหนา ไรท์อยากสื่อถึงความรักระหว่างพระ-นางมากกว่า อยากให้เห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของทั้งสองคนตั้งแต่ต้นไปจนจบเรื่อง

    นางเอกของเราถึงแม้ว่าออกจะไร้ปัญญาไปสักนิด แต่นั้นคือคาแรคเตอร์ที่อยากให้นางเอกลองเป็นเพียงหญิงธรรมดาเพียงเท่านั้น ถ้าหากว่าคาดหวังนางเอกต้องแมรี่ซู คุณนักอ่านจะไม่ได้เห็นในนิยายเรื่องนี้ 

    คาแรคเตอร์ของนางเอกในเรื่องนี้ ไรท์เอามาจากคนที่ไรท์รู้จักและสนิทมากที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ในสังคมที่การแก่งแย่ง เลื่อยขาเก้าอี้ ผลงานที่โดดเด่นถึงจะอยู่รอดในบริษัทยักษ์ใหญ่ได้ เก่งอย่างเดียวใช้ไม่ได้กับสังคมของการทำงานในบริษัทใหญ่ ก็เหมือนกับนางเอกของเรื่องนี้ที่เกิดและเติบโตในสังคมของวังหลวง การแก่งแย่งยิ่งดุเดือด แต่น้องได้รับการปกป้องและประคบประหงมจากครอบครัว น้องไม่ถึงกับเป็นออทิสติก ถ้าเปรียบเทียบกับสมัยนี้ น้องแค่เรียนรู้อะไรได้ช้าเพียงเท่านั้น

    แต่น้องเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีเจตนาที่ดีต่อผู้อื่นเสมอ ในเมื่อตนเองไม่คิดร้ายกับใคร ก็คิดว่าคนอื่นก็จะใสชื่อ บริสุทธิ์ใจกับตนเองเช่นกัน  ในสิ่งที่คนอื่นมองว่ามันคือจุดด้อย แต่ใครจะรู้ว่าบางทีจุดด้อยนั้นก็อาจจะทำให้รอดจากภยันตรายได้ 

    แต่ใด ๆ ความดีมักเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่างได้เสมอ 

    ไรท์ขออภัยที่นางเอกของเรื่องนี้อาจจะไม่เป็นไปตามที่คุณนักอ่านคาดหวัง คุณนักอ่านที่น่ารักสามารถกดออกจากนิยายเรื่องนี้ได้เลย กรุณาอย่าคอมเม้นท์ทางด้านลบเพื่อ toxic สังคมการอ่านนิยายเลยนะคะ มันควรจะอ่านอย่างมีความสุขมากกว่า ขอบคุณค่ะ

    สำหรับเรื่องของคำราชาศัพท์ ไรท์ขอใช้คำราชาศัพท์แบบกึ่ง ๆ ไม่ทั้งหมดนะคะ

     

    สปอยล์

    “เจ้าอ่านดูสิ แล้วจะรู้ว่าข้าแอบคุยกับสตรีอื่นลับหลังเจ้าหรือไม่”

    เซี่ยลี่เจินไม่อยากอ่านแต่ก็ทนความอยากรู้ของตนเองไม่ไหว นางหลุบสายตาลงค่อย ๆ ไล่สายตาตามตัวอักษรสีเข้มบนหน้ากระดาษ นางหยุดสะอื้นแล้ว ใบหน้างดงามของนางแดงก่ำซ้ำยังลามไปถึงลำคอ เนื้อหาจินผิงเหมยมันมากกว่าที่นางคิดไว้ เซี่ยลี่เจินอึ้งไปสักพักก็รู้สึกว่ากายร้อนรุ่มขึ้นมา

    นางรีบตวัดมือปิดหนังสือดังฉับ อับอายสามีจนไม่อาจสู้หน้าเขาได้ นางผุดกายลุกขึ้นอยากจะให้ธรณีสูบล้างอายเสียเดี๋ยวนั้น แต่จี้ชิงหยางก็ไม่ยอมให้นางเดินหนีไป เขานั่งลงแทนที่นาง ออกแรงเพียงนิด ร่างบอบบางของภรรยาก็ตกลงสู่อ้อมกอด

    จี้ชิงหยางหัวเราะเสียงเบา เอ่ยถามข้างใบหูขาวสะอาด 

    “อ่านแล้วรู้สึกอย่างไรเล่า ข้ายังแอบคุยกับสตรีอื่นอยู่หรือไม่”

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น