กลร้ายของนายเพลย์บอย (ต่อจากเรื่องชังรักวิวาห์ลวง) จบ - นิยาย กลร้ายของนายเพลย์บอย (ต่อจากเรื่องชังรักวิวาห์ลวง) จบ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    กลร้ายของนายเพลย์บอย (ต่อจากเรื่องชังรักวิวาห์ลวง) จบ

    สาวอ้วนเนิร์ดสุดๆ ในรุ่นแอบชอบพี่รหัสที่ตามจีบเพื่อนสนิทของเธอ จนเขาเปลี่ยนเป้าหมายมาจีบเธอแทน กว่าจะรู้ความจริงว่าถูกหลอกก็วันที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกำลังนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงกับพี่รหัสเพียงสองคน

    ผู้เข้าชมรวม

    712

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    712

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 67 / 15:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หนูตุ่น สาวอ้วนที่เนิร์ดสุดๆ ในรุ่นปีหนึ่งกำลังแอบชอบพี่รหัสตัวเอง แต่เขากลับกำลังตามจีบเพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วจู่ๆ เขาก็เปลี่ยนเป้าหมายมาจีบเธอแทน แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลับเป็นเรื่องหลอกลวงเมื่อหนูตุ่นตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียงกับพี่รหัสเพียงสองคนโดยไม่มีเสื้อผ้าใส่ ความอับอายทำให้หนูตุ่นต้องย้ายมหาลัยไปเรียนต่อเมืองนอก
    วันเวลาผ่านไปหนูตุ่นกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอคือสาวสวย รวย เก่งที่ทุกคนต่างหมายปอง แล้วโชคชะตาก็ทำให้หนูตุ่นได้กลับมาเจอกับปกรณ์พี่รหัสของเธออีกครั้งในฐานะว่าที่พี่เขยของตัวเอง เธอจะทำอย่างไรดี เธอจะหนีคนเจ้าเล่ห์อย่างปกรณ์ไปได้อีกหรือไม่
     



    นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น