ภรรยาแสนร้ายกับนายขี้โรค - นิยาย ภรรยาแสนร้ายกับนายขี้โรค : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาแสนร้ายกับนายขี้โรค

    เธอตื่นขึ้นมาในร่างใหม่ก็โดนสามีบอกเลิกซะแล้ว ได้สิถ้าเขาต้องการอย่างนั้นเธอก็ไม่ขัดข้อง แต่ลูกทั้งสองที่นั่งกอดคอกันร้องไห้นี่สิทำให้เธอตัดสินใจได้ยากยิ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    35,827

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    165

    ผู้เข้าชมรวม


    35.82K

    ความคิดเห็น


    91

    คนติดตาม


    636
    จำนวนตอน :  48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 67 / 09:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อีบุ๊กในเมพและเด็กดีพร้อมโหลดแล้วนะคะ 

    ในอีบุ๊กมีทั้งหมด 23 ตอน รวมตอนพิเศษหนึ่งตอนแล้วค่ะ จำนวนคำประมาณ 58,XXX คำ มีทั้งหมด 46 ตอนย่อย

    ตั้งแต่ตอนที่ 12 เป็นต้นไปไรต์จะอัปวันเว้นวันนะคะ และจะเริ่มติดเหรียญให้อ่านล่วงหน้าตั้งแต่ตอนที่ 19 เป็นต้นไปค่ะ โดยจะลงให้อ่านวันละ 2 ตอน ตอนละ 6 เหรียญ ปลดล็อกให้อ่านฟรีสองวันต่อหนึ่งตอนค่ะ

    อีบุ๊กจากราคา 159 บาท ลดเหลือเพียง 100 บาท  โปรโมชันถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้นะคะ ใครไม่อยากค้างรีบไปโหลดกันน้า

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzg0ODY2NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI5OTI3MCI7fQ

     

    มีนิยายพื้นบ้านมาฝากทุกคนอีกแล้วค่ะ ไม่พ้นภาคอีสานอีกแล้ว เนื้อหาเป็นแบบใช้ชีวิตประจำวันไปเรื่อย ๆ เป็นเรื่องสั้นไม่น่าจะเกินหกหมื่นคำค่ะ ฝากทุกคนกดหัวใจกดเพิ่มเข้าชั้นด้วยนะคะ

    เมื่อผีเร่ร่อนอย่างมะปราง ถูกยมทูติผลักเข้าไปอยู่ในร่างสาวขี้เมาอย่างมาลี แถมยังมีลูกอีกสองสามีอีกหนึ่ง เธอจะทำอย่างไรเมื่อฟื้นขึ้นมาวันแรกก็โดนบอกเลิกเสียแล้ว

    …………………………………….

    เธอลุกขึ้นนั่งอีกครั้งยกถ้วยที่ใส่น้ำร้อนขึ้นมาเป่าแล้วยกขึ้นดื่มอย่างว่าง่าย เคนมองภรรยาด้วยความแปลกใจ ตั้งแต่เธอตื่นขึ้นมาเธอยังไม่พูดอะไรผิดหูเขาสักคำซึ่งผิดวิสัยของมาลีคนเดิม อีกทั้งน้ำต้มฟางข้าวนี้เธอไม่เคยคิดที่จะแตะต้องมันเลยด้วยซ้ำ เพราะทุกครั้งที่มีงานบุญไม่ว่าจะบุญบ้านตัวเองหรือหมู่บ้านใกล้เคียงเธอก็เมาแบบนี้ตลอด แต่ทุกครั้งที่เขาต้มฟางให้ดื่ม เธอก็ไม่คิดจะเหลียวแลมันเลย ปกติเธอจะเดินไปถอนสักเป๊กสองเป๊กที่ร้านค้าในหมู่บ้านแค่นั้นก็จบ

                “อุ่นกับเอื้อลงไปเล่นข้างล่างก่อนนะลูก แม่จะได้พักผ่อน” เคนอยากหาโอกาสคุยกับเมียสองต่อสองจึงบอกลูกเช่นนั้น

                “ครับ/ค่ะ”

                มาลีวางถ้วยที่ดื่มน้ำจนหมดลงข้างตัวแล้วสามีเธอก็เปิดประเด็นขึ้นมาทันที

                “พี่ต้องการเลิกกับเธอ”

                มาลีอึ้งไปนิดหนึ่งที่โดนผู้ชายที่เพิ่งเจอหน้าบอกเลิกอย่างกะทันหัน ยังไม่ทันได้ลิ้มรสการมีสามีก็โดนบอกเลิกเสียแล้ว “มะ หมายถึงพี่ต้องการหย่ากับฉันอย่างนั้นเหรอคะ”

                “ใช่”

                “แล้วลูก…” 

                “พี่จะดูแลเอง” ปกติมาลีก็ไม่ค่อยได้ดูแลเขากับลูกสักเท่าไรอยู่แล้ว ตั้งแต่เขากลับจากไต้หวันมาได้สองปี เขาก็รับหน้าที่ดูแลทุกอย่างในครัวเรือนเองทั้งหมด รวมถึงออกไปรับจ้างหาเงินด้วย ส่วนมาลีก็อยู่กับลูกตอนที่เขาออกไปทำงาน พาอุ่นเดินไปเล่นบ้านนั้นบ้านนี้รอให้เอื้อเลิกเรียนค่อยกลับมาบ้านตัวเอง ถ้าวันไหนเขาอยู่บ้านเพราะออกไปรับจ้างไม่ไหว เธอก็ออกไปหาเพื่อนทิ้งลูกสาวไว้ให้เขาดูแลตลอด

                “แต่ว่า…” ตอนนี้ตัวเขาผอมมากเลยนะ แค่คุยกับเธอก็ยังหอบ

                “พี่คิดดีแล้ว ครั้งนี้เธอทำผิดมากจริง ๆ คนเขาเห็นกันทั้งหมู่บ้านว่าเธอไปดูหมอลำกับไอ้กลสองต่อสอง แถมยังไปเต้นมั่วกันอยู่หน้าเวทีหมอลำอีก ไม่พอแค่นั้นเมื่อเช้ามันยังเป็นคนมาส่งเธออีก” ตอนเช้ามืดสกลกับสินชัยเพื่อนของเขาเอาร่างของมาลีที่นอนสลบไสลใส่รถมอเตอร์ไซด์มาส่งถึงบ้าน เขาอึ้งจนพูดไม่ออก เมื่อรู้ว่าภรรยาแอบย่องไปดูหมอลำกับญาติสนิทของเขา 

                “ฉัน ฉันขอโอกาสอีกครั้งไม่ได้เหรอคะ” เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ทะเลาะกันแล้วมาลีไม่ขึ้นเสียงกับเขา และเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองไม่พูดเสียงดังเอะอะโวยวายจนได้ยินไปหลายหลังคาเรือน

                “ไม่ พี่เจ็บมามากแล้วม่วย ปล่อยพี่อยู่กับลูกเถอะ” แววตาเขาดูขมขื่นเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ กี่ครั้งแล้วที่มีคนมาพูดเข้าหูเขาว่ามาลีแอบนัดแนะกับแฟนเก่าอย่างไอ้สกล แต่เขาก็แสร้งเป็นหลับหูหลับตาและทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไร เพราะเขายังรักภรรยาอยู่มาก อีกทั้งลูกทั้งสองของเขาก็ยังเล็ก แต่รอบนี้เขารับไม่ได้จริง ๆ เธอออกหน้าออกตากับสกลเกินไป

                มาลีได้แต่รู้สึกกระอักกระอ่วนใจ เธอจะไม่ลำบากใจเลยถ้าเจ้าของร่างนี้ไม่ได้ฝากลูกและสามีไว้กับเธอ ตัวเธอเองไม่ได้มีความผูกพันกับพวกเขาทั้งสามคนอยู่แล้ว เลิกหรือไม่เลิกเธอก็คงไม่รู้สึกอะไร

                ฉันขอโทษเธอด้วยนะม่วยที่ไม่สามารถทำตามที่เธอขอร้องได้

                ถ้าเขาต้องการเช่นนั้นเธอก็คงไม่ขัดข้อง “งั้นฉันเลิกกับพี่ก็ได้ค่ะ พรุ่งนี้ฉันจะย้ายของไปอยู่กับแม่” เขาคงเจ็บมามากพอแล้ว ความทรงจำเดิมของร่างนี้บอกว่า สิ่งที่เธอเคยทำกับเขามันสุดจริง ๆ แต่ก็ยังดีมาลียังแค่แอบคุยกับสกลยังไม่ถึงขั้นมีสัมพันธ์ทางกายต่อกัน แต่สำหรับเธอก็ถือว่าร้ายแรงอยู่ดี ถือว่าเคนเป็นคนที่ใจเย็นและรักเมียมากถึงได้ยอมมาตลอด

                ในใจของเคนสลดวูบลงเมื่อได้ยินคำว่าเลิกจากปากภรรยาง่ายกว่าทุกครั้ง เธอจะไม่รั้งไม่ง้อเขาเลยหรือไง แสดงว่าเธอมีใจให้กับสกลจริง ๆ อย่างนั้นเหรอ ทุกครั้งเธอไม่เคยยอมรับว่าเธอผิด และไม่เคยตกลงเลิกกับเขาง่ายเหมือนครั้งนี้ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น