พอใจก็แค่เหงา (มีE-book/อัพอ่านฟรีทุกวัน) - นิยาย พอใจก็แค่เหงา (มีE-book/อัพอ่านฟรีทุกวัน) : Dek-D.com - Writer
×

    พอใจก็แค่เหงา (มีE-book/อัพอ่านฟรีทุกวัน)

    พอใจ แม่ค้าร้านดอกไม้ที่มีอาการพูดคนเดียว คนรอบข้างกลับได้ยินทั้งหมด ทำให้ต้องอยู่อย่างสันโดษและเหงา แต่เมื่อเธอได้พบกับแฮตทริก จิตแพทย์หนุ่มที่อยากรักษาเธอ แต่จะรักษาอย่างไร ก็ในเมื่อ...พอใจก็แค่เหงา

    ผู้เข้าชมรวม

    468

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    468

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 67 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พอใจก็แค่เหงา
     

    'พอใจ' แม่ค้าร้านดอกไม้ที่มีอาการพูดคนเดียว แต่คนรอบข้างกลับได้ยินทั้งหมด ซึ่งนั่นมันทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างสันโดษและอยู่อย่างเหงาๆ แต่เมื่อเธอได้พบกับ 'แฮตทริก' จิตแพทย์หนุ่มที่เพิ่งกลับจากอเมริกา เขากระตือรือร้นที่จะรักษาเธอให้หายขาด แต่จะรักษาอย่างไรนะก็ในเมื่อ..พอใจก็แค่เหงา

     

    "นี่ทำไมเขามองฉันแบบนั้นนะ! เอ๊ะ หรือว่าฉันสวยมากขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย จะบ้าเหรอ เค้าต้องเลือกกุหลาบสิ ไม่ใช่ฉัน เออๆ นั่นสิๆ จริงๆ ด้วย แต่จะว่าไป เขาก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ย จริงมากๆ ด้วย อันนี้ฉันไม่ขัดแย้งกับตัวเองละ ฮ่าๆ แต่จะว่าไปเหมือนฉันคุ้นหน้าเขาอยู่เหมือนกันนะ หือ แต่ก็ไม่น่าจะใช่ ดูทรงแล้วหน้าตาหล่อ รวย ดูมีภูมิฐานขนาดนี้ คนบ้าๆ เอ๋อๆ ที่ทุกคนรวมเรียกว่า ยัยเบ๋อ...อย่างตัวฉันเนี่ยนะ! จะไปเคยเจอคนหล่อปานฉะนี้ ยัยมั่วตั้ว อย่าไปคิดอะไรกับลูกค้าแบบนั้นสิ แต่ถ้าลูกค้าจะหล่อแล้วจ้องมาขนาดนี้ มันก็ไม่ผิดไหมละ เออ ยอมเลยๆ จ้า มโนไปโลด! พอใจจะเอาตัวเองใส่พานถวายให้เลยค่า คุณคนหล่อ"

    เทียมแข

    •——————•°•✿•°•——————•

    *นิยายเรื่องนี้ล้วนเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลใด และโรคประหลาดของตัวละครไม่มีอยู่จริงนะคะเป็นการมั่วขึ้นมา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ*

    ..............................

    ​​​​​​​©ลิขสิทธิ์นิยายเรื่อง พอใจก็แค่เหงา เป็นของผู้แต่งนามปากกาเทียมแข แต่เพียงผู้เดียว ขอสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558

    นิยายมี39ตอนนะคะ

     

    -อัพทุกวัน (7โมงเช้า อีกวัน 1ทุ่ม สลับกันนะคะ )(ลงจบจากติดเหรียญ*<อ่านฟรี5ตอนแรกตลอดไป> สายอ่านฟรีกดเพิ่มหนังสือไว้นะคะ ระวังจะพลาดอ่านฟรีน้าาาา.....)

    -e-book หาอ่านได้ที่ meb และ dek-d นะคะ _โปรโมชั่นเปิดเล่มค่ะ(02-12/05/66)

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น