แต่งงานกันนะคุณภรรยาที่รัก - นิยาย แต่งงานกันนะคุณภรรยาที่รัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แต่งงานกันนะคุณภรรยาที่รัก

    ภรรยาที่ได้มาเพราะความฟลุกจะให้ 'ภัทร' วิศวกรหนุ่มไฟแรงตกหลุมรักยังไงไหว สเปกเขาต้องผู้หญิงฉลาดเข้าสังคมเก่งที่สำคัญขายาวไฮคลาสแบบซุปเปอร์โมเดล ไม่ใช่ยัยจืดขาสั้นช่างซุ่มซ่ามแบบ'ธารใส'ที่มีดีแค่ขาว

    ผู้เข้าชมรวม

    3,192

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    3.19K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    45
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 67 / 19:21 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภัทร อรรถจิรานนท์ 
    ชื่อเล่น ภัทร ออกเสียงว่า พัด 
    ชื่อจริง ภัทร ออกเสียงว่า ภัท-ทะ-ระ 
    อายุ 31 ปี 
    เพื่อนสนิท โทมัส แบรนด์ดอน กลอสเตอร์ 
    อุปนิสัย มั่นใจในตัวเองสูง ปากร้าย ทันคน เอาแต่ใจ ไม่ยอมใครแต่ยอมให้นางเอกคนเดียว แอบรักนางเอกตั้งเธออายุ 18 ปี หลังจากเจอเธอที่สนามบินครั้งนั้นเขาก็ไม่สามารถมองเธอเป็นน้องสาวข้างบ้านได้อีกต่อไป และเมื่อใกล้ชิดกันเขาก็กลายเป็นคนคลั่งรักที่ขี้หื่นมากทีเดียว 
    ประวัติโดยย่อ ภัทร(ภัท-ทะ-ระ)ใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษตั้งแต่ระดับประถมวัยจนเรียนจบปริญญาตรีและโทสาขาวิศวกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เกิดในครอบครัวฐานะดีมีต้นทุนทางสังคมสูง ดังนั้นเรื่องวุ่นวายหลายอย่างที่เกิดขึ้นในครอบครัวจนเขาต้องร่วมแสดงความรับผิดชอบก็มักจะมาจากเหตุผลเรื่องหน้าตาทางสังคมที่ไม่อยากให้ชื่อเสียงวงษ์ตระกูลเสื่อมเสียออกไปสู่สาธารณะ ครอบครัวของเขาประกอบธุรกิจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพ โรงแรม และรีสอร์ทในเมืองท่องเที่ยวต่าง ๆอีกมากมาย สมาชิกในบ้านประกอบด้วยบิดา มารดา พี่ชายและคุณย่า ซึ่งท่านมีเพื่อนสนิทที่รักกันมากถึงขนาดยกบ้านทั้งหลังให้พักอาศัยและอุปการะหลานสาวของเพื่อนเสมือนหลานแท้ๆของตัวเอง และนี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักทั้งหมดของเขาที่เกิดกับเด็กสาวข้างบ้านที่คุณย่าหมายมั่นปั้นมือวางตัวให้เธอเป็นเจ้าสาวของพี่ชายเพียงคนเดียวของเขาในอนาคต และนั่นทำให้เขายอมไม่ได้เด็ดขาด!

    ธารใส บวรเกียรติ ปัจจุบันคือ นางธารใส อรรถจิรานนท์ 
    ชื่อเล่น ธาร 
    ชื่อจริง ธารใส อายุ 25 ปี 
    เพื่อนสนิท ปุศยาอุปนิสัย เรียบร้อย อ่อนหวาน หัวอ่อน เชื่อฟังผู้ใหญ่ จนบางทีอาจจะดูอืดอาดยืดยาดในสายตาของใครบางคนที่ต้องการให้เธอเรียกร้องสิทธิ์และต่อสู้เพื่อตัวเองบ้าง 
    ประวัติโดยย่อ พื้นเพเดิมเป็นชาวกรุงเทพแต่ไปเติบโตที่เชียงใหม่เนื่องจากทั้งครอบครัวย้ายตามบิดาไปรับราชการอยู่ที่นั่น จนกระทั่งบิดามารดาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะที่เธอมีอายุเพียงแค่ 12 ปี หญิงสาวจึงเหลือครอบครัวอยู่เพียงคนเดียวนั่นคือคุณย่าละไม บวรเกียรติ เพื่อนสนิทคุณย่าแป๋วที่รับอุปการะเลี้ยงดูเธอทันทีที่ทราบข่าวการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวเธอ คุณย่าแป๋วส่งเสียเลี้ยงดูให้การศึกษาที่ดีที่สุดแก่เธอจนเธอเรียนจบระดับปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับ1 จากมหาวิทยาลัยรัฐชั้นนำของประเทศ สร้างความภาคภูมิใจให้สองคุณย่าเป็นอย่างยิ่ง เพราะความเมตตาที่คุณย่าแป๋วและครอบครัวมอบให้ตั้งแต่วัยเยาว์เธอจึงสำนึกบุญคุณบ้านอรรถจิรานนท์จนฝังรากลึกในหัวว่าต้องตอบแทนบุญคุณโดยไม่มีเงื่อนไข

    คุณหญิงมณี อรรถจิรานนท์ 
    ชื่อเล่น คุณย่าแป๋ว 
    ความสัมพันธ์ คุณย่าพระเอก ผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นๆทั้งหลาย เป็นเพื่อนสนิทคุณย่าละไม รักเพื่อนมากและรักหลานเพื่อนมากเหมือนหลานแท้ๆของตัวเอง เลี้ยงดูปูเสื่อราวกับไข่ในหิน ให้ความรักความเมตตาเทียบเท่ากับหลานในไส้ทุกประการ วาดหวังไว้ว่าอยากให้ลงเอยกับภคภพหลานชายคนโต เพราะกลัวว่าหลานสาวจะลำบากหากสองคุณย่าไม่อยู่แล้ว จึงจับทั้งสองหมั้นหมายกันตั้งแต่ธารใสเรียบจบ แต่แล้วผลไม่เป็นดังหวังจึงมาลงเอยด้วยการจับคู่ให้กับหลานชายคนเล็กต่อ 

    คุณย่าละไม บวรเกียรติ 
    ชื่อที่ใช้เรียก คุณย่าละไม 
    ความสัมพันธ์ คุณย่านางเอก พูดน้อย ใจเย็น ร่างกายอ่อนแอมีโรคประจำตัว

    ภัทรา อรรถจิรานนท์ ชื่อเล่นและชื่อจริง ภัทรา ป้าภัทรา ความสัมพันธ์ แม่พระเอก รักลูกชายทั้งสองมากและรักธารใสเหมือนลูกแท้ๆ

    ปกรณ์ อรรถจิรานนท์ 
    ชื่อที่ใช้เรียก ลุงปุ๊ 
    ความสัมพันธ์ พ่อพระเอก

    ภคภพ อรรถจิรานนท์ ชื่อเล่น ภพ ชื่อจริง ภคภพ คนรัก ธัญกร ความสัมพันธ์ พี่ชายพระเอก อดีตคู่หมั้นนางเอก(เห็นนางเอกเป็นแค่น้องสาว , LGBTที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนกับครอบครัวได้)

    ปุศยา ฐปนนท์ 
    ชื่อเล่น ปุศ 
    ความสัมพันธ์ เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนร้านเสื้อผ้า นิสัยโผงผางปากไว แตกต่างจากธารใสทุกประการ 

    โทมัส แบรนด์ดอน กลอสเตอร์ 
    ชื่อเล่น ทอม ทอมมี่ 
    ความสัมพันธ์ เพื่อนสนิทพระเอก

    มายูมิ 
    ชื่อเล่น ยูมิจัง 
    ความสัมพันธ์ แอบรักพระเอก รู้จักกันผ่านการแนะนำของทอมเพื่อนสนิทพระเอก พยายามเข้าหาพระเอกเมื่อรู้ว่าเขาอกหักจากเมืองไทย ยอมมีความสัมพันธ์ one night stand เพื่อหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถชนะใจพระเอกได้ 

    มาลุ้นไปกับความรักของน้องธาร(ลูกแกะตัวจ้อย)และพี่ภัทร(ราชสีห์ขี้หื่น) ท่ามกลางชีวิตรักที่รายล้อมไปด้วยบรรดาญาติิสนิทมิตรสหายที่ช่วยผลักดันก็ดีหรือช่วยผลักออกจากกันก็ดี บททดสอบความรักนี้ ‘ภัทร(ภัท-ทะ-ระ)’ หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่มาพร้อมฝีปากจัดจ้านจะสามารถประคับประครองชีวิตรักของเขาและน้องธารให้ผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่ 

    หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะได้รับความสุข ความบันเทิง อมยิ้มฟินจิกหมอนไปกับพ่อราชสีห์ที่มีงานอดิเรกคือชอบชวนน้องอุ่นเตียงกันถ้วนหน้านะคะ 

    หากกระแสไปในทิศทางที่ดีขอสัญญาต่อหน้าไฟตรงนี้ว่าจะอัพเรื่องราวความฟินของคู่ขิงก็ราข่าก็แรงอย่าง ‘ปุศยา’ สาวสวยขามั่นและ ‘โทมัส’ หนุ่มผู้ดีอังกฤษบุตรชายเพียงคนเดียวของเลดี้โจเซฟีน ศัตรูคู่อาฆาตแม่บุญธรรมของปุศยา ภรรยาใหม่พ่อบังเกิดเกล้าของ โทมัส แบรนด์ดอน กลอสเตอร์ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น