Hello stalker วายร้ายตามรัก - นิยาย Hello stalker วายร้ายตามรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Hello stalker วายร้ายตามรัก

    โดย Way’h

    คนร้ายก็ต้องสู้ ผู้ก็ต้องแอ๊ว แถมลูกก็ยังต้องเลี้ยงอีก!เมื่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง จำต้องมาปะทะสตอล์กเกอร์ที่..เอ๊ะหน้าคุ้นๆ นะไม่รู้ว่าพ่อของลูกตามมารักหรือตามมาร้ายปรับตัวปรับหัวใจไม่ถูกเลยจริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    3.15K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    39
    จำนวนตอน :  70 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 67 / 12:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มัลลิกาสาวในวัยไม่น้อยแล้วนะ ต้องปรับตัวสู้กับเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ก ทั้งยังต้องซุกซ่อนตัวตนเพราะงานอาชีพเฉพาะทางของเธอนั้นเป็นเรื่องที่บอกใครไม่ได้ แถมกฎหมายก็เหมือนจะไม่ค่อยรับรองเท่าไร ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ ของเธอต้องมาพังด้วยภารกิจช่วยเหลือคุณตำรวจหนุ่มหล่อ ในการล่อคนร้ายออกมาให้ตำรวจจับกุม แต่แล้วเธอก็พบว่านอกจากจะถูกคนร้ายตามติดมา เธอยังได้ถูกสตอล์กเกอร์ลึกลับตามติดมาอีกคน แถมท้ายที่สุดเขายังกลายมาเป็นคนคุ้นเคยกันเสียอีกต่างหาก

    เอาไงดีล่ะคนร้ายก็ต้องสู้ ผู้ก็ต้องแอ๊ว แถมลูกก็ยังต้องเลี้ยงอีก!

    ชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอาจต้องมาปิดจ๊อบลงตรงนี้แหละ...ตรงลูกตื๊อของอีตาพ่อของลูกจอมวายร้ายที่ตามมาวุ่นวายให้ชีวิตโสดๆ ของเธอไม่ได้ไปต่อ

    บอกมาทีซิ ที่ตามมาขนาดนี้จะมารักหรือจะมาร้ายกันแน่ยะ อีตาพ่อของลูก!

     

    ****

    สวัสดีค่ะ

    ขอต้อนรับสู่เรื่องราวเก็บตกของ Night to need you ใน Hello Stalker วายร้ายตามรัก เรื่องนี้เป็นเรื่องของมู่ มัลลิกา เพื่อนสาวคนสนิทของน้อยหน่าที่พ่วงตำแหน่งว่าที่พี่สะใภ้ของน้อยหน่ามาอีกตำแหน่งหนึ่ง ไม่สิ ในเรื่องนี้คือเป็นแม่ของหลานน้อยหน่าไปแล้ว แม่ของหลาน แต่ไม่ใช่พี่สะใภ้555 เอ๊ะยังไง

    มู่ เคยปรากฏตัวในเล่ม Night to need you too คืนปรารถนาวิวาห์วายร้าย ซึ่งในเล่มนั้นได้มีฉาก...เอิ่ม แอบแซ่บระหว่างมู่กับพี่ปืน พี่ชายน้อยหน่าอยู่แว้บหนึ่งแหละ

    ในเล่มนี้จึงจะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากนั้น ทั้งคู่จะไปกันได้ไหม ใครจะงอน ใครจะง้อ ใครจะตามสตอล์กเกอร์ใคร และทำไมต้องสตอล์กเกอร์ อยากชวนผู้อ่านไปร่วมลุ้นกันใน Hello stranger เอ๊ย! Hello Stalker วายร้ายตามรัก ค่ะ

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น