เพลิงริษยา (รุ่นลูกจากเรื่อง ชังรักวิวาห์ลวง) - นิยาย เพลิงริษยา (รุ่นลูกจากเรื่อง ชังรักวิวาห์ลวง) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เพลิงริษยา (รุ่นลูกจากเรื่อง ชังรักวิวาห์ลวง)

    พ่อไม่ยอมรับว่าเป็นลูก เพียงเพราะแม่ของเธอเป็นสาวใช้ในบ้าน กาสะลองจึงถูกเลี้ยงดูมาในฐานะคนใช้ ถูกโขกสับโดยเมียพ่อและพี่สาวต่างแม่ จนผู้ชายที่ชื่อปัณณธรปรากฏตัวขึ้น แล้วเธอก็ได้ตั้งท้องลูกชายของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  59 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 67 / 21:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะพ่อไม่ยอมรับว่าเป็นลูกเพียงเพราะแม่ของเธอเป็นสาวใช้ในบ้าน กาสะลองจึงถูกเลี้ยงดูมาในสถานะคนใช้ ถูกโขกสับโดยเมียพ่อและพี่สาวต่างแม่ จนกระทั่งผู้ชายที่ชื่อปัณณธรปรากฏตัวขึ้น.
    "คุณกำลังขาดสติเหมือนคืนนั้น"
    "ไม่!!! " กาสะลองร้องห้ามจนสุดเสียงเมื่อมือหนากระชากเสื้อชั้นในของเธอออกพร้อมดูดเม้มปรายถันสีชมพูที่ชายหนุ่มรู้สึกว่ามันเอิบอิ่มเต็มไม้เต็มมือกว่าแต่ก่อน ในขณะที่มือหนาอีกข้างกำลังบีบเค้นทรวงอกอิ่ม แต่ทว่า....
    "นี่มัน! "
    ปัณณธรชะงัก แล้วมองสิ่งที่เห็นตรงหน้าด้วยความตกใจเพราะมีน้ำนมไหลออกมาจากเต้าถันที่ตัวเองข่มเหงอยู่.
    "เธอมีลูก...? "
    คราวนี้ปัณณธรได้รู้แจ้งเห็นจริงกับตาแล้ว ในขณะที่กาสะลองเมื่อได้โอกาสก็รีบผลักคนใจร้ายออกและเก็บเสื้อที่หลุดลุ่ยของตัวเองมาบดบังท่อนบนที่เปลือยเปล่าไว้โดยฝีมือของเขา.
    "ก็ฉันบอกคุณไปแล้วนี่คะว่าฉันกำลังมีน้ำนม" กาสะลองพูดย้ำกับเขาอีกครั้งพลางเขยิบตัวหนีเพราะกลัวปัณณธรจะเปลี่ยนใจมาทำอะไรเธออีก .
    ในขณะที่ปัณณธรยังอึ้งอยู่เรื่องที่หญิงสาวมีลูกน้อยอยู่จริงตามที่หญิงสาวพยายามบอก แล้วจู่ๆ ชายหนุ่มก็ลุกขึ้นยืนหลังจากที่ตกใจอยู่นานโดยมีสายตาของกาสะลองจ้องมองอยู่ด้วยความระแวงจนกระทั่งปัณณธรใส่เสื้อที่ตัวเองถอดอยู่ออกแล้วโยนใส่ตัวหญิงสาว.
    "ใส่ซะ" พูดจบเขาก็เดินออกไปจากกระท่อมทันทีโดยไม่ลืมล็อคประตูขังเธอไว้ให้หญิงสาวอาศัยอยู่ในกระท่อมร้างนี้เพียงลำพัง กาสะลองก็ร้องไห้โฮออกมาทันทีเมื่อพ้นหลังคนใจร้ายไป สุดท้ายเธอก็หนีชีวิตที่บัดซบนี้ไม่ได้จริงๆ
    "ภูผาลูกแม่...." ป่านนี้ลูกของเธอจะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้.


    นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น