แม่มดฝันร้ายกับลูกหลานแสนซน - นิยาย แม่มดฝันร้ายกับลูกหลานแสนซน : Dek-D.com - Writer
×

    แม่มดฝันร้ายกับลูกหลานแสนซน

    โดย Kururing

    แม่มดแห่งฝันร้ายผู้เป็นมารดาของเหล่าเด็กไร้ที่พึ่งพา นางผู้เปรียบดั่งตัวร้ายในสายตามวลมนุษย์ จักต้องเลี้ยงบุตรหลานเช่นไร เพื่อให้เติบใหญ่เฉกเช่นพฤกษาผลิใบในยามราตรี ประหนึ่งหวนนึกถึงลูกสาวผู้ล่วงลับ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,377

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    6.37K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    540
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  140 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของหญิงชราขี้เหงาเผ่าดาร์กเอลฟ์ ผู้เคยสูญเสียลูกสาวไปเมื่อร้อยปีก่อน จนกระทั่งเธอได้รับเลี้ยงเด็กปริศนาจากสามีที่หายตัวไป นางเลี้ยงเด็กคนนั้นดั่งลูกแท้ๆ ของเธอเอง

    วันเวลาผ่านไป แม่มดแห่งฝันร้ายก็รับเลี้ยงเด็กๆ ไร้ที่ไป มากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับต้องคอยแก้ปัญหาของเด็กวัยรุ่นที่หญิงชราอย่างเธอไม่เข้าใจเลยสักนิด ก่อเกิดเป็นเรื่องวุ่นวายยิ่งกว่าศาสตร์มืด 1000 เล่มให้แม่เลี้ยงเดี่ยวต้องปวดหัวอยู่ตลอด

    เหล่าอัศวินเทมพลาร์ก็คอยจ้องจะเล่นงานแม่มดแห่งฝันร้ายอยู่ไม่ปาน บรรดาแม่มดด้วยกันเองก็ไว้ใจไม่ได้ ทวยเทพก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ จนเหล่าลูกหลานต้องคอยโดนลูกหลงตามไปด้วย

    ในโลกของแม่มดลิเลียผู้เป็นดั่งตัวร้ายในสายตามนุษย์ เธอจะเลี้ยงเด็กให้เติบใหญ่มากลายเป็นคนแบบไหน เชิญทุกท่านโปรดติดตามกันได้เลย ณ บัดนี้

     


     

    เอาล่ะๆ เราขอจัดตารางชีวิตของตัวเองใหม่หน่อยแล้วกัน รู้สึกว่าติดเกมเกินไปหน่อยแล้วล่ะ แบบนี้เดี๋ยวเขียนไม่จบสักทีเป็นแน่ แฮะๆๆๆๆ (โดยเฉพาะ genshin กับ lethal company ติดหนักมาก)

    ขออัพนิยายเฉพาะวัน ศุกร เสาร์ อาทิตย์ ตอน 18:00 ก็แล้วกันนะครับ

    อยากจะเขียนให้มันจบไวๆ อยู่หรอก แต่ดูเหมือนจะยังอีกยาวไกลสำหรับผมนะ แต่ก็หวังว่ามันจะไม่เกิน 200 ตอนหรอกนะ ถึงมีลางสังหรณ์ว่ามันอาจจะเกินก็เถอะนะ

    อีกอย่างเราก็กะจะรีไรท์ใน ebook ด้วยแหละนะ ทำปกระหว่างเล่นเกมไปด้วยก็บ่อย แต่สุดท้ายก็สู้ฝีมือ AI ไม่ได้อยู่ดีแฮะ ให้ตายเถอะ อย่างน้อยเรื่องทำ title ก็ไม่ได้ยากเกินมือล่ะนะ

    ปกของแม่มดทั้ง 4 เตรียมไว้แล้ว ถึงจริงๆ เนื้อหาอยากจะเขียนให้มันยาวประมาณ 7 ถึง 8 เล่มแล้วค่อยจบ ตอนแรกเราคิดว่าเราเขียนไม่เยอะ บวกกับว่าตั้งใจจะรีไรท์ตอนเขียนเป็น ebook ด้วย

    แต่พอไปทำ ebook เล่ม 1 ความยาวมันดันเกินคาดไปเยอะ เพราะเล่มแรก 100,000 คำ 500 หน้า A5 แต่ความยาวได้แค่ถึงบท 4 ซึ่งเป็นบทของลูกกรินพอดิบพอดี ถ้าอิงตามนี้จริงกว่าจะจบก็ประมาณ 800,000 คำ

    อ้ะ! ถ้าใครเห็นว่าบาเบลไม่ตรงตามปก แน่นอนครับ…ผมดันลืมไปว่าเขียนบาเบลเอาไว้หน้าตายังไงฮาๆ แต่ถูกใจภาพนี้ก็เลยช่างมันละกัน ซึ่งใน ebook ก็คงจะเปลี่ยนเหมือนกันแหละ

    เนื้อหาบางส่วนที่อ่านในเว็บฟรีๆ อาจไม่ตรงกับฉบับ ebook นะ เพราะบางบทเราเขียนใหม่หมดเลย เนื่องจากการเขียนรอบแรกเราไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะบางบทจบไวกว่าที่เราคิดเอาไว้ มีคำผิดบ้าง หรือไม่เราก็เขียนไม่ถูกใจตัวเองเฉยๆ นี่แหละ

    เนื้อหาที่เขียนถึงอยู่ในตอนนี้ก็น่าจะเป็นช่วงต้นของ เล่ม 4 แล้วล่ะนะ ก็หมายความว่าพึ่งจะมาถึงครึ่งเรื่องจากที่ตั้งใจเอาไว้ในตอนแรก ที่จะให้ครึ่งแรกเป็นบทของแม่มด ในขณะที่ครึ่งหลังเป็นบทของเทพเจ้า ถ้าอิงตามนี้มันคงเกิน 200 ตอนแน่ๆ

    อ่ะ! แล้วก็เพราะอยากจะเขียนรีไรท์ช่วงบทของบาเบลใหม่หมดนี่แหละ เลยอยากจะอัพนิยายแค่ 3 ตอต่อสัปดาห์น่ะ เผลอๆ ก็บทของไลลาด้วยที่อยากจะเขียนใหม่ เพราะบทนี้ดูขาดเสน่ห์มากที่สุดแล้ว (อาจแอบเล่นเกมด้วยนะ)

    ถึงคนที่รอนาน ผมขอโทษนะครับ แฮะๆ (มีคนรอรึเปล่าก็ไม่รู้)

    ถ้าชอบยังหรือไม่ชอบยังไงก็แสดงความคิดเห็นกันได้นะครับ

    (เกลียดเจ้า bracken ที่สุดแล้ว เสียวหลังตลอด 

    อ้อ แล้วเหมือนว่าเจ้า bracken จะเป็นต้นเฟิร์นด้วยสินะ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น