ฮูหยินท้ายจวน หนีไปชันสูตรศพอีกแล้ว - นิยาย ฮูหยินท้ายจวน หนีไปชันสูตรศพอีกแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    ฮูหยินท้ายจวน หนีไปชันสูตรศพอีกแล้ว

    เมื่อนักชันสูตรหญิงปกปิดตัวตน แอบสลับตัวขึ้นเกี้ยวแต่งงานแทนน้องสาว เพราะต้องการทวงรักแรกของนางคืน ทว่าผลลัพธ์กลับไม่หอมหวานดั่งนิยายในโรงน้ำชา นางถูกสามีขอหย่าและเตะโด่งไปอยู่ท้ายจวนตั้งแต่พ้นคืนแรก

    ผู้เข้าชมรวม

    37,775

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    163

    ผู้เข้าชมรวม


    37.77K

    ความคิดเห็น


    248

    คนติดตาม


    689
    จำนวนตอน :  76 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 67 / 09:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอฝากe-book ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ 

    คลิกที่ชื่อเรื่องด้านล่างได้เลยค่ะ 

    จัดโปรลดราคา 159 บาทอยู่น้าาา

     sds

    ​กู้จื่อเชียน  

    บุรุษไร้หัวใจที่ชาวบ้านต่างพากันโจษขานถึงความโหดเหี้ยมและเด็ดขาด ถึงขั้นขนานนามให้ว่า “ตุลาการเลือดเย็น” ทั้งชีวิตไม่เคยมีสตรีคนไหนได้รับสิทธิ์ให้ย่างกรายเข้าใกล้ เพราะเมื่อแปดปีก่อนเขาได้ให้สัญญากับเด็กผู้หญิงที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้ ว่าจะแต่งงานกับนางคนเดียวเท่านั้น

    เมื่อสามารถกอบกู้สกุลของตัวเองให้กลับมารุ่งเรืองได้สำเร็จ เขาจึงไปสู่ขอนางมาเป็นฮูหยินเอก ทว่าเจ้าสาวที่เขาพาขึ้นเกี้ยวกลับมากราบไหว้ฟ้าดินด้วย กลับถูกสลับตัวเป็นสตรีแพศยาไปในชั่วข้ามคืน

    เสิ่นหลิวหลี

    คุณหนูใหญ่สกุลเสิ่นผู้มีชีวิตอาภัพ บิดาไม่รักไม่ไยดี ถูกเลี้ยงดูให้อดอยากอยู่ท้ายจวนสกุลเสิ่น แต่เพราะไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา เสิ่นหลิวหลีจึงปีนกำแพงหลังบ้าน แอบออกมารับชันสูตรศพไปทั่วราชอาณาจักร เพื่อหาเงินมาประทังชีวิต

    ทว่าวันหนึ่งนางได้ก่อเรื่องจนชีวิตต้องผกผันให้อาภัพยิ่งกว่าเก่า เพราะนางดันใจกล้าบ้าบิ่นแอบสลับตัวเองขึ้นเกี้ยวไปแต่งงานกับใต้เท้าจอมโหดแห่งศาลต้าหลี่ แทนน้องสาวต่างมารดาที่นางชิงชัง ทว่าผลลัพธ์กลับไม่หอมหวานเหมือนดั่งนิยายในโรงน้ำชาที่นางเคยฟังบ่อยๆ เพราะนางถูกสามีขอหย่าและเตะโด่งไปอยู่เรือนท้ายจวนตั้งแต่พ้นคืนเข้าหอ ต้องแบกรับความไม่เป็นธรรม ทั้งที่ด้ายแดงเส้นนี้ แต่เดิมก็เป็นของนางมาตั้งแต่แรกแท้ๆ

    แต่ช่างเถิด คนอย่างเสิ่นหลิวหลีชินชากับสถานที่ที่เรียกว่าเรือนท้ายจวนมากกว่าใครในโลกแล้วกระมัง ในเมื่อใกล้จะถูกสามีทิ้ง นางก็ต้องกอดหน้าที่การงานไว้ให้แน่นๆ หลังจากนี้นางจะแอบปีนหลังคาจวนออกไปชันสูตรศพหาเงินเลี้ยงตัวเองเหมือนอย่างที่เคยทำ จะปล่อยให้เสียชื่อนักชันสูตรอันดับหนึ่งมิได้เด็ดขาด

    แต่เอ๊ะ มือปราบที่สืบคดีเดียวกับนางคนนั้น นั่นใช่สามีคืนเดียวของนางหรือไม่!

    sds

    สำหรับเรื่องนี้เป็นโทนโรแมนติกผสมดราม่าเช่นเคยค่ะ  มีเรื่องการสืบคดีเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง แต่ยังคงเน้นเรื่องราวความรักของพระนางเป็นหลัก

    ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการอ่านค่ะ 

    ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวสมมุติที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ใดค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

    ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น