หลีกทางด้วยครับ... ตัวร้ายมาแล้ว - นิยาย หลีกทางด้วยครับ... ตัวร้ายมาแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    หลีกทางด้วยครับ... ตัวร้ายมาแล้ว

    โดย Lailalynn.

    หากเป็นในนิยาย ภีม คงจะทนเป็นตัวร้ายที่คิดจะทำร้ายนายเอกที่แย่งชีวิตของตนไป แต่เขาคนนี้ไม่ใช่ ภีม คนนั้นเสียหน่อย และ ภีม คนนี้ก็จะทำให้อีกฝ่ายรู้ซึ้งถึงคำว่า ตัวร้าย ว่ามันสะกดอย่างไร!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    13,492

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    13.49K

    ความคิดเห็น


    210

    คนติดตาม


    728
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  109 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 67 / 13:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

    “ภีม” ถูกขนานนามว่าเป็น “ตัวร้าย” แต่ผิดด้วยหรือที่เขาจะชิงชัง “นายเอก” เพราะถูกอีกฝ่ายแย่งวาสนาที่ควรจะเป็นของตนไปจากความทะเยอทะยานของพ่อแม่ผู้ยาจก สองสามีภรรยานั่นวางแผนสลับตัวเด็กทารกทั้งสองทำให้เขาต้องเจอความเลวร้าย ถูกทารุณทุบตีไม่เว้นแต่ละวัน

     

    เพราะถูกแย่งชิงวาสนากลับทำให้คุณชายน้อยที่สมควรจะเติบโตในบ้านหลังใหญ่หรูหราพร้อมคนรับใช้กลายเป็นเด็กที่ถูกทารุณกรรมในแถบชนบท เด็กคนนั้นจึงกลายเป็นตัวร้ายที่จองล้างจองผลาญนายเอกที่แย่งชิงของๆ ที่ควรจะเป็นของตนไป

     

    ผิดด้วยหรือที่เขาจะเคียดแค้นคนที่แย่งทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรจะเป็นของตนไป อีกฝ่ายลอยหน้าลอยตาใช้ชีวิตอย่างหรูหราแทนเขาที่ต้องถูกตบตีจากสองผัวเมียใจร้ายและโหดเหี้ยมที่เป็นบิดามารดาจอมปลอม

     

     

    สองผัวเมียยากจนที่แสนจะจิตใจต่ำช้าสลับเด็กทารกทั้งสองโดยเอาลูกของตนไปให้กับคุณนายผู้ร่ำรวยและใช้ลูกของอีกฝ่ายมาเป็นข้ารับใช้รองมือรองเท้าตน

     

    แต่เดิมกว่าที่จะรู้ตัวว่าเด็กชายที่อยู่ในบ้านโกโรโกโสนี่ก็เข้าสู่วัยรุ่นแล้ว พอกลับสู่ฐานะเดิมก็ต้องกลายเป็นตัวร้ายที่มักจะทำร้ายเด็กอีกคนที่ไปอยู่ในที่ของเขา หากแต่คนที่สวมร่างอยู่นั้นไม่ใช่เล่า?

     

    หากมีคนคิดจะสวมร่างตัวร้ายที่คิดจะกำจัดนายเอกล่ะ?

     

    หากเป็นในนิยาย “ภีม” คงจะทนเป็นตัวร้ายที่คิดจะทำร้ายนายเอกที่แย่งชีวิตของตนไป แต่เขาคนนี้ไม่ใช่ “ภีม” คนนั้นเสียหน่อย และ “ภีม” คนนี้ก็จะทำให้อีกฝ่ายรู้ซึ้งถึงคำว่า “ตัวร้าย” ว่ามันสะกดอย่างไร!

     

     

     

    ตอนนี้ “หลีกทางด้วยครับ… ตัวร้ายมาแล้ว เล่มที่1” เปิดขายในรูปแบบ E-book แล้วนะคะ (แบ่งเป็น 2 เล่ม/ เล่ม 2 จะออกประมาณกลางเดือนสิงหาคม)

    นักอ่านท่านใดที่ต้องการซื้อสามารถทำการซื้อได้แล้ววันนี้ทางเว็บเด็กดี และMeb ตามลิงค์ด้านล่างนี้

     

    ลิงค์สำหรับ Dek-D : https://novel.dek-d.com/ebook/8884/

    ลิงค์สำหรับ Meb : http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTcwNjc4MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1NDcwNyI7fQ

     

    *** ทั้งนี้ราคาของทางเว็บเด็กดีจะมีราคาที่ถูกกว่าที่เปิดขายทาง Meb ค่ะ ไรต์มีจัดโปรโมชั่นกับทางเว็บเด็กดีอยู่ด้วยโดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 สิงหาคมเวลาเที่ยงคืนตรงค่ะ ***

     

     

     

     

    ************************

     

    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคล สถานที่ ความเชื่อและเหตุการณ์ในเนื้อเรื่องเป็นสิ่งที่ผู้แต่งเขียนมันขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆ ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ ดัดแปลง หรือจำหน่าย

     

    © ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) ปีพ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้ดัดแปลง เผยแพร่ สแกนหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ยกเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

     

    ** บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขออนุญาตใช้ภาพประกอบเพื่ออถรรส **

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น