เมื่อผมกลายมาเป็นภรรยาผู้ถูกทิ้งของตัวร้ายในนิยายวาย(มีebook) - นิยาย เมื่อผมกลายมาเป็นภรรยาผู้ถูกทิ้งของตัวร้ายในนิยายวาย(มีebook) : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อผมกลายมาเป็นภรรยาผู้ถูกทิ้งของตัวร้ายในนิยายวาย(มีebook)

    โดย Phoomarin28

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวิญญาณหมอหนุ่มในยุคปัจจุบันต้องกลายมาเป็นอดีตภรรยาผู้ถูกทอดทิ้งของตัวร้ายในนิยายวายจีนโบราณที่อ่านไม่ถึงตอนจบแต่ดันต้องตายก่อน และไหนยังมีลูกมาให้เลี้ยงอีก อะไรมันจะโชคดีขนาดนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    56,558

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    72

    ผู้เข้าชมรวม


    56.55K

    ความคิดเห็น


    323

    คนติดตาม


    1.68K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  74 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 65 / 21:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สายชลหมอหนุ่มอนาคตไกลวัยเพียงแค่สามสิบปีเท่านั้น แต่เขาต้องจบชีวิตลงอย่างกระทันหัน และวิญญาณดันเข้ามาเกิดใหม่ในร่างของตัวประกอบในนิยายวายที่เพื่อนหมอรุ่นน้องแอบแต่งและมาขอร้องให้เขาช่วยอ่านและวิจจารณ์งานเขียนครั้งแรก หลังจากอ่านไปเกือบจบสายชลก็ไม่สามารถทนอ่านได้อีกต่อไป เพราะนิยายวายเรื่องนี้มันช่างหาความสมเหตุสมผลไม่ได้เลย โดยเฉพาะเจ้าตัวร้ายของเรื่อง ที่ตกหลุมรักนายเอกอย่างหัวปักหัวปำ จนไม่สนใจใครแม้แต่เมียของตัวเองที่ถูกแต่งเข้ามา ถึงแม้ว่าจะไม่รักแต่ก็มีอะไรกันแล้ว ก็ควรที่จะรับผิดชอบหน่อยไม่ใช่ทิ้งไปแบบนั้น ช่างไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลยสักนิด แค่คิดสายชลก็ทนอ่านต่อไม่ไหว ส่วนต่อไปชีวิตของตัวประกอบที่ถูกสามีตัวร้ายทอดทิ้งจะเป็นอย่างไงเขาก็ไม่อาจรู้ได้ เพราะรุ่นน้องไม่ได้เขียนละเอียดขนาดนั้น รู้แค่ว่าหลังจากถูกทิ้งตัวประกอบก็ตัดสิ้นใจออกจากบ้านของเจ้าตัวร้ายไป โดยไม่สนใจคำทัดทานของผู้ใหญ่ในบ้านที่ให้ทนอยู่ต่อ เรื่องนี้หากเป็นตัวเขาก็คงทำแบบนี้เหมือนกัน ในเมื่อมันไม่ต้องการจะทนอยู่ต่อไปทำไมให้ช้ำใจสู้ออกไปตายเอาดาบหน้ายังดีเสียกว่า 

    สายชลผู้ไม่เคยทนกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ เขาจึงรู้สึกรับไม่ได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่านิยายเรื่องไหนแนวไหนส่วนมากจุดจบก็แทบไม่ต่างกัน ตัวร้ายตายไปพระเอกก็สมหวังและใช่ชีวิตอย่างมีความสุขกับคนรัก จะมีบ้างไหมที่นักเขียนคิดทำให้ตัวร้ายกลับใจได้และได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขโดยไม่ต้องไปแย่งชิงคนรักกับพระเอกจนทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อนไปด้วย

    _________#####

    "ปล่อยข้า!"

    "ข้าไม่ปล่อย"

    "ทำไมถึงไม่ปล่อย?"

    "เพราะเจ้าเป็นภรรยาของข้า"

    "ท่านพูดผิดแล้ว ที่ถูกต้องก็คือตัวข้าเป็นเพียงภรรยาผู้ถูกท่านทอดทิ้งแล้วต่างหาก"

    "...."

    แนะนำตัว

    ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกๆ คนก่อนเป็นอันดับแรก ไรท์ผู้มีนามปากกาว่าเหยี่ยนจิงขอฝากตัวด้วยนะคะ นิยายแนววายเรื่องนี้นับเป็นนิยายวายเรื่องแรกในชีวิต เนื้อหาอาจไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ก็อยากฝากทุกคนให้ลองช่วยเข้ามาอ่านและติดตามดูนะคะ

     นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการไม่อ้างอิงประวัติศาสตร์หรือว่าอ้างอิงเหตุผลใดๆ ที่แต่งนิยายเรื่องนี้เพราะความอยากแต่งล้วนๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดไปบ้างต้องขอภัยล่วงหน้าด้วยนะทุกคน ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ นิยายเรื่องนี้แต่งสด แต่ละตอนอาจไม่ยาวมาก ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและจิตใจของผู้แต่ง แต่จะพยายามแต่งให้จบแน่นอนเชื่อเราเถอะนะ^_^! Pleassss

    โลกในนิยายมีสามเพศ

    เพศที่หนึ่งคือบุรุษ

    เพศที่สองคือเกอผู้ชายท้องได้

    เพศที่สามคือสตรี 

    ทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างปรกติ ไม่มีการแบ่งแยก เพราะเป็นนิยายซ้อนนิยายอาจทำให้มีความสับสนได้ยังไงต้องฝากขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น