รักใสๆ ของนายรุ่นน้อง (มี E-book นะคะ) - นิยาย รักใสๆ ของนายรุ่นน้อง (มี E-book นะคะ) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    รักใสๆ ของนายรุ่นน้อง (มี E-book นะคะ)

    มินตราม่ายสาวอายุ 30 ปี เธอมีปมเรื่องความรักไม่คิดว่าในชีวิตนี้จะมีผู้ชายที่จริงจังและรักเธอได้อีกแล้ว เข็มทิศเด็กหนุ่มอายุ 22 ปี เขาเชื่อมั่นและซื่อสัตย์ในรักแรกแม้มินตราจะแต่งงานไปแล้วเขาก็รอเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    935

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    935

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  54 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ค. 67 / 14:38 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    @สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

    @สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2558 (ฉบับเพิ่มเติม)

    ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเสียง การคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือลอกเลียนแบบ สแกนเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือ หรือนำสำนวนส่วนใดของข้อความในนิยายไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่หรือเพื่ออ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นท่านจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติเอาไว้สูงสุด

    มินตรา ศิริสวัสดิ์กูล ปัจจุบันอายุ 30 ปี สูง 167 หนัก 48กิโลกรัมเธอกำพร้าทั้งพ่อและแม่เมื่อทั้งสองเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ เธออาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียวมินตราอยู่ได้ด้วยเงินประกันและเงินเก็บที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ไม่มากไม่น้อยแต่ก็พอสำหรับที่จะให้เธอเรียนจบปริญญาตรีโดยไม่ต้องดิ้นรน

    ความงามที่ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมบวกกับใบหน้าเรียวจมูกคมรับกับดวงตากลมโตชายใดพบเห็นต่างก็ตราตรึงใจ เธอเชื่อในรักแท้ของเจตต์ชายหนุ่มคนรักที่มีให้และมั่นใจในความรักของเขา ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานเกือบสิบปี ก่อนที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานกับเขา หลังจากแต่งงานทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปเขากลายเป็นคนละคนกลับบ้านไม่ตรงเวลาบางทีก็ไม่ได้กลับเลย โทรถามเขาทีไรคำตอบที่ได้คือเรื่องงานพอนานเข้าเธอเริ่มระแคะระคายถึงความผิดปกติของผู้เป็นสามีการสะกดรอยตามจึงเกิดขึ้น ภาพที่เธอเห็นนั้นแทบทำให้เธอต้องล้มทั้งยืน เมื่อสามีสุดที่รักกำลังโอบกอดกับหญิงท้องแก่ แววตาที่เขามองผู้หญิงคนนั้นไม่ต้องบอกถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่เธอก็พอจะเดาได้ ความเชื่อใจความศรัทธาในรักแท้ได้สลายสิ้นทุกอย่างที่เขาแสดงกับเธอ รักที่มอบให้มันเป็นเพียงแค่ภาพลวงตาเท่านั้น

    เข็มทิศอายุ 22 ปีสูง 188 cm โปรไฟล์ดีรูปร่างหน้าตาเหมือนพระเอกเกาหลีความหล่อเหลาของเขาไม่แพ้ชายใดและความรักของเขาที่มีให้กับเธอก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน เขาไม่มีหัวใจไว้รักใครนอกจากเธอสาวรุ่นพี่ที่อายุห่างกันแปดปี บ้านเขาและเธออยู่ติดกัน และแล้วหัวใจของเขาก็ต้องแตกสลายเมื่อเธอแต่งงานแล้วย้ายออกจากบ้านหลังนั้นไป เขาได้แต่เฝ้ารอการกลับมาของเธอห้องนอนของหญิงสาวที่อยู่ตรงข้ามกับห้องนอนของเขา เวลาที่เธอลืมปิดผ้าม่านเขามักจะแอบถ่ายรูปเธอไว้อิริยาบถต่างๆ แล้วตอนนี้รูปเหล่านั้นก็ติดไว้เต็มห้องนอนของชายหนุ่ม เขาหวังว่าสักวันไฟที่บ้านหลังนั้นจะสว่างไสวขึ้นอีกครั้งแต่เขาก็รอแล้วรอเล่า บ้านหลังนั้นมันก็ยังคงมืดมิดทุกราตรีกาล เพื่อนสาวคนสนิทของเขาที่ชื่อไอรินพยายามทำทุกอย่างให้เข็มทิศหันมามองเธอ แต่เขาก็ให้เธอได้เพียงแค่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น ชายหนุ่มเคยพยายามลืมสาวรุ่นพี่แต่มันก็ล้มเหลวทุกครั้งเมื่อหัวใจของเขายังมั่นคงซื่อตรงต่อเธอคนเดียว

    และแล้วคืนหนึ่งไฟที่บ้านหลังนั้นก็ถูกเปิดขึ้น มันทำให้หัวใจของชายหนุ่มเต้นไม่เป็นจังหวะและแรงขึ้นอีกครั้งเมื่อพบว่าคนที่อยู่ในห้องนั้นคือมินตราสาวรุ่นพี่ที่เขาเฝ้ารอ

    *********ฝากไว้ในอ้อมกอดอีกเรื่องด้วยนะคะ พระเอกน่ารัก ฉากNC18++++ ติดตามอ่านได้ในธัญวลัย ReadAwriteและMebได้นะคะ*****************************

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น