Poppy Heart รักล้นใจนายลูกหมา - นิยาย Poppy Heart รักล้นใจนายลูกหมา : Dek-D.com - Writer
×

    Poppy Heart รักล้นใจนายลูกหมา

    ชีวิตของทายาทไฮโซสาวอย่าง ‘อันน์’ จะทำยังไงต่อไปกันนะ เพิ่งจะหย่ากับสามีไปหมาดๆ แต่ดันไปพลาดท้องกับเด็กหนุ่มที่ไหนก็ไม่รู้! อยู่ๆ เธอก็กลายมาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบงงๆ ซะงั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    2,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    2.44K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    83
    จำนวนตอน : 34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 65 / 12:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

     

    ‘อันน์’ ไม่คิดเลยว่าชีวิตที่ราบรื่นและโรยด้วยกลีบกุหลาบของเธอจะต้องมาพังทลายลงแบบนี้ เสียทั้งเพื่อน! เสียทั้งพี่เลี้ยงคนสนิท! เสียทั้งสามี! เธอสูญเสียคนรอบตัวที่เธอไว้ใจไปจนเกือบหมดในเวลาเดียวกัน ถ้าถามถึงต้นเหตุก็คงจะหนีไปพ้นเรื่องนอกใจ ใช่แล้ว! สามีที่อยู่กินกับเธอมาเกือบสองปีแอบสวมเขาให้เธอมาโดยตลอด อีกทั้งเพื่อนที่ไว้ใจรวมถึงพี่เลี้ยงที่ดูแลเธอมาตั้งแต่เด็กกลับร่วมมือกันลอบแทงข้างหลังเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

    หนึ่งคือไอ้ผู้ชายสาวเลว สองคือนังผู้หญิงแพศยา! เธอจำคำพูดดูถูกและรังเกียจเดียดฉันท์นั้นได้เป็นอย่างดี

    .

    .

    ‘แค่ยัยอ้วนหมูตอนโง่ๆ ตัวเดียวพี่จะกลัวอะไรนักหนา ผมพูดอ้อนนิดอ้อนหน่อยก็หลงจนโง่หัวไม่ขึ้นแล้ว’

    ‘นังนั่นน่ะหรอ อ้วนก็อ้วน ขี้เหร่ก็ขี้เหร่ แถมยังบ้างานอีก ที่ตาณเขายอมทนอยู่ก็เพราะเงินต่างหากล่ะ’

    ‘แต่งงานมาเกือบสองปีตาณยังกระเดือกมันไม่ลงซักครั้ง แล้วนังนั่นจะกล้าพูดเรื่องลูกต่อหน้าคนอื่นได้ยังไง’

    .

    .

    ประโยคเหล่านั้นหลุดออกมาจากปากของคนที่เธอรักและเชื่อใจมาโดยตลอด แต่เพราะรักมากเธอจึงยอมปิดหูปิดตาทนใช้ชีวิตที่ขมขื่นต่อไป ทว่าฟางเส้นสุดท้ายก็ขาดสะบั้นลงเมื่อเธอเจ็บจนถึงที่สุด

    เธอไม่คิดเลยว่าคนพวกนั้นจะไร้จิตสำนึกได้ถึงขนาดนี้ ยิ่งเมื่อพวกเขารู้ว่าเธอรู้เรื่องทุกอย่างแล้วแทนที่จะถอยห่างเพื่อรักษาความสัมพันธ์ระหว่างเธอเอาไว้ แต่ไม่เลย……คนสารเลวพวกนั้นกลับยิ่งทำให้เธอรู้สึกขยะแขยงยิ่งกว่าเดิม ท้ายที่สุดเธอจึงตัดสินใจหย่าโดยไม่ยอมให้ใครหน้าไหนเอาอะไรติดมือไปได้แม้แต่ชิ้นเดียว!

    ฟังดูเหมือนเรื่องร้ายๆ ทุกอย่างในชีวิตของเธอกำลังจะจบลงแต่มันไม่ใช่เลย! นั่นมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความผิดพลาดที่สุดในชีวิตของเธอต่างหาก หลังจากเธอหย่าได้ไม่นานแผลยังคงสดใหม่ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะเจ็บปวดร้องไห้ฟูมฟายเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดามากของมนุษย์ที่กำลังอ่อนแอคนหนึ่ง แต่ทว่าเรื่องที่ไม่คาดฝันกลับเกิดขึ้นในช่วงที่เธอกำลังอ่อนแอนี่สิ

    เธอใจกล้าประชดชีวิตดื่มเหล้าเข้าผับเที่ยวบาร์โฮส์ใช้เงินปรนเปรอผู้ชายไปไม่น้อย ทว่าเรื่องราวที่ผิดพลาดมหันต์กลับเกิดขึ้นในคืนก่อนที่เธอจะต้องย้ายไปทำงานที่สาขาต่างประเทศ เธอเสียคืนแรกให้กับเด็กหนุ่มแปลกหน้าซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือเธอไม่รู้ว่าเด็กหนุ่มคนนั้นบรรลุนิติภาวะแล้วหรือยังนี่สิปัญหา!

    นั่นคือความซวยข้อที่หนึ่ง และความซวยข้อที่สองซึ่งเป็นข้อที่หนักที่สุดคือ…..เธอลืมป้องกัน! นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอท้องกับเด็กหนุ่มแปลกหน้าคนนั้น! ชีวิตของทายาทไฮโซสาวอย่าง ‘อันน์’ คนนี้จะทำยังไงต่อไปกันล่ะ เพิ่งจะหย่ากับสามีไปหมาดๆ แต่ดันไปพลาดท้องกับเด็กที่ไหนก็ไม่รู้!

    แต่ช่างเถอะ! มีเงินซะอย่างมีอะไรให้ต้องกลัวกัน ในเมื่อมันพลาดไปแล้วเธอก็จะน้อมรับผิดจากผลของความผิดพลาดนั้นเอง

     

    นิยายเรื่องนี้มีทั้งหมด 34 ตอน+ตอนพิเศษ1 ตอนในเล่ม E-book (เนื่องจากตอนพิเศษติดฉากเรท18+ จึงไม่ได้ลงให้ถ้าหากนักอ่านท่านใดสนใจอยากอ่านสามารถเข้าไปอ่านได้ในเล่ม E-book นะคะ หากนักอ่านท่านใดต้องการอ่านสามารถเข้าไปหากันได้ที่ https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO047czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4MDkxOSI7fQ)

     



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น