Intense Breakdown: จิตใจพังทลาย - นิยาย Intense Breakdown: จิตใจพังทลาย : Dek-D.com - Writer
×

    Intense Breakdown: จิตใจพังทลาย

    โดย Punchangk

    กรวิชญ์ ได้เข้าโรงเรียนใหม่ พบเพื่อนใหม่ๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเพื่อนเหล่านั้นแฝงไปด้วยอันตรายที่เขาเองก็คาดไม่ถึง ทั้งคนชอบทำร้ายตัวเองและฆาตกรเลือดเย็นที่ติดตามเขาตลอด เขาจะหลีกหนีได้อย่างไร? ติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    989

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    989

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 65 / 22:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับนักอ่าน นักเขียนหรือใครก็ตาม เข้าสู่ Intense Breakdown: จิตใจพังทลาย 

    หน้าที่ของผมคือนำความบันเทิงสู้ผู้อ่าน

    แนว: ระทึกขวัญ

    กรวิชญ์ เด็กหนุ่มอายุ 16 ปี จำต้องจากเพื่อนเก่ามาเข้าเรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนใหม่ที่อยู่แถวปริมณฑล ตอนแรกเขาไม่ชอบแบบนั้น เพราะไม่ได้เป็นโรงเรียนใจกลางเมือง แต่พอมาสัมผัสจริงๆ มันก็ไม่เลวเหมือนกัน อากาศสดชื่นและสะอาด อีกทั้งเพื่อนๆ ยังมีอัธยาศัยดีอีกต่างหาก แต่พอเขาเรียนไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติของบรรดาเพื่อนของเขา ไม่ว่าจะเป็น ชวภัทร เพื่อนสนิทของเขาที่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และชอบทำร้ายตัวเอง พิมพ์มาดา เพื่อนสาวของเขาที่ติดตามเขาตลอดเวลาเหมือนเป็นโรคจิต เขาไม่รู้เลยว่าการเข้าโรงเรียนใหม่นี้ จะแฝงไปด้วยอันตรายที่คาดไม่ถึง เขาจะทำอย่างไรถึงจะรอดพ้นจากการถูกติดตามครั้งนี้? รับชม

    ตัวละคร

    กรวิชญ์ ศิริกรโสภณ - เด็กหนุ่มชั้นม.4 ที่จำต้องจากเพื่อนที่โรงเรียนเก่า มาที่โรงเรียนใหม่ย่านปริมณฑล เขาได้รับการต้อนรับอย่างดีจากทุกคน ทำให้เขาคิดว่าตัวเองต้องมีความสุขที่นี่แน่ๆ แต่แล้ว อันตรายก็ได้คลืบคลานเข้ามาหาเขาทีละน้อย บรรดาเพื่อนๆ ของเขา ล้วนแล้วแต่ผิดปกติทั้งสิ้น จนเขาไม่อาจอยู่ที่โรงเรียนได้อย่างมีความสุข เขาจะทำเช่นไร?

    ชวภัทร นันทปภากร - เด็กหนุ่มชั้นม.4 รุ่นเดียวกับกรวิชญ์ เรียนห้องเดียวกัน เขาดูเป็นคนปกติธรรมดาเมื่อแรกพบ แต่พอเริ่มรู้จักไปเรื่อยๆ ก็พบว่าเขามีอาการป่วยทางจิต เป็นโรคซึมเศร้า และชอบทำร้ายตัวเอง เขาอิจฉากรวิชญ์ที่มีแต่คนสนใจ จนถึงขั้นคิดอยากฆ่าเพื่อนคนนี้ให้ตาย 

    พิมพ์มาดา กาญจนชัยโชค - เด็กสาวชั้นม.4 เรียนห้องเดียวกับกรวิชญ์ ตอนแรกที่เจอกันก็ดูเหมือนเด็กผู้หญิงธรรมดาๆ แต่พอคบไปนานๆ ก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ เธอแอบลอบติดตามกรวิชญ์และรู้ความเคลื่อนไหวของเขาทุกอย่าง เติบโตมาในสถานสงเคราะห์ เพราะเหตุการณ์ในอดีต เคยเห็นพ่อแม่ฆ่าตัวตาย ทำให้เธอเป็นโรคจิตไม่ปกตินัก

    วิวิศน์ ธีระมงคล - เด็กหนุ่มชั้นม.5 เป็นนักบาสเกตบอลของโรงเรียน ชอบสีแดง เป็นคนอารมณ์ร้ายมาก ขี้โมโห ใจร้อน มีแฟนหลายคนก็ถูกทิ้งเพราะทนนิสัยไม่ไหว ชอบทำร้ายผู้หญิง อีกทั้งยังเสพของมึนเมา และติดยาเสพติด

    เจษฏา เดชพิมุกต์ - เด็กหนุ่มชั้นม.5 ร่างกายแข็งแรงกำยำ ผิวขาว เป็นหนึ่งในคณะกรรมการของนักเรียน นิสัยมีความรับผิดชอบ เอื้อเฟื้อ สนิทกับวิวิศน์ และมีนิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขามีความสุขุม ใจเย็น คอยช่วยเหลือวิวิศน์โดยชี้ทางสว่างให้ แต่วิวิศน์ก็ไม่เคยเชื่อ เป็นคนปกป้องวิวิศน์จากการถูกฝ่ายปกครองเรียกไปสอบปากคำเรื่องเสพยา

    กันตภัทร เลิศธนโยธา - เด็กหนุ่มชั้นม.4 เรียนคนละห้องกับกรวิชญ์ แต่ก็รู้จักกรวิชญ์มานาน เป็นเด็กที่คนอื่นเรียกว่า ‘ตัวประหลาด’ เพราะชอบอยู่คนเดียว ไม่คบกับใคร ทั้งที่ในใจจริงๆ อยากจะมีเพื่อนจะตาย เขาเป็นคนปกป้องกรวิชญ์จากการถูกไล่ติดตามจากเพื่อนๆ ของเขา เป็นคนดีคนหนึ่งทีเดียว

    มาริสา อมรวรจินดา - เด็กสาวชั้นม.4 เป็นคนเงียบๆ ไร้มนุษยสัมพันธ์ มีรอยแผลเป็นที่หน้าจากการถูกทำร้ายสมัยเด็กๆ ดูเหมือนจะไม่ชอบพูดกับใครเลย แต่ลึกๆ จริงๆ ก็เป็นคนดีคนหนึ่งเหมือนกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น