ท่านอ๋อง ข้าจะยึดเงินท่าน(มี E-Book แล้วนะคะ) - นิยาย ท่านอ๋อง ข้าจะยึดเงินท่าน(มี E-Book แล้วนะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านอ๋อง ข้าจะยึดเงินท่าน(มี E-Book แล้วนะคะ)

    ฉันมันก็แค่คนธรรมดาๆคนหนึ่ง(ที่มีหน้าที่เก็บเงินกู้)พึ่งข้ามโลกมายังไม่ทันหายงงดีก็มีสมรสพระราชทานมาตกใส่หัว! กับองค์ชายที่ขึ้นชื่อว่า ไร้ ประ โยชน์ ที่ สุด!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    6.43K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    203
    จำนวนตอน :  23 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 65 / 02:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อหาเราจะเปิดให้อ่านฟรีจนจบสามวันก่อนจะทำการปิดตอนนะคะ และหนิงอ้ายก็ยังมีอีบุ๊คสำหรับนักอ่านที่สนใจ ภายในจะมีเนื้อเรื่อง 23 ตอนจบ+ตอนพิเศษสี่ตอนค่ะ ส่วนเรื่องราคาจะมีการจัดโปรโมชั่นทั้งหมดเจ็ดวันเหมือนเดิมค่ะ

    มุกไหม'  เติบโตมาท่ามกลางญาติพี่น้องมากมายที่พร้อมจะขับไล่ไสส่งเธอออกจากบ้าน ใบบุญเดียวที่เธอมีคือย่าผู้มีเมตตาต่อเด็กกำพร้าสิ้นพ่อแม่อย่างเธอ

    ใช้ชีวิตมาได้ยี่สิบกว่าปีมุกไหมก็ต้องยอมรับว่าชีวิตของเธอในฐานะมุกไหมจบลงแล้ว ยามนี้เธอมายืนอยู่อีกโลกหนึ่งในฐานะ ‘เจียงเสวี่ย’ คุณหนูใหญ่ตระกูลเจียงและเธอกำลังซวยโคตรๆ

    “คุณหนูใหญ่เจียงเสวี่ยรับราชโองการ”

     

    สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่แวะเข้ามาท่านเรื่องนี้นะคะ เดิมทีหนิงอ้ายมีแพลนจะพักยาวๆแต่เพราะความรู้สึกที่อยากเขียนมากจริงๆก็เลยตัดสินใจเปิดเรื่องเสียเลย เนื้อเรื่องสำหรับหนิงอ้ายรู้สึกว่่าไม่หนักมาก ดราม่าอาจจะมีบ้างถึงไม่มีเลยก็ได้ อย่างไรก็ฝากนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดสามารถบอกกล่าวได้นะคะ หากชอบช่วยกดหัวใจและคอมเม้นต์ให้กำลังใจหนิงอ้ายเยอะๆนะคะ เรื่องนี้ลงจนจบเหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น