ยัยตัวร้ายคลั่งรัก(มีe-book) - นิยาย ยัยตัวร้ายคลั่งรัก(มีe-book) : Dek-D.com - Writer
×

    ยัยตัวร้ายคลั่งรัก(มีe-book)

    โดย Jennie's

    เธอทั้งติดเหล้า ติดบุหรี่ เที่ยวเก่ง ส่วนเขาเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ อบอุ่น แสนดี สุภาพราวกับหลุดมาจากซีรีส์เกาหลี แต่ถึงเธอจะไม่มีข้อดีอะไรเลยแต่เรื่องรักเขาเธอมั่นใจว่าไม่แพ้ใคร หวังแค่เขาจะเปิดใจให้ผู

    ผู้เข้าชมรวม

    7,110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    7.11K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    153
    จำนวนตอน :  6 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 65 / 18:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    เมื่อ 4 ปีที่แล้วเด็กหญิงชั้นมัธยมปลาย หน้าตาธรรมดา รูปร่างค่อนข้างผอมคนหนึ่งกำลังพยายามออกแรงดันรถเข็นช่วยคุณยายของตัวเองเข็นรถกลับบ้านหลังจากขายอาหารหน้าปากซอยเสร็จในตอนเย็น เพราะวันนี้แดดค่อนข้างแรงและลูกค้าก็เยอะมากพอสมควรทำให้หนึ่งเด็กผู้หญิงและหนึ่งคุณยายค่อนข้างเหนื่อย แรงที่ช่วยกันเข็นจึงน้อยลงแรงที่ส่งไปไม่พอทำให้รถเข็นผ่านทางเดินที่มีหินตะกุกตะกักไปได้ยากลำบากสุดท้ายจานชามก็กลิ้งกระจัดกระจายไปตามพื้น ในสังคมกรุงเทพฯที่ค่อนข้างวุ่นวายไม่มีใครใส่ใจกับเหตุการณ์ตรงหน้าผู้คนยังคงเดินไปเดินมาด้วยความเร่งรีบ แต่ขณะที่เธอกำลังช่วยคุณยายเก็บจานชามขึ้นมาจากพื้นอยู่นั้นก็มีร่างสูงของใครของอีกคนเข้ามาช่วยก้มเก็บอีกแรง

    "ผมช่วยครับ"หลังจากช่วยเก็บจานชามขึ้นมาเขาก็ช่วยเข็นรถเข็นผ่านทางเดินขลุกขลักหน้าซอยเข้าไปจนกระทั่งถึงถนนที่ค่อนข้างเรียบดีจึงปล่อยให้สองยายหลานเข็นต่อ เพลงจำได้ดีเลยว่าผู้ชายคนนั้นมีหน้าตาแบบไหน แต่เขาคงจำเด็กสาวที่หน้าตาค่อนข้างธรรมดาอย่างเธอไม่ได้ หลังจากนั้นเพลงก็มีโอกาสเห็นชายหนุ่มที่มีน้ำใจคนนี้อีกครั้งในนิตยสารเล่มหนึ่งหน้าแผงหนังสือ เขากลายเป็นนายแบบดาวรุ่งที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นมาก และได้มาเจอตัวจริงอีกครั้งเมื่อเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยนี้ เธอได้แต่แอบมองเขาในฐานะแฟนคลับในมุมเล็กๆ มาตลอด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น