'Unique Online' เพราะฉันไม่เหมือนใคร - นิยาย 'Unique Online' เพราะฉันไม่เหมือนใคร : Dek-D.com - Writer
×

    'Unique Online' เพราะฉันไม่เหมือนใคร

    โดย Loser

    Unique Online คือโลกที่ผู้เล่นจะได้รับสิ่งที่เรียกว่า ยูนีค พลังเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งยูนีคจะเติบโตไปพร้อมกับคุณจนกลายเป็นพลังที่ไม่เหมือนใครในท้ายที่สุด เอาล่ะ...ยูนีคของคุณคืออะไรล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    92,670

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    125

    ผู้เข้าชมรวม


    92.67K

    ความคิดเห็น


    679

    คนติดตาม


    3.27K
    จำนวนตอน : 384 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 67 / 14:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ระบบ ‘Unique (ยูนีค) 

    พลังประจำตัวผู้เล่นของแต่ล่ะคนที่จะได้รับเมื่อเข้ารับการทดสอบตอนเริ่มเล่นครั้งแรก โดยที่ยูนีคของแต่ล่ะคนจะมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครขึ้นอยู่กับการทดสอบและแนวทางการเล่นของผู้เล่น ทุกๆการกระทำของผู้เล่นจะเป็นการกำหนดทิศทางการเติบโตของยูนีค  โดยทุกๆ 20 เลเวลจะได้รับโอกาสในการเลือกความก้าวหน้าของยูนีคตนเอง และในบางครั้งเมื่อทำเงื่อนไขครบจะสามารถปลดล็อคความสามารถของยูนีคเพิ่มเติมได้โดยไม่รออัพเวลทุกๆ 20 เลเวลตามปกติ

    'Unique-Type'

    ประเภทของยูนีคจะถูกจำแนกไว้ ทั้งหมด 4 รูปแบบได้แก่

    Enhance - ยูนีคสายนี้จะเน้นการเสริมพลังให้กับตัวผู้ใช้ไม่ว่าจะในรูปแบบไหน เช่น โจมตีกายภาพ พลังป้องกัน ความเร็ว ปฏิกิริยาตอบโต้ และ อื่นๆ’ อีกมากมายที่จะเล่นสนุกกับตัวผู้ใช้ได้

    Brilliant – ยูนีคที่เล่นกับพลังเหนือธรรมชาติ ถล่มศัตรูเวทย์มนตร์จากระยะไกล สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมจากพรแห่งสวรรค์ สาปส่งศัตรูด้วยคำสาป ภาพมายาแห่งความฝัน ล้างบางกองทัพด้วยพลังแห่งธาตุ

    Craft – ยูนีคแห่งการสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็สามารถรังสรรค์ออกมาได้ถ้าใจรักและทุ่มเทให้มากพอ แต่ไม่ได้หมายความว่ายูนีคสายนี้จะสู้ไม่เป็นนะ?

    Special – ยูนีคที่มีความสามารถที่ว่ากันว่า ลึกลับและซับซ้อนที่สุดในบรรดาทั้ง4รูปแบบ จนบางครั้งยูนีคบ้างอันในสายนี้ถือว่าอ่อนแอมากจนหาประโยชน์ไม่ค่อยได้แต่ถ้าสามารถดึงพลังที่แท้จริงออกมาได้ล่ะก็....ใครจะไปรู้ล่ะ?

    ‘Skill and Status’

    Unique กับ Skill จะแยกกันในโลกของ U.Q.O ‘ยูนีค คือพลังประจำตัวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้เล่นคนนั้นๆ ส่วน สกิลคือทักษะพิเศษที่สามารถเรียนรู้ได้จากภายในเกมหรือได้จากหนังสือสกิล โดยจะแบ่งออกเป็น สกิลเรียกใช้ กับ สกิลติดตัว โดยในแต่ล่ะสกิลทั้งแบบเรียกใช้และแบบติดตัวจะมีเลเวลตันอยู่ที่เลเวล10 เมื่อตันแล้วสกิลจะพัฒนาขึ้นทำให้มีประสิทธิภาพและเสียค่าใช้จ่ายในการใช้ลดลงเรื่อยๆ โดยจุดสิ้นสุดของแต่ล่ะสกิลจะไม่เท่ากันและสกิลสามารถพัฒนาไปไปในทางที่แปลกใหม่ได้ถ้าเงื่อนไขครบ ปล.บางสกิลจะไม่มีเลเวลพวกนี้จะเป็นสกิลที่ทรงพลังมากๆจนไม่สามารถพัฒนาไปต่อได้อีกแล้ว

     ส่วนทางด้านของ Status นั้นจะมีทั้งหมด 6 อย่างดังนี้

    STR – เพิ่มพละกำลัง,เพิ่มพลังโจมตีกายภาพ,เพิ่มพลังป้องกันกายภาพ

    AGI – เพิ่มความเร็วของการเคลื่อนที่,การตอบสนอง,ความแม่นยำ,ความเร็วในการการร่ายสกิล

    INT –เพิ่มพลังโจมตีเวทย์,เพิ่มพลังป้องกันเวทย์,เพิ่ม MAX MPสูงสุด

    LUCK – เพิ่มอัตราการติดคริติคอล,เพิ่มดาเมจจากการโจมตีติดคริติคอล,เพิ่มโอกาสได้รับไอเทมแรร์,เพิ่มโอกาสสำเร็จในการสร้างไอเทม

    VIT – เพิ่ม MAX HP สูงสุด,เพิ่มขีดจำกัดความเหนื่อยล้า,โอกาสติดสถานะผิดปกติน้อยลง

    CHM – เพิ่มความเป็นมิตรกับNPCในเกม,เพิ่มความเป็นมิตรกับมอนเตอร์ที่มีสติปัญญา,เพิ่มโอกาสในการร่ายเวทย์สำเร็จ(ประเภทคำสาปหรือให้พรแบบมีโอกาสสำเร็จและไม่สำเร็จ)





    FacebookFanpage : Story of Loser




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น