ปรากฏว่าเป็นรัก - นิยาย ปรากฏว่าเป็นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ปรากฏว่าเป็นรัก

    ที่เกลียดมาก ก็เพราะว่าเคยรักมากไง

    ผู้เข้าชมรวม

    12,404

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    12.4K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    255
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 67 / 06:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              แสงไฟวูบวาบรอบกายและเสียงกรีดร้องนั้นไม่ดังเข้าไปในโสตประสาท ของร่างสูงที่เพิ่งกระเด็นออกมาจากซากรถ อู่อี้เทียนกระเด็นมาอยู่กลางถนนท่ามกลางเสียงล้อรถเบียดถนนเพราะการเบรกกระทันหัน ทว่าสิ่งเดียวที่อี้เทียนรับรู้กลับเป็นสายฝนแสนบางเบาที่ตกลงมากระทบใบหน้า และท้องฟ้าที่มืดหม่นไร้วี่แววของพระจันทร์ที่เขาเห็นก่อนหน้านี้ 

         ท้องฟ้าตรงหน้าของอู่อี้เทียนนั้นมือหมั่นจนเขาแทบจะหมดหวัง แต่อู่อี้เทียนก็ยังฝืนตัวเอง พยายามสูงหายใจเข้าปอดอีกเฮือก...และอีกเฮือก อยากลืมตาให้นานกว่านี้อีกหน่อยเผื่อว่าสิ่งที่เขาเฝ่ารอคอยจะโผล่มาให้เห็น และความหวังของชายหนุ่มก็เป็นจริง เมื่อก้อนเมฆค่อยๆเคลื่อนตัวเผยให้เห็นเสี้ยวหนึ่งของดวงจันทร์ 

    สิ่งสุดท้ายที่อู่อี้เทียนอยากจะเห็นหากว่าเขาต้องเอาชีวิตมาทิ้งที่นี้ ผ่านสีแดงของเลือดที่หยดเข้ามาในดวงตาสิ่งที่อู่อี้เทียนมองเห็นก็คือดวงกันที่ลอยเด่นอยู่บนฟ้า รู้สึกเหมือนกับว่ามาสฟ้ากำลังมองเขาด้วยสายตาแสนเวทนาจากบนนั้น เขาได้แต่ยิ้มเยาะเย้ยพระจันทร์ ก่นด่าไปถึงคนที่ชื่อความหมายเดียวกับดวงจันทร์ในใจ 


    ยายแม่มด’ 


    และพระจันทร์ก็เป็นสิ่งสุดท้ายที่อู่อี้เทียนรับรู้ก่อนที่เปลือกตาของเขาจะปิดลง ไปพร้อมลมหายใจสุดท้ายของชายหนุ่ม...ผู้มีดวงชะตาว่าจะเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย




    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น