นาวีเล่ห์รัก - นิยาย นาวีเล่ห์รัก : Dek-D.com - Writer
×

    นาวีเล่ห์รัก

    “ฉันไม่ปล้ำเธอหรอกน่ะ ขอฉันอยู่แบบนี้สักพักได้ไหม” “ปล่อยฉันนะไอ้บ้ากาม” ทิพย์ธาราดิ้นขลุกขลัก “อยู่นิ่งๆ ได้ไหมน้ำ อยากให้น้องชายฉันตื่นตัวนักหรือไง” “ไอ้ทุเรศ นายนี่มันน่าขยะแขยงที่สุด"

    ผู้เข้าชมรวม

    8,717

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    8.71K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    118
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 60 / 11:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ถ้าเธอคิดอย่างที่พูดจริง ช่วยแสดงออกให้มันน่าเชื่อถือกว่านี้หน่อยได้ไหม... มองฉันตาเยิ้มซะขนาดนั้น เธอจะเปลื้องผ้าฉันออกด้วยสายตาหรือไงกัน ฉันหนาวจะแย่อยู่แล้วนะน้ำ

    ใบหน้าหวานแดงระเรื่อขึ้น จะให้บอกหรืออย่างไร เธอก็ซึมซับสายตาหยาดเยิ้มแบบนั้นมาจากเขานั่นแหละ

    หมดสภาพแล้วยังจะมาปากดีอีกนะ ไหนฉันขอวัดตัวนายดูซิทิพย์ธาราทาบฝ่ามือลงบนหน้าผากเขา อุณหภูมิร่างกายเขาสูงมาก หากปล่อยเอาไว้เช่นนี้เขาอาจไข้สูงถึงขั้นช็อกได้เลยนายตัวร้อนจี๋เลยนายชล ทำยังไงดีล่ะเนี่ย

    ทำอะไรก็รีบๆ ทำเถอะน้ำ ฉันหนาวจวนจะแข็งตายอยู่แล้วนะ

    รู้แล้วน่ะ ฉันก็กำลังคิดอยู่นี่ไง จะให้ฉันถอดเสื้อให้นายคลุมเหมือนพระเอกในละคร นายก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ฉันเป็นผู้หญิงนะ

    ชลธีอมยิ้มไปกับท่าทีครุ่นคิดของเงือกสาว แต่ถ้าเธอจะแมนถึงขั้นถอดเสื้อให้เขาคลุมกาย คงเป็นอะไรที่โชคดีเกินกว่าหาคำเปรียบเปรยได้ เขาคงหายป่วยในฉับพลันทันใดโดยไม่ต้องพึ่งยาหมอสักเม็ด ห่วงก็แต่ว่าคนที่จะนอนป่วยไม่มีเรี่ยวแรงอาจกลายเป็นเธอเสียเองมากกว่า

    งั้นฉันคิดแทนเธอเอง... กอดฉัน



    สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่ารักแท้ นั้นคือการเสียสละเพื่อความรักที่ได้เกิดขึ้นมา...


     **สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537© มัทนีญา ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น หากจับได้ว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ จะถูกดำเนินคดีโดยไม่มีการยอมความทั้งสิ้น


    ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ทาง

    นิยายจำหน่ายเป็น E-Book ทางเว็ป www.mebmarket.com นะคะ



    นาวีเล่ห์รัก
    มัทนีญา
    www.mebmarket.com
    “ถ้าเธอคิดอย่างที่พูดจริง ช่วยแสดงออกให้มันน่าเชื่อถือกว่านี้หน่อยได้ไหม... มองฉันตาเยิ้มซะขนาดนั้น เธอจะเปลื้องผ้าฉันออกด้วยสายตาหรือไงกัน ฉันหนาวจะแ...

    นิยายเรื่องอื่นๆ ในซีรี่ย์ยอดดวงใจนักรบ

    อุบัติรักอาร์มี่ Army Accident of Love
    มัทนีญา
    www.mebmarket.com
    “ที่นี่ไม่ใช่ร้านกาแฟ ถ้าอยากจะดื่มกาแฟมากก็เชิญคุณลงไปดื่มที่วอชิงตันคอฟฟี่โน้น” เสียงหวานเอ็ดตะโรขึ้น เขาบ้าไปแล้วหรืออย่างไร ถึงได้มาขอกาแฟจากห้องข...



    แค้นรักโยธิน
    มัทนีญา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันนภากาศ!” เขาหายใจสะดุด“ได้โปรดเถอะนะคะพี่เมฆ เชื่อคำพูดของฟ้าเถอะนะคะ เชื่อคำพูดของน้องสาวคนนี้สักครั้งเถอะนะคะ” เธอสะอึกสะอื้น“ฉันไม่ใช่พี่ชายเธอนภากาศ” เขาเกาะตัวเธอออกห่าง ก่อนที่นภากาศจะโผเข้ามาสวมกอดเขา เมฆากลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก“อย่าทำแบบนี้กับฟ้าเลยนะคะพี่เมฆ ฟ้ารักพี่เมฆนะคะ กลับมาเป็นพี่เมฆคนเดิมของฟ้าเถอะนะคะ ฟ้าขอร้อง”คำพูดของเธอไม่ได้ทำให้หัวใจของเขาพองโต แต่กลับเจ็บปวด เขาอยากให้เธอเกลียดเขา พอๆ กับที่เขาพยายามจะเกลียดเธอ เมฆาดันตัวเธอออกห่าง มือยึดต้นแขนทั้งสองของเธอเพื่อเผชิญหน้า“แต่ฉันเกลียดเธอ” เขาย้ำอีกครั้งเธอส่ายหน้า “ฟ้าขอร้องค่ะพี่เมฆ”“แบบนี้ใช่ไหมที่เธอต้องการนภากาศ ก็ได้... ฉันจะพิสูจน์ให้เธอได้เห็นเองว่าแบบของคนที่เกลียดกันมันเร่าร้อนกว่าคนรักกันยังไง”Remark:เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงฉากและสิ่งที่สมมุติขึ้นทั้งสิ้นนะคะ ไม่มีส่วนอ้างอิงมาจากความจริง หากใครไม่สะดวกใจที่จะอ่านแนวนี้ปล่อยผ่านได้เลยนะคะ


    T H E M E
    ? B L & W H ?

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น