PLEASE FORGET ME - นิยาย PLEASE FORGET ME : Dek-D.com - Writer
×

    PLEASE FORGET ME

    คนหนึ่งอยากลืมแต่อีกคนอยากจดจำ ใครจะลืมใครก่อน เขาและเธอจะจดจำกันได้ไหม ถ้ามันตามหาคุณหนูเจอละวะไอ้ชินท์ เจอแล้วไงวะ ตราบใดที่ยัยนั่นไม่ลุกตีหัวข้าก่อนละก็ ไม่มีทางที่เธอจะจำคนอื่นได้หรอกโว้ย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    452

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    452

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 58 / 12:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

     

     

     






     

     

      

                          INTRO

    ภาพของตลาดสดปรากฏแก่สายตา...

    ชายหนุ่มรูปร่างผอมเพรียว วิ่งกระหืดกระหอบนำหน้ากลุ่มชายชุดดำมาแต่ไกล เผยให้เห็นใบหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่มีแววตาคมกริบดูมุ่งมั่น มือข้างหนึ่งจับมือหญิงสาวเอาไว้แน่น

    “ทางนี้ !”

    ชายหนุ่มตะโกนปนกับเสียงหอบ

    หญิงสาวร่างเล็กเซถลาไปตามแรงฉุดของชายหนุ่ม สองขาพันกันจนล้ม แต่เธอยังหยุดตอนนี้ไม่ได้ ข้อศอกบางดันตัวเองให้ลุกเมื่อเสียงปืนยังดังแว่วตามมาไม่ห่าง ชายหนุ่มประคองหญิงสาวให้ลุกอย่างทุลักทุเล ครั้นลุกได้ก็รีบย่ำฝีเท้าต่อมุ่งตรงไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย พลันเหลียวหลังมองข้างหลังเป็นระยะๆ

    “หยุดนะ !”

    เสียงตะโกนดังไล่หลังทำหญิงสาวรู้สึกตระหนก และเริ่มเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น ในใจได้แต่ภาวนาให้คนพวกนั้นวิ่งตามมาไม่ทันเพราะพวกมันมีทั้งอาวุธและจำนวนคนที่มากกว่า...เสียงปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าหลายต่อหลายนัด ความกลัวเริ่มเกาะกุมใจจิตใจของเธอ แต่ทว่าไม่มีผลต่ออีกชายหนุ่มเลยสักนิด…

    “ขอทางหน่อยครับ ขอทางหน่อยครับป้า”

    ชายหนุ่มแหวกผู้คนที่กำลังเดินขวักไขว่ไปมาอย่างหนาแน่น มือข้างหนึ่งดึงเธอให้วิ่งตาม ซิกแซกไปมาอย่างคล่องแคล่ว ตามมาด้วยชายสวมชุดสูทสีดำสนิทราวๆ สี่ห้าคนที่ถือปืนวิ่งตามพวกเขามาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากในตลาดมีสิ่งของที่พ่อค้าแม่ขายวางเรียงรายเอาไว้มากมาย ทำให้พวกเขาวิ่งชนตะกร้าผักล้มกลิ้งกระจัดกระจายหรือบางคนก็เสียหลักลื่นล้มไม่เป็นท่า

    จังหวะนั้น เขากระชากร่างเธอให้หลบเข้าไปในซอกตึกแคบๆ วิ่งลัดไปโผล่อีกซอยหนึ่ง ดวงตาคมมองซ้ายมองขวารีบหาที่หลบ ก่อนจะตัดสินใจดึงเธอเข้าไปหลบอยู่ภายใต้แผ่นไม้เก่าๆ ที่กองพะเนินอยู่ไม่ห่าง เสียงรองเท้ากระทบพื้นวิ่งตามเข้า หญิงสาวเหงื่อไหลชโลมกาย คอแห้งผาก เธอเหลือบสายตาขึ้นมองคนตรงหน้าอย่างหวั่นๆ
                   “เราจะต้องปลอดภัย”

    คำกล่าวสั้นๆ กับแววตาอ่อนโยนอย่างปกป้อง ทำให้หญิงสาวรู้สึกมั่นใจ...

    สองมือเอื้อมมาสอดประสานกันไว้ มือเล็กเย็นเฉียบปรากฏแหวนวงสวยสีเงินเป็นประกายแวววับประดับด้วยมุกเม็ดเล็กตรงนิ้วนางของเธอ สองสายตาประสานกันนิ่งแต่กลับวูบไหวเมื่อเสียงรองเท้าดังใกล้เข้ามาทุกที พวกมันเดินวนย้ำไปมาอยู่ไม่ห่าง ใบหน้าขาวอมชมพูเริ่มซีดเผือด ขดตัวนิ่งเกร็ง ฟังเสียงหัวใจเต้นตุบตับไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่คนพวกนั้นจะวิ่งผ่านเลยไปในที่สุด…

    หญิงสาวถอนหายใจเฮือกใหญ่ยกมือขึ้นปาดเหงื่อที่ผุดเต็มใบหน้า ก่อนส่งยิ้มให้กับชายหนุ่ม ทำเอาอีกคนฉีกยิ้มตามอย่างโล่งอก ชะโงกหน้ามองสำรวจอย่างระมัดระวัง…

    “ไปกันเถอะ”

     

    เขาดึงให้หญิงสาวก้าวออกจากกองไม้ ร่างบางยังคงสั่นเทาไม่หาย ดวงตาคู่สวยกวาดมองอย่างระแวง ยังไม่ทันได้ก้าวก็ต้องสะดุ้งเฮือก เลือดในกายเย็นเฉียบเมื่อเจอปืนยาวเล็งตรงมาในระยะเผาขน สองมือจับกันแน่นขึ้นกว่าเดิม นัยน์ตาคู่สวยสั่นระริก เมื่อประสานสายตากับเจ้าของปืนตรงหน้า ยิ่งได้จ้องเข้าไปนัยน์ตาสีเทาอำมหิตคู่นั้น มันช่างเป็นแววตาที่ว่างเปล่าไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ... 

     

    ภาพชายร่างสูงใหญ่ในชุดสูทตรงหน้า จ่อปืนมาที่เธออย่างไม่มีทีท่าจะปราณี

    ในขณะที่ข้างกายมีอีกคนจับมือกันไว้แน่น เธอพยายามรวบรวมสติ แต่ทว่ามันกลับกระเจิงหนักกว่าเดิม เมื่อปืนกระบอกนั้นเริ่มเบนจากเธอไปหาคนข้างๆ แทน แต่เขาไม่ไหวติงเลยแม้แต่น้อย มีเพียงแววตาเกรี้ยวกราดไม่เกรงกลัวความตายตรงหน้า

    หญิงสาวเบิกตากว้างใบหน้าซีดเผือก 

    ไม่นะ...เสียงในหัวดังก้อง พยายามจะเอ่ยปากห้าม… ปัง !

     

    +++++++++++++++++++++++++  

      

     

      

    Winner Theme

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น