ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diagon Alley - Everything about Harry Potter!

    ลำดับตอนที่ #97 : F@CT :: ตัวอย่างหนังอันใหม่ พร้อมแยกชิ้นส่วน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      0
      16 พ.ย. 51

    อันนี้เขียนไว้ที่ exteen แล้ว ก๊อปมาเป็นสำเนาไว้

    เพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจที่เขียนแปลกๆนะ 
    เดี๋ยวนี้จะเขียนที่นู่นด้วย (เริ่มอัพแบบชุ่ยขึ้นเรื่อยๆ TAT โทดค้าาา)


    SPOILER WARNING

     ถ้ายังไม่เคยอ่านหนังสือเล่ม6 และคิดว่าจะอ่านเองภายหลัง กรุณากดปิดไปเลย
    (เขียนเตือนไว้ก่อน คนที่ยังไม่อ่านก็มี)

     

    ---------------------------------------------------------

    เมื่อวาน อ่านจากบล็อก ดาวจอง  แล้ววันนี้มาดูความคืนหน้าทันทีที่จัดการตัวเองเรียบร้อย

    เลยมาเจอตัวอย่างภาค6อันใหม่

    ดูดมาไว้ในเครื่องเรียบร้อย แต่โมโหคอมตัวเองค่ะ ไม่ค่อยเก่งคอมเท่าไหร่ด้วย คือ ใช้วินโวส์มีเดียเพลเยอร์ เล่นแล้ว...โอ้ ให้ตายสิ ทำไมภาพไม่ไปพร้อมเสียง  คือ เสียงน่ะปกติ แต่ภาพมันตามไม่ทันค่ะ หงุดหงิดมาก  ต้องกลับไปดูแบบ .flv แล้วใช้ GOM เปิด (ซึ่งมันอันเล็กกว่า T_T)  ใครเก่งคอม ช่วยแนะนำโปรแกรมดีๆที่เล่นวีดีโอได้ทุกไฟล์หน่อยเถอะค่ะ (เอ้อ...ใครรู้ที่โหลด Quicktime บ้างคะ วิกเอาคอมไปให้ที่ร้านซ่อม กลับมาแล้วมันหายไปอ่ะ)

    จบเรื่องคอมเหอะ - -*

    ขอแสดงความคิดเห็นเล็กน้อย

    ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย ถ้ามีความเห็นที่แตกต่าง..เชิญทิ้งคอมเม้นต์มาได้เลย  อยากให้แสดงความคิดเห็นกันเยอะๆว่าชอบหรือไม่ชอบ

     

    ภาพรวม วิกว่าโอเคดี

    แต่ถ้ามว่าประทับใจมั้ย...ยังไม่ค่อยเท่าไหร่นะ

    คือ... มันยังไม่โดน - -*  เหมือนตัวแรกที่ออกมา ก็ชอบ...แต่ยังไม่โดนเท่าไหร่ อันที่สองมันให้ความรู้สึกที่ดูน่าลุ้น น่าตื่นเต้นกว่า  แต่อันที่สาม(อันปัจจุบัน ใหม่ที่สุด) ให้ความรู้สึกว่า dark มากๆ  เพลงฟังแล้วดูยิ่งใหญ่อลังการกว่าสองอันแรก เหมือนคนดูจะโตขึ้น (แหงสิ...เมืองนอกเค้าฉลอง10ปีแฮร์รี่ไปนานแล้ว วิกเพิ่งบ้ามาได้8ปีเองค่ะ 55+ (ก็เพิ่งอ่านตอนมันมีภาคไทย))  วิกว่าเปลี่ยนฉาก เปลี่ยนอารมณ์เร็วไปหน่อย สรุปแล้วตัวนี้มันจะเน้นอารมณ์ไหนกันแน่??  แต่มีการแต่งภาพเพิ่ม..สวยขึ้นนะ ดูไม่เรียบเกินไป

    ชอบช่วงท้ายมากๆ เพลงประกอบเพราะด้วยแหละ ^^''

    เท่าที่อ่านคอมเม้นต์ส่วนใหญ่ ทั้งใน Trailer Addict , Leaky และ mugglenet กระแสตอบรับส่วนใหญ่ดี ชอบอันนี้มากกว่าอันที่สอง

    มาคิดอีกทีก็ไม่แน่ใจว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน

    ส่วนหนึ่งที่ไม่ค่อยประทับใจ คือการเอาของเก่ามาใช้ซ้ำ...ถึงจะแต่งให้สวยกว่าเดิม แต่มันติดของเก่ามากกว่า T_T คาดว่าอีกซักพัก ถ้ากระหน่ำดูหลายๆรอบน่าจะชิน

    ตอนที่มีตัวอย่างอันแรกออกมาวิกก็ดูแบบบ้าคลั่ง ดูจนแทบจะพูดตามได้เลย(แต่พูดรัวลิ้นไม่ทันค่ะ 55+)
    พออันที่สองก็เหมือนกันแหละ  ดูไปไม่รู้กี่สิบรอบ ยิ่งมันแปะอยู่ที่เฮดบล็อกด้วย...ตอนนี้เปลี่ยนอันใหม่แล้ว กดดูได้เลย (แอบช้านิดนึง)

    เห็นบล็อก  ดาวจอง  แปลจาก snitchseeker แล้ว..เชิญคลิกไปอ่านได้เลย

    วิกคงไม่แปลซ้ำ แต่ต้องยอมรับว่าบางฉากไม่ทันสังเกตจริงๆ เพราะตอนแรกดูภาพรวมก่อน ไม่ได้เพ่งเท่าไหร่ว่ารายละเอียดมีอะไรบ้าง (แล้วอีกอย่างคือคอมห่วย 55+) บอกก่อนว่าม่ได้แคปเองนะ..ที่จริงแคปเองก็ได้ แต่เห็นมีที่แคปแล้วในมักเกิ้ลเน็ต ก็เลยขอยืมมาใช้ประกอบบล็อกหน่อยดีกว่า (แคปเอง=แคปได้ทีละรูป ใครแคปแบบกดทีเดียว มันแคปเองทั้งหมดช่วยสอนหน่อย ไม่เก่งคอมอย่างแรง)

     ภาพที่เอามาก็มีข้ามๆบ้างนะ ลงหมดมันเยอะเกิน ขนาดก็ย่อสุดๆ กลัวบล็อกระเบิด

    รูปนี้ แฮร์รี่ขาดไอโอดีนรึเปล่า 55+

    ให้อารมณ์ภาค3จริงด้วยแฮะ ยิ่งถ้าได้เปิดเพลง Window to the past ที่ใช้ในภาค3 มันจะซาบซึ้งน้ำตาไหลพราก(แม้ฉากจะไม่ซึ้งเลย แต่เพลงช่วยบิ้วอารมณ์ได้ 55+)

    ฉากนี้ เฮอร์ไมโอนี่ฟูมาก รอนก็ทำหน้าประหลาด(เค้าบังเอิญแคปได้ตรงนี้ 55+) หน้าทุกคนดูเหนื่อยล้ากับการเรียนมาก โปรดสังเกตเชมัสทางขวา หม้อระเบิดหน้าไหม้ไปแล้ว  ถ้ายังจำกันได้..ในภาค1 เชมัสเคยไหม้มาแล้วรอบนึงในฉากเรียนวิชาคาถา...ทำขนนกระเบิดไปเลย (เอ้า ตัวนักแสดงจริงๆเขาน่ารักนะ 55+)

     

     

    คนทางซ้ายคือดีนไง

     

    รอนถูกวางยา ล้มลงไปแล้ว~

    อันนี้ฉากที่โดนยาในช็อคโกแลตของโรมิลด้า เวนค่ะ ชิ้นเล็กๆที่เห็นบนพื้นคือห่อช็อคโกแลต กับก้อนช็อคโกแลตรูปหัวใจ (รอนฟาดเรียบไม่มีเหลือ)

    เป็นหน้าที่ฮาที่สุดแล้วค่ะ ปกติจะเห็นรอนทำหน้าประหลาดอยู่หลายครั้ง ซึ่กทุกครั้งวิกจะคิดว่าน่ารักหน้าหยิกทุกที (ในภาค4น่ารักสุดๆ) แต่ภาค6รูปนี้...เห็นทีต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ คงเป็นเพราะรูเพิร์ตแอคติ้งเก่งมากๆด้วยล่ะ เลยดูเพ้อหลุดโลกขนาดนี้ 55+ (จริงๆนะ ต้องชื่นชมรูพเลยล่ะ แอคเก่งกว่าแดเนียลอีก)

    ฉากนี้ต่อกันเลยค่ะ ขอบอกว่าแฮร์รี่(แดน) พูดเร็วมาก รัวลิ้นแบบสุดยอดจริงๆ ฟังไม่ทันอ่ะ เสียงพี่แกก็แปลกๆ เหมือนทั้งตื่นเต้น ตกใจพูดอะไรเลยรัวไปหมด(ฟังไปก็ฮาดี)

    ฉากนี้สวยมาก วิกชอบนะ ดูคลาสสิคดี เหมือนกับเป็นสัญลักษณ์อย่างนึงของหนังแฮร์รี่ทุกภาคเลยก็ว่าได้ คือต้องมีรถด่วนฮอกวอตส์ (เพื่อนวิกเพิ่งไปลอนดอน ไปถ่ายรูปกับป้ายและรถเข็นชานชาลา9 3/4 มาอวดอ่ะ เห็นแล้วอยากจะกรี๊ดๆๆด้วยความอิจฉา) เพลงเพราะด้วย ให้ความรู้สึกว่ามันน่าค้นหา น่าติดตามว่าจะเกิดอะไรต่อ

    คำถาม : เลขประจำหัวรถจักรที่ใช้ถ่ายหนังเป็นเลขอะไร...ลองทายดู เดี๋ยวเฉลยตอนท้ายจ้า~

    อ๊ะ โผล่มาแล้ว ลูน่าของเรา มาพร้อมแว่นแยกสีและเดอะควิบเลอร์ วิกว่าสีแว่นมันแรงและเด่นไปหน่อยนะ แต่ก็น่ารักดีค่ะ ^^'

    แฮร์รี่กับลูน่าเดินเข้าโรงเรียนมาด้วยกัน เปลี่ยนท็องส์เป็นลูน่าแทน (ท็องส์ก็สวยนะ คือชอบการแต่งตัวอ่ะ ภาค5สวยดีอยู่แล้ว พอภาค6มันเปลี่ยนไปแปลกๆ - -*)

     ดูมาหลายรูป...อยากบอกว่ายังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ 55+  นั่งเขียนเอนทรี่นี้มาสองชั่วโมงแล้ว

     

    ในตัวอย่างอันแรกมันใสนะคะ อันนี้แต่งสีเข้าไปด้วย  ก็ไม่รู้ว่าในหนังจริงๆมันจะใสหรือเป็นสี  ถ้าดูจากข้างนอกเพนซิฟ เหมือนมันจะใสนะ แต่ไม่แน่ อาจจะใช้สีแบบนี้ก็ได้ ส่วนในหนังสือบรรยายไว้ว่าสิ่งที่อยู่ในเพนซิฟ ดูเหมือนมันเป็นทั้งของเหลวและก๊าซพร้อมๆกัน (หนังสือบรรยายดีค่ะ แต่จะสร้างให้มันเป็นชิ้นๆออกมาได้ไง ตอนแรกวิกนึกว่าจะเล่นมุกง่ายๆ ใช้น้ำแข็งแห้งซะอีก)

    ในตัวอย่างอันแรกมันก็ไม่เป็นแบบนี้นะ  แบบนี้ดูลึกลับกว่า แต่แบบเก่ามันเห็นอะไรๆชัดกว่าน่ะ ก็สวยกันคนละแบบ  คิดว่าในหนังคงเป็นแบบนี้ล่ะมั้ง บทพูดก็เหมือนในตัวอย่างแรกค่ะ ข้ามไปบางประโยค แต่ฟังแล้วจะคุ้นหู

    ฉากนี้ เราได้เห็นชื่อสถานรับเลี้ยงเด็ก เห็นความทรุดโทรมอย่างแรกเลยคือ ป้ายโลหะนั้น ตัว A ชำรุด เหมือนจะร่วงเลย  ไม่รู้ใครคิดชื่อนี้ แต่ที่แน่ๆคือชื่อนี้ไม่ได้กล่าวถึงในหนังสือ

    ซลักฮอร์นคุยกับทอมวัย16ปี อันนี้เป็นความทรงจำปลอมค่ะ ให้โทนสีสวยดี (แต่ก่อนไม่ชอบสีเขียวนะ หลังๆมานี่สลิธีรินฟีเวอร์ กีฬาสีก็ได้อยู่สีเขียวด้วย 55+)

    เอ่อ..อันนี้เป็นตรามารเหนือฮอกวอตส์  เอาเป็นว่าดูน่ากลัวกว่าของภาค4แล้วกัน อันนั้นเรืองแสงสีเขียวจนดูไม่รู้เรื่อง - -*

    รูปใหม่ แต่ประโยคคำพูดของดัมเบิลดอร์คืออันเดิมจากตัวอย่างที่2ค่ะ You're the Choosen One, Harry.

    รูปนี้มันตั้งตัวอย่างอันแรกแล้ว คำบรรยายคล้ายของเดิม เปลี่ยนตอนท้ายคำเดียว คือตอนแรกบอกว่า And only he, can unlock the secret. ในตัวอย่างอันที่3 เปลี่ยนจาก secret เป็น truth แทนค่ะ (ทักษะการฟังห่วยแตก ฟังถูก พิมพ์ถูกรึเปล่าไม่รู้นะ 55+)

    นี่ฉากเก่าเอามารียูส ที่บล็อก ดาวจอง บอกว่าฉากที่เฮอร์ไมโอนี่เอาม้วนกระดาษฟาดหัวแฮร์รี่ (อยากรู้ว่าม้วนกระดาษอะไร แผนที่ตัวกวนมั้ง 55+) ในตัวอย่างที่2 ผู้หญิงเดินผ่านไปแล้ว และไม่มีหนังสือลอยตาม แต่ในตัวอย่าง3มันมีอ่ะ (ไปอ่านในบล็อกน้องเค้าดีกว่า เค้าช่างสังเกตจริงๆนะ -- คุณสมบัติที่ดีของนักวิทยาศาสตร์ล่ะ)  อันนี้ยกเครดิตให้เต็มที่เลยจ้า

     

    ไม่มีผู้หญิงจริงๆด้วย!! (เอ้า คอยดูในหนัง ว่าจะมีหรือไม่มี)


    ชอบฉากนี้มากกกกก  มากถึงมากที่สุด!! มันดูแล้วรู้สึกได้ว่าสำคัญนะ ดูเหมือนกำลังทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ ส่วนเพลงประกอบช่วงนี้ วิกว่าคล้ายๆหนังจีนสมัยใหม่แหละค่ะ ประมาณว่าจอมยุทธ์ผู้กล้ากำลังจะต่อสู้ปราบเหล่าร้าย ^^'

     

    โอ๊ยยยคอมงี่เง่า ช้า เฉื่อย กดไม่ทันใจเอาซะเลย ไม่ได้รัวคลิกอะไรมันเลย กดธรรมดานี่แหละ มันมึนเอง T_T (เชื่อมั้ย คอมที่ใช้ตอนนี้มีอายุการใช้งาน 5 ปีแล้ว ไม่ได้เพิ่มอะไรเลย นอกจากทำให้แรมเป็น 2 กิ๊ก แล้วมันก็ยังเป็นคอมเก่าๆ กากๆเหมือนเดิม)

    ได้แรงบันดาลใจมาจากภาค4เหรอ ดูคล้ายๆกันเลย  วิกว่าสนามควิดดิชมันใหญ่โตเกินจริงอ่ะค่ะ ดูแล้วนึกถึงเวิล์ดคัพมากกว่าแค่ควิดดิชในโรงเรียน - -* สังเกตคนที่ใกล้ที่สุด ใส่เสื้อคุลม เขียนหลังว่า WEASLEYค่ะ (เป็นนัดที่จินนี่ปะทะกับโชรึเปล่าไม่ทราบ แต่คาดว่าใช่ 55+)

    ฮาาา~~ ฮาไร้คำบรรยายจริงๆ ว่าแต่..ห่วงมันใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ- -*

    ทอม ริดเดิ้ลค่ะ

     

    ตรามารเหนือฮอกวอตส์ แบบชัดๆ ชัดสุดทที่สุดแค่นี้แหละค่ะ

    ผู้เสพความตายที่บุกฮอกวอตส์ค่ะ คนที่ชูไม้ขึ้นคือเบลลาทริกซ์ คาดว่าน่าจะเสกตรามาร อีกสองคนซ้าย-ขวา น่าจะเป็น อะเล็คโต กับอะมีคัส คนซ้ายสุดไม่มั่นใจ อาจจะเป็นเกรย์แบ็ค ต้องดูรูปถัดๆไปค่ะ ส่วนของคำบรรยาย...ประโยคเก่าเอามาใช้ใหม่อีกแล้ว

    ไม่รู้เหมือนกันว่าเฮอร์ไมโอนี่ร้องไห้เรื่องอะไร อาจจะเป็นเรื่องรอนจูบลาเวนเดอร์ หรือเรื่องอื่นก็ได้ (แต่ที่แน่ๆคืออยากได้เสื้อแบบที่เฮอร์ไมโอนี่ใส่ 55+)

    ฉากที่สร้างความวุ่นวายในลอนดอนค่ะ คล้ายๆผู้ก่อการร้ายของมักเกิ้ลนี่เอง เพลงประกอบเพราะดีค่ะ ชอบมากๆ (สงสัยต้องซื้อแผ่นซาวด์แทร็คอีกแล้ว ฮ่าๆๆ -- ปีที่แล้วเพิ่งซื้อ5ภาครวด จาก amazon.com)

    อร๊าาาาา สุดที่รักโผล่มาแล้วค่ะ >3< แม้จะน้อยนิด แต่ยังเท่เหมือนเดิม นี่ฉากร้องไห้เหรอ !?! ร้องเยอะๆเลย!! อยากดู!!  ดูเหมือนฉากนี้ผมยาวขึ้นนิดนึง ไม่เถิกไม่เหม่งเท่าไหร่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ^^'  อยากเข้าไปกอด อย่าร้องนะเดรกี้~ โอ๋ๆๆๆ อย่าร้องนะจ๊ะ 55+

    ตัวที่2 จะเน้นภาพที่ให้เดรโกดูน่ากลัว ดุ แล้วก็โตเป็นผู้ใหญ่มาก คือทำงานให้ฝั่งโวลเดอมอร์จริงๆ  แต่อันที่3นี่เป็นอีกมุมนึง คือตอนที่รู้สึกว่าคงทำงานไม่สำเร็จแน่ๆ จะออกแนวเครียด/วิตกกังวล ไม่รู้จะไปพึ่งใครดี พ่อก็ไม่อยู่ แม่ก็ไม่ปลอดภัย จะให้สเนปช่วยก็กลัวเสียหน้า บวกกับความหยิ่งเกินพิกัดที่ติดตัวอยู่แล้วด้วย เกียรติยศศักดิ์ศรีทั้งหลายนี่หนูเดรไม่มีทางทิ้งเด็ดขาด เลยต้องหลบอยู่คนเดียวแบบนี้ (น่าสงสารคนหน้าตาดีเนอะ - -'')

     

    เอ้า จะจูบกันแล้วนั่น บาดตาบาดใจอีกแล้ว ภาค5จูบโช ภาค6มีรอนกับลาเวนเดอร์ แถมแฮร์รี่กับจินนี่อีก อยากดูๆๆ 55+  ฉากนี้จินนี่น่ารักมากเลย ดูเด็กๆใสๆ แต่ก็ดูดีนะ จินนี่ดูเหมือนนางฟ้าเลย ^^;

    ใครจะจิ้นคู่นี้ก็ได้ค่ะํ You need us, Harry.

     
    ฉากนี้เหมือนตัวอย่างที่2มีแล้ว แต่ดูคนละมุมกัน จะเห็นแฮร์รี่กำลังไต่ขึ้นเกาะนะ

     เกือบจบแล้วนะ ตอนนี้ 5.31 น. วิกอัพเอนทรี่นี้ตั้งแต่บ่ายสอง  ยังช่วยคอมเม้นนิดนึง เห็นแก่ความพยายามหน่อยเถอะค่ะ แล้วยังต้อสู้รบกับคอมอีกต่างหาก ใครจะให้ดาวก็เชิญ แต่ที่จริงขอแค่คอมเม้นต์ก็พอ นะคะๆๆ

     
    เผยโฉมอินเฟอไร  หน้าตาเป็นแบบนี้นี่เอง

    เฟนเรียร์ เกรย์แบ็คค่ะ มนุษย์หมาป่าที่ทำงานให้จอมมาร และเป็นคนกัดลูปินตอนเด็กๆด้วย

    วิกชอบประโยคของแฮร์รี่ตอนที่ตะโกนว่า Fight back, you coward! เป็นประโยคที่แสดงว่าคนพูดนี่ต้องกริฟฟินดอร์แน่ๆ ประโยคนี้แฮร์รี่ตะโกนใส่สเนปตอนสเนปกำลังหนี ในหนังสือเขียนเป็น Fight back, you cowardly! ค่ะ

    นี่จะเป็นฉากที่ดัมเบิลดอร์ตายรึเปล่า? ต้อรอดูในโรงล่ะค่ะ แม่เคยบอกว่าสเนปดูอ้วนขึ้นทุกภาค จนชุดมันรัดติ้วแล้วเนี่ย 55+(ยังไม่ได้บอกแม่ว่าภาคนี้อ้วนกว่าภาค5)

    กระท่อมแฮกริดที่ถูกไฟไหม้ค่ะ จะเห็นเบลลาทริกซ์ทางซ้ายสุดและเดรโก(คนที่สามจากซ้าย หัวบลอนด์) มานั่งดูอีกที คนที่หันลังให้และอยู่ใกล้ที่สุดน่าจะเป็นสเนปค่ะ ดูจากปลายแขนเสื้อ มีคนเดียวที่ใส่ชุดแบบนี้ และยังต้องตามติดเดรโกตลอดด้วย (ไม่ใช่น่าจะแล้ว..สเนปชัวร์ ฟันธง!!)

     
    การก่อวินาศกรรมที่สะพานบร็อคเดล (สะพานมิลเลเนียม - -'' อันนี้ไม่ได้ถามเพื่อนที่ไปลอนดอนว่าได้ไปถ่ายรูปมามั้ย เพราะที่จริงมันสวยนะ) วิกดูฉากนี้แล้วลองคิดเล่นๆว่ามันน่าจะไปถล่มลอนดอนอายส์ด้วยอีกที่นึงนะ 55+ (ชิงช้าสวรรค์อันใหญ่ๆริมแม่น้ำเทมส์ไง)

     

    ปิดท้ายด้วยโลโก้ประจำภาค6ที่เกือบจะชัด 55+

    อยากได้เซฟไปเถอะค่ะ 

     

    จบแล้ว สำหรับการชำแหละเทรลเลอร์ตัวนี้  เป็นตัวแรกที่ทำจริง แต่ไม่ใช่ตัวแรกที่คิดจะทำ  ร่วมแสดงความคิดเห็นได้เลยค่ะ เอนทรี่นี้อัพจากใจจริงๆ อดดูถ่ายทอดสดพระราชพิธีเลยอ้ะ TwT (คือ อยากดูตั้งแต่ต้นไง) วันนี้วิกนั่งดูเทรลเลอร์ตลอดช่วงเช้า กะจะให้มันซึมไปในหัว....ยกก๋วยเตี๋ยวมาทานหน้าคอม กดเลือกรูปไปพร้อมๆกับการรบกับคอม แล้วก็เปิดเทรลเลอร์ดูประกอบด้วย เพราะจะเขียนบรรยาย แต่หลังๆไม่ได้บรรยายละเีอียดแล้วค่ะ เหนื่อยใจ คอมมันเกิดอาการสับสน ค้าง เลยไม่ได้เปิดเทรลเลอร์ดู แต่บรรยายรูปตามที่เห็นจากที่เค้าแคปมา 

    บอกอีกรอบ รูปไม่ได้แคปเองนะคะ ยืมจากมักเกิ้ลเน็ตค่ะ ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย เป็นเว็บที่น่ารักมากๆ แต่เฉื่อยจนน่าโมโหในบางครั้ง (เจอคนออนไลน์ 777 คนตั้งสองรอบในวันนี้)

    อ้อ...ตัวอย่างอันนี้ยาวที่สุดในบรรดาตัวอย่างภาค6ที่ปล่อยออกมาล่ะค่ะ อันแรกยาว 1.41 ถ้าจำไม่ผิด  อันที่สองยาว 1.32 อันนี้ยาวตั้ง 1.53 ดูกันจุใจเลยค่ะ(และทำให้เอนทรี่นี้อัพไม่เสร็จซะที)  ส่วนที่ว่ามันจะยาวที่สุดมั้ย ก็ไม่รู้นะ ตัวอย่างภาคก่อนๆสะสมไว้ไม่ครบ ใครมีครบช่วยบอกด้วยละกัน 55+

     

     

    วิจารณ์/แสดงความคิดเห็นตามสบาย

    สรุปเวลาอัพก็4ชั่วโมงโดยประมาณ

    ขอบคุณที่ดูและอ่านจนจบ  เรื่องมักเกิ้ลขอดองไว้ก่อนนะ เหนื่อยกับเอนทรี่นี้สุดๆอ่ะ(คิดดูอีกที เหมือนมันจะไม่ค่อยมีอะไร T_T) 

     

    เตือนความจำ : หนังเข้าฉายวันที่ 16 กรกฎาคม 2552 ค่ะ  
    (พิมพ์ผิด >> มึน จะรีบไปกรี๊ดมัลฟอยรอยที่ยี่สิบค่ะ)

     

     เหนื่อยยย~~

     

     ปล. เฉลย เลขประจำหัวรถจักรที่เอามาใช้ถ่ายทำหนังแฮร์รี่คือ 5972 จ้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×