ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diagon Alley - Everything about Harry Potter!

    ลำดับตอนที่ #96 : แปะอย่างเร็ว : หน้าปกนิทานบีเดิ้ล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 996
      0
      13 พ.ย. 51

    ของเก่า เอามาเล่าใหม่
    เป็นอันที่เขียนใหม่ลงบล็อกน่ะ ลืมเอามาไว้ที่นี่ ขออภัยในความชุ่ย
    คือ..งานมันก็เยอะง่า~
    โทษที เมื่อวานลืมเขียนชืื่อตอนอ่ะ  รายละเอียดเพิ่มเติมจะทยอยลงให้นะ คือ..วิกป่วยอีกแล้ว เห้อออ~

    -------------------------------------------



    ถ้ายังจำกันได้ เจ.เค. เขียนนิทานบีเดิ้ลด้วยลายมือ7เล่ม 6เล่มมอบให้บุคคลสำคัญ/บุคคลที่เกี่ยวข้องกับแฮร์รี่มาตั้งแต่แรกเริ่ม  อีกเล่มนำออกประมูลเพื่อเอาเงินมาช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสค่ะ  ราคาประมูลถ้าจำไม่ผิดอยู่ที่ร้อยกว่าล้านบาทนะ  

    อีกไม่นานจะมีฉบับพิมพ์ออกมาเป็นเล่มๆ ออกจำหน่ายวันที่4ธันวาคมปีนี้ มีหน้าปกออกมาแล้วด้วยนะ วิกขอยกตัวอย่างให้ดู2แบบค่ะ คือของอเมริกา (สกอลาสติกเจ้าเก่า)  คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดเต็มๆเลย วิกเอารูปมาจากแกลลอรี่ของเลคกี้ ^^' เป็นปกแบบอมเริกาเวอร์ชั่นปกติ

     

    และอันนี้เป็นหน้าปกแบบอังกฤษ จากแกลลอรี่ของเลคกี้อีกนั่นแหละ 55+
    คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดเต็มได้เลย

    รูปนี้มันซ้อนกันอย่างงี้เอง  วิกว่าบลูมส์บิวรี่เค้าทำให้มันเสียเพราะกลัวว่าจะมีคนเอาไปใช้ในเชิงการค้าอ่ะ  แต่ก่อนตอนวิกเข้าไปดูดรูปปกเล่ม7มันก็ทำแบบนี้แหละ - -*  แล้วเดี๋ยวนี้มันใจร้าย ไม่ยอมแจกไฟล์ภาพอะไรซักกะอย่าง แต่ก่อนแจกรูปปกขนาดเต็ม ที่คั่นหนังสือ โปสเตอร์ สกรีนเซฟเวอร์ เยอะแยะเลย

    เดี๋ยวนี้ไม่มีอะไรซักอย่าง - -*  

    เข้าใจว่าเป็นเพราะกลัวคนจะเอาไปใช้หาประโยชน์อย่างอื่นมากกว่าดูเอง (สกอลาสติกยังใจดีกว่าอีก - -'')

     

    วิกไม่แน่ใจว่าจะแปลไทยรึเปล่า  คิดว่าคงมีแหละ  แล้วก็น่าจะใช้หน้าปกแบบอเมริกานะ  เพราะหนังสือทุกเล่มที่แปลไทยก็ใช้ของเมกาทั้งนั้น  ถ้าแปลวิกก็ซื้อนะ  แล้วจะซื้อฉบับอังกฤษ(บลูมส์บิวรี่)อีกอันนึงด้วยถ้าแม่อนุญาต  ที่จริงมีฉบับพิเศษด้วย เป็นฉบับนักสะสม  แต่ราคา...เห็นแล้วคงต้องสะสมเงินกันไปอีกนาน 

    เว็บอเมซอนที่เค้าประมูลไปก็เอาออกโชว์ด้วย  ตั้งนานแล้วนะ...แล้วมีรีวิวด้วย โอกาสหน้าจะเอาลงบล็อก เก็บไว้อ้างอิงได้  แต่คงไม่แปล...ไม่รู้ว่ามีใครแปลไว้รึยัง  แต่วิกไม่คิดจะแปลแน่ๆอ่ะ

    เห็นความยาวแล้ว ... ไม่สู้ค่ะ 55+

    สำหรับรายละเอียดเนื้อหาข้างในหนังสือนิทานบีเดิ้ลที่จะวางจำหน่ายวันที่4ธันวานี้ก็เป็นแบบนี้แหละ

    * รุ่นมาตรฐาน มีนิทาน5เรื่องจากฉบับดั้งเดิม คำนำอันใหม่ของเจ.เค. (จะเรียกว่าอะไรอ่ะ ก็เรียกมันว่า introductionอ่ะ ต้องแปลมั้ย T_T)  ภาพประกอบจากฉบับดั้งเดิม และโน้ตคอมเม้นเล็กๆน้อยๆจากดัมเบิลดอร์ตอนท้ายของนิทานทุกเรื่อง

    * รุ่นสะสม เนื้อหาเหมือนรุ่นมาตรฐาน แล้วมีสิ่งที่เพิ่มมาคือ  มีกล่องใส่ให้ด้วย(คล้ายๆหนังสือห้องสมุดของฮอกวอตส์) คำนำอันเดิมจากต้นฉบับลายมือ ภาพประกอบ10ภาพที่ไม่เหมือนกับฉบับปกติ และไม่มีในฉบับลายมืออันที่เจ.เค.เขียนตอนแรกด้วย มีถุงใส่ให้ ที่ถุงพิมพ์ลายเซ็นเจ.เค. ปกหนังสือดุนโลหะรูปกะโหลก มุมเป็นโลหะดุนนูนขึ้นมาเหมือนกัน ติดอัญมณี (อ๋อ...ของปลอมค่ะ 55+) ผูกโบว์สีเขียวด้วย

    หน้าตาของรุ่นสะสมเป็นยังไง กดตรงนี้เลยค่ะ ไม่สามารถดึงรูปมาให้ดูได้ (ทำไม่เป็น TwT)

    (ขอบคุณamezon.com) มีพรีออร์เดอร์แล้วนะ สั่งที่amezon.comค่ะ ค่าขนส่งทางเรืออะไรนั่นก็ตัวใครตัวมัน 55+  วิกก็เคยซื้อของจากเว็บนี้นะ ซื้อแผ่นซาวด์แทร็คมา5ภาคอ่ะ ซื้อเมื่อปีที่แล้ว  แต่เพิ่งแกะฟังของภาค1เอง  เสียดายที่ซีลอ่ะ  มันสวย วางต่อกันแล้วเท่ดี (ลืมถ่ายรูปตอนยังไม่แกะอ้ะ)

    รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือบีเดิ้ล ใครจะพรีออร์เดอร์ หรือดูหนังสือเล่มอื่นๆ(มันล่อเงินในกระเป๋า) เชิญตามสบายค่ะ กดเลยๆๆ

     

     

    อยากได้นิทานบีเดิ้ลรุ่นสะสม T______T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×