ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diagon Alley - Everything about Harry Potter!

    ลำดับตอนที่ #164 : แจ้งข่าวคราว + ไปดู Daniel Radcliffe ที่ New York City มาค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      10 ธ.ค. 57

    สวัสดีค่ะ ยังมีคนอยู่มั้ยเอ่ย
    ไม่ได้เข้ามานานพอสมควรเนอะ อยากบอก 3 เรื่องค่ะ

    เรื่องแรก เราย้ายบ้านแล้วจ้ะ ไม่ได้อยู่ทั้งที่นี่หรือ exteen แล้ว แต่จะย้ายไปเขียนบล็อกที่ wp เขียนเรื่องทั่วไปค่ะ เข้าไปคุยกันได้ http://ploypotter.wordpress.com/  

    เรื่องที่ 2 คือเราไปหา(ไปติ่ง) Daniel Radcliffe ตัวจริงเสียงจริงที่นิวยอร์คมาเมื่อเดือนเมษา ก็เลยอยากแบ่งปันประสบการณ์ มีรูปคู่แดนอะไรแบบนี้.. สนใจเข้าไปอ่านได้ ขอเชิญทุกคนร่วมฟินไปพร้อมกับเราค่ะ โอกาสดีๆแบบนี้หายากมาก ดีใจน้ำตาจะไหลลลล ติ่งมานานได้แต่ดูรูปกะโปสเตอร์ ไม่คิดว่าจะได้เจอแดเนียลตัวจริง แดนใจดีมากๆเลยค่ะ ตามไปอ่านได้ที่นี่ http://ploypotter.wordpress.com/2014/05/31/fangirls-diary-daniel-radcliffe-nyc/

    รื่องที่ 3 ตอนนี้เราเป็นทีมงานแปลบทความให้เว็บ http://www.muggle-v.com/ ซึ่งในเว็บจะมีข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมทั้งรีวิวตามรอยสถานที่สำคัญที่เกี่ยวกับแฮร์รี่ เช่น สถานที่ถ่ายทำในอังกฤษ ทีมงานที่ทำข้อมูลในเว็บก็ระดับแฟนพันธุ์แท้ทุกคนค่ะ 

    เรื่องที่4 เปิดร้านขายของเล่นของสะสมแฮร์รี่ พอตเตอร์ค่ะ สะสมเองขายเอง ของเหล่านี้เราดูแลดีมาก ใครอยากได้ของชิ้นไหนไปดูแลต่อตามมาในเพจเลยค่ะ https://www.facebook.com/hedwigstore 

    เกร็ดความรู้เกี่ยวกับแฮร์รี่เราก็พยายามอัพเดทตัวเองอยู่แต่ไม่มีเวลาเขียนเองเท่าไหร่เลย (ถึงรับแปลในเว็บแทนไง งานฟรีทำด้วยใจ 555+) ตอนนี้เราอยู่ปี5แล้วค่ะ ก็เรียนหนักดี ไม่มีเวลาสนุกเหมือนเด็กๆเท่าไหร่เลย พอโตขึ้นอะไรๆก็เปลี่ยนไป แต่ยังรัก HP เหมือนเดิมน้าา... เราเขียนบทความนี้ครั้งแรกประมาณม.3-4 ตอนแรกที่อัพตกราวๆปี 50 แต่ไอเดียมีมาก่อนปี 50 ซะอีกค่ะ.. ปัจจุบันปี 57 แล้ว ขอบคุณตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ยังมีคนสนใจบทความง่อยๆของเราอันนี้ค่ะ เราซึ้งใจจริงๆ บางทีก็สงสัยนะว่ามานั่งแปลบทความอัพในนี้ทำไม มีคนอ่านไหม แต่เพราะชอบก็เลยทำมาเรื่อย ห่วยบ้างอะไรบ้าง ขอบคุณทุกวิวและคอมเม้น ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี T v T 

    เรายังล็อคอินมาส่งแฟนฟิคบ้างนานๆครั้งค่ะ แต่อาจจะไม่ได้อัพเดทอะไรในนี้เท่าไหร่แล้ว อย่างที่บอกว่าจะอยู่ที่บล็อกกับทวิตเตอร์มากกว่า (สิงทวิตทุกวัน) เข้าไปคุยกันได้ไม่กัด


    ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ 
    บ้ายบาย
    : )



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×