ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diagon Alley - Everything about Harry Potter!

    ลำดับตอนที่ #1 : คุยกันนิดนึง~ เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 992
      1
      29 ต.ค. 52

    อะ.... มานั่งแก้บทที่๑  แทนที่จะอัพบทอื่น

    อยากบอกว่านแรกกะจะเลิกอัพที่นี่ไปแล้วด้วยซ้ำ แต่หลังๆอยู่ๆมันก็มีคนติดตามบทความนี้ขึ้นมา เราก็ไม่รู้ว่ามาได้ยังไงนะคะ แต่ขอบคุณที่ติดตาม ก็เลยคิดว่าอัพคู่กันสองเว็บไปลยละกัน  แต่ที่นี่จะช้ากว่านิดหน่อยนะ เพราะที่บล็อกในเอ็กซ์ทีนจะเขียนเรื่องอื่นด้วย

    ขอบคุณที่อ่าน

    ไม่ได้ห้ามก๊อป แต่ต้องบอกก่อนว่าจะก๊อปไปโพสที่ไหน(คิดว่าไม่มีคนหลงผิดอะนะ) และวิกไม่สนับสนุนบทความที่ก๊อป & เพส และจะพยายามไม่ให้บทความนี้มีแต่ของก๊อปจากเว็บอื่นมากนัก โดยเฉพาะการก๊อปจากเว็บที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่างมักเกิ้ลไทย พอตเตอร์สตอรี่ มักเกิ้ลวี ฯลฯ วิกคิดว่าถึงเจ้าของเว็บจะอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ แต่คุณภูมิใจมั้ยกันการก๊อปๆๆๆเค้ามาทั้งก้อนอย่างงั้น  มันเหมือนกับว่เป็นพวกไร้สมองทำอะไรเองไม่เป็น หากินเอง่ายๆ อยากดังก็หาทางเอาง่ายๆ อยากมีผลงานก็ไปลอกกันมาง่ายๆแบบนี้??  วิกไม่เห็นด้วยกับการทำแบบนี้ก็เลยตั้งใจว่าจะพยายามไม่ทำอะไรแบบนั้น

    นอกจากนี้ บทความนี้อัพไม่บ่อย แต่ถ้าคุณอยากรู้อะไรก็ทิ้งคอมเมนต์ไว้ หรือเข้าไปบอกในมายไอดี, บล็อก, ทวิตเตอร์ ได้ทั้งนั้น
    จะดีใจที่มีคนถาม แม้เราไม่รู้อะไรมาก แต่เราก็ชอบให้มีการแลกเปลี่ยนความรู้กัน  แล้วยังยินดีให้มีการโต้แย้งหรือท้วงติงเนื้อหาได้ทุกบททุกตอน... ไม่ต้องเกรงใจ

    สรุปคืออยากทำอะไรก็ทำ

    บอกหลายครั้งและถ้าตามอ่านมานานคนรู้ว่าวิกเป็นพวกยุ่งอะนะ
    นั่นแหละ เลยอัพไม่บ่อยอะ

    ไฟล์รูปต่างๆ จะากที่เว็บเอ็กซ์ทีนหมดเลยนะคะ เพราะอันนี้เป็นการก๊อปที่อัพลงบล็อกมาไว้ที่นี่เลย แก้ไขบางส่วนเท่านั้น ถ้ามีเครดิตรูปติดอยู่ หรือเ็ส้นเส้นคั่นตอนเป็นชื่อบล็อกที่เอ็กซ์ทีนก็ไม่ต้องตกใจ เพราะคนเขียนคนเดียวกัน แต่ที่นี่ คนอ่านมักจะอายุน้อยกว่า-อายุเท่ากันซะส่วนมาก  แต่ที่เว็บนู้น คนอ่านจะมีทั้งอายุน้อยกว่า อายุเท่ากัน และอายุมากกว่า.. บางเรื่องลงที่นี่ แต่ไม่ลงที่นุ่น และบางเรื่องลงที่นู่นแต่ไม่ลงที่นี่ เพราะกลุ่มคนอ่านต่างกันด้วย... แต่ส่วนใหญ่จะลงไว้เหมือนกัน๒ที่นะ


    อ้อ บทแรกๆมัจะเน่าๆหน่อยนะ สมัยก่อนแต่งบความไม่เก่งอะ ก้ลองอ่านไล่ลงไปเรื่อยๆ มันจะค่อยๆดูดีขึ้น(มั้ง)  จนตอนใหม่ๆปัจจุบันก็เลิกแต่งแล้ว ขี้เกียจและไม่ว่างทำโค้ด

    ไฟล์หาย รุปไม่ขึ้น อ่านแล้วไม่เคลียร์..... กรุณาบอก

    สวัสดีค่ะ


    วิก, ๒๙ ตุลา ๒๕๕๒   ๑๐:๓๐ โหมด เตรียมสอบวิชาเฉพาะแพทย์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×