ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEMONIC WIFE ll เชือดก่อนรัก! (เมียพันธุ์ดุ)

    ลำดับตอนที่ #1 : Wife00 ll เหตุผลที่ต้องฆ่าเมีย {อัพ100%} คำรามฆ่าเมีย!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.42K
      80
      11 เม.ย. 60




    Prologue
    -บทนำ-

    Love if you’re in love

    จงกล้าที่จะรักเมื่อคุณตกหลุมรัก

     


    -NAMHORM TALK-

     

    [หวานไม่ยอมพูดอะไร เด็กคนนั้นเอาแต่นั่งเหม่ออยู่บนเตียง ฮึก...ทั้งวัน]

    ...

    [ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปหวานมีสิทธิ์เป็นใบ้ตลอดชีวิตแน่ๆ ฮือออ]

    ฉันได้ยินเสียงสะอื้นอย่างน่าสงสารผ่านสายทุกครั้งยามได้รับฟังอาการและข่าวของ หวานหวานซึ่งป่วยและกำลังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากเกิดเหตุการณ์ถูกรุมทำร้ายทางกายและจิตใจ ตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนก่อน จากเด็กสาวน่ารักที่มักชอบทำให้พี่สาวอย่างฉันหัวเราะกลายเป็นคนซึมเศร้า ไม่ยอมพูดและเหม่อลอย สร้างความทุกข์ใจให้แก่ผู้เป็นแม่เป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับรูปคดีที่ไม่มีความคืบหน้า เมื่อผู้เสียหยุดการพูดหรือให้ปากคำไปดื้อๆ

    [น้ำหอม...เมื่อไหร่หนูจะมาเยี่ยมหวานที่โรงพยาบาลล่ะลูก หนูกับหวานสนิทกันมากไม่ใช่เหรอ บางทีหนูอาจจะทำให้เด็กคนนั้นยอมพูดอะไรบ้างก็ได้]

    หนูจะแวะไปหาน้องพรุ่งนี้ค่ะ

    [ขอบใจมากนะลูก หอม...]

    ด้วยความยินดีค่ะ คุณป้าเองก็ไม่ต้องร้องไห้นะคะ หนูเชื่อว่ายังไงหวานต้องหาย

    [ป้าก็เชื่อ...ฮึก] ทุกคนเชื่อแบบนั้น ต่อให้เวลาจะผ่านไปหลายเดือนแล้วก็ตาม [แล้วตอนนี้หอมเป็นยังไงบ้าง คนที่บ้านนั้นดีกับหอมหรือเปล่า?]

    ก็ดีค่ะ คุณป้าไม่ต้องห่วงฉันหัวเราะ

    [ถ้าหอมตอบแบบนี้ป้าก็วางใจ งั้นเดี๋ยวป้าวางก่อนนะลูก กวนเวลาหนูมาเยอะแล้ว]

    ค่ะ ถ้ายังไงพรุ่งนี้เจอกันที่โรงพยาบาลนะคะ หลังสายสนทนาตัดไป การแสร้งหัวเราะเพื่อให้คนฟังสบายใจก็หยุดลงด้วยเช่นกัน

    การพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังปัจจุบันไม่ได้ดีเท่าไหร่ แม้จะเข้ามาในฐานะ ลูกสะใภ้ ตั้งแต่ 3 เดือนก่อนก็ตาม เพราะนอกจากเจ้าของบ้านแล้วฉันเข้ากับลูกของเขาไม่ได้เลยสักคนโดยเฉพาะลูกเลี้ยงของเขาหรือพูดให้ถูกก็ผู้ชายที่ฉันต้องแต่งงานด้วยนั่นแหละ

    เขาชื่อ คำรามเป็นผู้ชายที่สารเลวที่สุดเท่าที่ฉันเคยรับรู้มา เขาทำทุกอย่างตามใจตัวเองเพียงเพื่อ ความสะใจและ ความสนุก จนเป็นที่รู้จักด้วยฉายาปีศาจยังไงล่ะ จะเรียกว่าอคติก็ได้แต่ฉันไม่ชอบขี้หน้าและการกระทำของเขาเท่าไหร่ พูดตามตรงก็คือฉันคิดว่าเขาน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้ายที่พาพวกไปทำร้ายหวานหวานเมื่อสามเดือนก่อน

    บอกก่อนนะ ชีวิตฉันไม่เหมือนละครน้ำเน่าหลังข่าวที่ต้องเอาตัวเองเข้าแลก แต่งงานกับเขาเพื่อสืบหาความจริง แต่การแต่งงานของเรามันเกิดขึ้นเพราะความซวยต่างหาก!

    แต่การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านหลังนี้มันก็มีข้อดีอยู่บ้างเหมือนกัน หนึ่งเลยฉันสามารถจับตาดูพฤติกรรมเลวๆของคำรามได้มากกว่าที่ผ่านมา หลักฐานแค่เพียงดมกลิ่นของความชั่วที่เขาทิ้งไว้มันก็น่าจะเพียงพอ แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าข้อเสียของการมาอยู่ที่นี่มันก็มี นอกจากฉันจะเข้ากับคนในบ้านบางคนไม่ได้แล้ว อีกเรื่องที่ต้องเจอก็...

              แกร๊ก...

    อุ๊ย ตายจริง!” เสียงเปิดประตูแบบไม่เคาะดังขึ้นพร้อมเสียงอุทานลวงๆของใครคนหนึ่ง ทำฉันถอนหายใจได้โดยไม่ต้องหันไปมอง วันนี้อยู่ห้องเหรอ นึกว่าออกไปข้างนอกซะอีก

    ฉันกลอกตาอย่างนึกเบื่อหน่ายเมื่อคนที่เดินเข้าห้องมาอย่างถือวิสาสะพูดจาเสมือนไม่รู้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอก

    เธอชื่อ ลินดาเป็นผู้หญิงของคำรามที่ฉันเจอบ่อยที่สุดจากบรรดาผู้หญิงทั้งหมดที่หมอนั่นมี

    เตียงนี้นอนสบายเนอะว่าไหม?ซึ่งเธอก็เป็นผู้หญิงที่น่ารำคาญที่สุดที่ฉันเคยได้พบเช่นกัน น้อยคนนักที่รามจะพามานอนที่เตียงนี้ ส่วนมากเขาจะอาศัยเปิดม่านรูดเอา เธอเองก็น่าจะรู้ คิกๆ

    ไม่ล่ะฉันไม่รู้

    จริงเหรอจ๊ะ... ถ้างั้นครั้งแรกที่เธออ่อยเขาจนได้เสียกันน่ะ มันที่ไหนงั้นเหรอ?

    ฉันไม่พูดอะไรเพราะไม่มีคำตอบให้ นอกจากไม่เคยเข้าม่านรูดแล้วฉันยังไม่เคยนอนกับเขาด้วย!

    ของฉันน่ะเขาพามานอนที่นี่...บนเตียงนี้

    บนเตียงนี้เลยเหรอ?ฉันย้อน แต่ไม่ได้มองหน้าเธอหรอก ไม่อยากสีหน้าเวลาเธอแสดงตนว่าเหนือกว่า

    ใช่ ฉันไม่ได้อ่อยเขานะ แต่เขาต้องการฉันเอง คิกๆเธอหัวเราะคล้ายกับชอบใจ แต่แล้วคงนึกอะไรได้ถึงได้เริ่มพูดจาชวนโมโหขึ้นอีก วันก่อนตอนที่เธอไม่อยู่ เขาก็เพิ่งพาฉันมานานบนเตียงนี้ รู้บ้างหรือเปล่า?

    หลังจากปล่อยให้พูดมานาน ความอดทนที่มีในตัวน้อยนิดก็หมดลง จำต้องเหลือบมองใบหน้าสละสวยและรอยยิ้มเหยียดของอีกฝ่ายในที่สุด

    ฉันลุกขึ้นจากเตียงจนระดับสายตาของเราอยู่ในระนาบเดียวกันก่อนถามเธอออกไป

    เธอคงชอบเตียงนี้มาก...

    ก็นิดหนึ่งจ๊ะ คิกๆคนฟังยักไหล่ไม่แยแสต่อคำประชดประชัน คาดว่าหน้าเธอคงด้านจนคำพูดเหล่านี้ไม่ทำให้คิดได้อีกต่อไปแล้วล่ะ

    “ถึงว่า...ฉันกระตุกยิ้มอย่างนึกสังเวช ก่อนพูดประโยคถัดมาซึ่งทำรอยยิ้มของคนหุบลงอย่างเห็นได้ชัด “ทำไมถึงได้ภูมิใจกับการเป็นเมียน้อยนัก

                   นังหอม!” คนขนาดตัวพอๆกันวีนเสียงอย่างขัดใจ ใบหน้าสวยๆกำลังบูดเบี้ยวแสดงความเกรี้ยวกราดให้เห็นอย่างเด่นชัด

    เมื่ออีกฝ่ายแสดงกิริยาออกมาเช่นนั้น ฉันก็อดแอบถอนหายใจทิ้งไม่ได้พร้อมทั้งรีบใช้ปลายนิ้วแตะที่ปากตัวเองเบาๆก่อนเอ่ยขึ้นอีกครั้งเพื่อจบบทสนทนา

    ไม่วีนเสียงนะคนดี เธอไม่รู้เหรอว่า...

              “...

              การเมียน้อยที่ดีควรหัดเจียมกะลาหัวเวลาอยู่ต่อหน้าเมียหลวงอ่ะสิ้นเสียงดูเหมือนคำบอกเล่าจากปากฉันจะไม่ได้ช่วยอะไร ลินดาวีนเสียงอย่างกับนางร้ายในละคร ต้องรีบเดินหนีออกมาด้วยความรำคาญ

    และนี่ก็คงเป็นเรื่องที่ฉันต้องเจออีกอย่างนับตั้งแต่ผ่านการแต่งงาน...

    ฉันพาตัวเองออกจากส่วนของห้องนอนตรงไปยังห้องน้ำภายในห้องเดียวกัน พูดง่ายๆก็พื้นที่ส่วนของเตียงนอนถูกคั่นด้วยม่านบางๆ ระหว่างพื้นที่ทั่วไปกับเขตสำหรับการนอนพักผ่อนนั่นแหละ ทันทีที่เข้ามาในห้องน้ำ ฉันก็รีบปลดกางเกงออกนั่งทำธุระเบา มือพลางหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมากดเข้าโปรแกรมแชทและส่งข้อความหาใครคนหนึ่งทันที

    น้ำหอม :: เบื่ออ่ะ อยากไปจากที่นี่

    ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที ฉันก็ได้รับข้อความตอบกลับมา

    โซล :: ออกมาทีน้ำพุ เดี๋ยวขับรถไปรับ

    น้ำหอม :: คืนนี้ขอนอนด้วยได้ป่ะ พรุ่งนี้จะไปเยี่ยมหวานที่ รพ.

    โซล :: ไว้คุยกัน ออกมาก่อนเถอะ

    ตึงง!!

    “เฮือก!” ขณะกำลังพิมพ์ข้อความเพื่อตอบอีกฝ่าย จู่ๆ ประตูห้องน้ำซึ่งเคยถูกปิดสนิทกลับถูกมือดีเปิดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงแถมไร้มารยาทอย่างสุดๆ โดยเฉพาะคำพูดคำจาที่แสร้งเหมือนไม่รู้ว่ามีคนกำลังใช้ห้องน้ำอยู่

    อ้าว ไม่ยักรู้ว่ามีคนอยู่ในห้องน้ำรอยยิ้มยียวนปรากฏบนดวงหน้าคนพูดสร้างความหงุดหงิดให้ฉันที่เห็นทันที

    ถ้ารู้แล้วก็ออกไปฉันบอกอย่างใจเย็น แต่อีกฝ่ายกลับทำหูทวนลม ลอยหน้าลอยตาเดินเข้าหากระจกบริเวณอ่างล้างหน้าราวกับจงใจกวนประสาทให้มากขึ้นไปอีก

    บอกให้ออกไปไง ไม่เห็นเหรอว่าฉันทำธุระอยู่!?” ในเมื่อพูดกันดีๆ คราวนี้ฉันจึงใช้วิธีตะคอก ซึ่งมันดูได้ผลเมื่อคนตัวสูงสภาพเปลือยท่อนบนโชว์ลวดลายรอยสักเท่ตามเนื้อตัวยอมหันกลับมาสนใจในที่สุด

    เขาหรี่ตามองฉันซึ่งนั่งในสภาพกึ่งเปลือยบนชักโครกก่อนทำเรื่องทรามสุดด้วยการโน้มหน้าเอียงมองลอดหว่างขาอย่างถือดี จนต้องใช้มือปิดของลับของตัวเองให้พ้นไปจากสายตา แต่ดูเหมือนว่าการยียวนกวนประสาทของเขาจะไม่ยอมหยุดลงง่ายๆ แทนที่จะเดินออกไป กลับกลายเป็นว่าคำพูดฉันคือการเร่งให้เขาเดินเข้ามาหา

    และใช่! หมอนี่คือ คำราม ผู้ชายนิสัยทรามที่ฉันโคตรเกลียด!

    สรุปเข้ามานั่งขี้หรือเล่นโทรศัพท์?คำรามเริ่มหาเรื่องแถมยังฉวยโอกาสดึงโทรศัพท์ไปจากมือฉันที่ทำอะไรไม่ได้เพราะแต่งกายไม่เรียบร้อย

    เอาคืนมานะเฮ้ย!” ฉันตะคอกพลางพยายามไขว้คว้ามือข้างหนึ่งเพื่อเอาโทรศัพท์กลับคืนมา แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก เมื่อคำรามไม่สนใจแถมยังเสียมารยาทไล่เปิดข้อความเก่าๆที่ฉันคุยไว้ขึ้นอ่านแบบไม่ได้รับมารยาท ส่วนปากก็พึมพำว่า

    ถึงว่า ทำไมเมื่อวันก่อนไอ้โตถึงโดนดักกระทืบตอนไปส่งแต้วกับส้มจี๊ด…” ฉันกัดฟันกรอดอย่างนึกเจ็บใจเมื่อถูกศัตรูจับได้คาหนังคาเขา คนตัวสูงตวัดหางตามองหน้าฉันเล็กน้อยแบบไม่ประสงค์ดีเท่าไหร่ แถมรอยยิ้มร้ายๆนั่นก็ตีความได้หลายๆ ความหมาย อยู่ที่นี่น่าเบื่อมากว่างั้น?

    ไม่ใช่เรื่องของนาย! อ๊ะ...เสียงตะคอกดังกล่าวทำเขารีบพุ่งตัวเข้าใส่ฉันบริเวณชักโครกทันที

    รายงานความเคลื่อนไหวของสามีกับเพื่อนสามีให้คนอื่นรู้แบบเนี่ย เขาเรียกว่าไรว่าไรรู้ไหม?คำรามต่อว่าพลางทาบมือข้างหนึ่งลงกับผนังห้องน้ำ ส่วนมืออีกข้างก็โบกโทรศัพท์มือถือของฉันไปมาคล้ายกับรอฟัง

    แต่เมื่อไม่ได้คำตอบ เขาจึงเฉลยด้วยตัวเอง

    เมียไม่รักดี!”


    -KHAMRAM TALK-

                  ฉันไม่ใช่เมียนาย!” เสียงแหลมเล็กหวีดสวนอย่างทันควัน ปฏิเสธทุกเงื่อนไขที่ผมหยิบยื่นให้

    ถ้ายังไม่ใช่เมีย งั้นก็เป็นมันตอนนี้เลยไหม?ผมจงใจละสายตาจากใบหน้าสวยๆ ที่กำลังแสดงความโมโหร้ายผ่านแววตาและสีหน้าลงต่ำไปยังต้นขาขาวซึ่งเวลานี้ไม่ได้มีอาภรณ์ใดปกปิดอย่างมิดชิด เว้นเพียงแค่สองมือของเธอเท่านั้น ตอนนี้วิวกำลังดีเลย อรรถรสดีนะ?

    ไปตายซะ!” ผมหัวเราะในลำคอเมื่อได้รับคำตอบ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ปฏิเสธให้ตายอย่างไรผมก็เอาเธอไม่ลงอยู่ดี

    อันที่จริง น้ำหอมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง แถมยังดูไม่โง่ ไม่งี่เง่าเหมือนแบบพวกผู้หญิงที่ผมเคยเจอมา เธอ่อนกว่าผมหลายปี แต่เรื่องมารยาทในการคุยกับผมของเธอนั้นเป็นศูนย์ แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ผมเมินร่างกายน่าฟัดของเธอหรอก เพราะเหตุผลเดียวต้องของ Say bye ร่างกายน่าดึงดูดของเธอนั้น ก็คือ

    ผมไม่ชอบใช้ของซ้ำต่อจากใครโดยเฉพาะกับศัตรู

    ปากแบบนี้...ผมผละตัวออกห่างจากเธอช้าแต่ไม่ใช้กับมือซึ่งถือโอกาสจับขาอ่อนเธออย่างละลาบละล้วง แน่นอว่าปฏิกิริยาของเธอมีแต่การต่อต้านที่จะถูกสัมผัส แต่แรงผู้หญิงน่ะเหรอ จะสู้แรงผู้ชายได้

    ไม่มีวัน!

    ฟึ่บ!

    อ๊ะ!” ผมใช้แรงที่มีมากกว่าเธอนักกระชากเรียวขาให้แยกออกจากกัน แต่สายตาน่ะไม่ได้มองตามลงไปหรอกนะ แต่ผมกำลังโฟกัสไปที่ใบหน้าสวยๆ กับคำพูดที่ยังลั่นออกไปไม่จบดี

    เก็บไว้ใช้งานกับเรื่องอื่นดีกว่าไหม?พูดจบผมก็จงใจปล่อยโทรศัพท์ในมือผ่านหว่างขาเธอใส่ชักโครกแทบจะเวลาเดียวกัน

    ตุ๋ม!

    เสียงของน้ำในชักโครกดังขึ้นพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าซึ่งแสดงถึงความพึงพอใจในสิ่งที่เพิ่งพูดออกไป ผมไม่รอช้ารีบผละตัวออกห่างจากเธอทันที ถึงอย่างนั้นก็ยังมีมารยาทที่จะช่วยกดชักโครกให้

    เวรเอ้ย! หยุดนะ!” คนตัวเล็กกว่าพยายามผลักตัวผมให้หยุดการกระทำทั้งหมดลง แต่ดูเหมือนเธอจะช้าไปหน่อย เมื่อผมสามารถกดชักโครกให้จนสำเร็จกิจ คำราม!”

    เธอตะคอกชื่อผม แม้แต่หลับตาก็รู้ว่าคนพูดกำลังเกรี้ยวกราดมากแค่ไหน แต่สภาพกึ่งเปลือยแบบนี้ เธอคงมีปัญญาทำได้แค่นั้นนั่นแหละ

    ไปนะ พอดีมีธุระที่น้ำพุผมยิ้มให้เธออีกครั้งและผละตัวหันหลังเดินออกจากห้องน้ำไปอย่างคนอย่างอารมณ์ แน่นอนว่าน้ำหอมรีบจัดการดึงกางเกงของตัวเองขึ้นสวมทันที

    แต่อย่างที่บอกเธอมันเต่า ผมปิดประตูห้องน้ำกระแทกใส่หน้าก่อนที่เธอจะพุ่งเข้าประชิดได้ทันเสียอีก

    ตึง!! ตึง!!!

    คำราม! เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ!!!” เธอหวัดเสียงน่ารำคาญพานให้ผมปวดหัวจี๊ดเวลาที่ได้ฟัง แถมยังทุบประตูจากภายในห้องน้ำแบบไม่เกรงใจเจ้าของสถานที่

    ตึง!! ตึง!!

    ไอ้คำราม!!!”

    แกร๊ก...

    กุญแจห้องน้ำถูกไขลงกลอน เมื่อผมรู้สึกเป็นห่วงคนในบ้านขึ้นมา

    ตึง! ตึงง!!

    บอกให้เปิดประตูไง ฟังภาษาคนออกไหม!?” ขืนผู้หญิงคนนี้หลุดออกมาได้ คงจะไล่กัดคนอื่นไปทั่ว ขังไว้ในห้องน้ำแบบนั้นนั่นแหละดี

    กุญแจวางอยู่หน้าห้องน้ำ...ผมกระตุกยิ้มอย่างนึกตลก เพราะอันที่จริงแล้วผมไม่ใช่คนหวังดีกับคนอื่นมากนักหรอก เหตุผลจริงๆ แล้วมันก็แค่...

    ตึง!!!

    อยากออก ก็หยิบไปไขเอา

    อยากกวนตีนเฉยๆ

    To Be Continued...

    เขาเรียกว่ามวยถูกคู่ 5555
    ชอบโมเม้นคู่นี้สุดบอกเลย 

    ชอบก็เม้นไว้ ถูกใจเรื่องนี้อย่าลืมโหวตเต็ม100%

    1เม้น1กำลังใจเนอะ ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นและโหวตดีๆในหน้านิยาย

    ติดแท็กในทวิต 
    #ฟิคผู้ชายฆ่าเมีย #เมียพันธุ์ดุ

    ll DEMONIC SET ll

        
    ll Character ll


    “ฆ่าเธอด้วยจูบมันง่ายไป...”
    คำราม {Khamram}
    Cast by : Zico Block B

    “จูบนายมันห่วย
    น้ำหอม {Namhorm}
    Cast by : Yoo Hyumjin



    “ใครก็อยากได้ของดีๆ รู้ใช่ไหม...
    ลินดา {Linda}
    Cast by : Yilin

    “ฉันทำได้ทุกอย่าง จำไว้
    โซ {Zeoul}
    Cast by : Lee Soo Hyuk

    “ผมจะเอาคืนมันเอง...
    ศิลป์ {Zin}
    Cast by : Unknow

    “เขาทำร้ายฉัน...
    หวานหวาน {Wahnwahn}
    Cast by : Park Bora

    “เจ๊หอม หนูอยากปรึกษา...
    ส้มจี๊ด {Somjeed}
    Cast by : Kim Nahee

    “ถ้าที่นี่ไม่ใช่ ก็กลับทุ่งลาเวนเดอร์ไปซะ...
    โต {Dtoh}
    Cast by : Kim Jisung

    “เลิกเป่าหูคนอื่นสักทีเถอะ
    แต้ว {Teaw}
    Cast by : Unknow

     :: ร่วมด้วย :: 


    “หอม เจ๊ว่านะ...
    บีลีฟ {Belive}
    Cast by : Park Jiyeon
    Story : Savage Wife
    Writer : พันเก้า


    “รำคาญผู้ชายที่บ้าน!
    เนตร {Nate}
    Cast by : Park Girim
    Story : Monster Wife
    Writer : ทอจันทร์


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้จิ้มเน้นๆที่คำรามโลด









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×