คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : The Two Towns 100%
The Two Towns
ตอนเริ่มเกม
คุณจะต้องเลือกว่าคุณจะเล่นเมืองไหน บลูเบลหรือโคโนะฮานะ
แค่ละเมืองต่างก็มีประเพณีเทศกาล, ร้านค้า
และผู้คนในหมู่บ้านเป็นของตนเอง
คุณสามารถไปเยี่ยมเยียนหมู่บ้านที่ไม่ได้อยู่ได้โดยการเดินทางข้ามภูเขา
โดยทั้งสองหมู่บ้านจะมีฟาร์มให้เราดูแลหากเราได้เข้าไปอยู่
เมืองไหนที่คุณเลือกก็ตามแต่ไม่มีผลกับอะไรมาก คุณสามารถซื้อไอเทมจากแต่ละเมืองได้เหมือนกันอยู่แล้ว หรือรีเควสที่แปะที่บอร์ด หรือการแต่งงานกับชายหนุ่มหญิงสาวในเมือง จุดสำคัญคือ สองเมืองที่คุณเลือก คุณอยากทำฟาร์มอะไรมากกว่ากันระหว่าง ทำฟาร์มปศุสัตว์กับฟาร์มผลผลิต
All About Bluebell Town
Bluebell เป็นเมืองแนว European-style
มีรูปปั้นอยู่กลางเมืองโดยล้อมรอบก็มีบ้านของชาวเมืองตั้งอยู่
บลูเบลจะเน้นเรื่องการทำฟาร์มสัตว์ คุณสามารถมาที่นี่เพื่อซื้อสัตว์ในฟาร์ม
Town Hall is อยู่ที่ด้านเหนือของหมู่บ้าน
ทางใต้จะมีโบสถ์ ซึ่งจะไม่มีใครอยู่จนกว่าคุณจะปลดล็อค Nathan ในวันที่ 3 Winter 3ในปีแรก โบสถ์ไม่มีอะไรมากนัก เพราะงานแต่งงานของคุณไม่ได้ถูกจัดที่นี่ แต่จะถูกจัดที่ยอดเขา
Bluebell Facts:
·
จำนวนคนในหมู่บ้าน: 15
·
จำนวนร้านค้า: 5
·
คนที่สามารถแต่งงานด้วยได้ในเมืองนี้: Ash, Cam, Laney, Georgia, Alisa
·
เทศกาลประจำเมือง: Spring
Harmony Day, Animal Festival, Bare-handed Fishing Contest, Star Gazing, Pumkin
Festival, Winter Harmony Day, Starry Night
ฟาร์มที่เมืองบลูเบลของคุณสามารถทำได้ดังนี้: Bee Hives, Cheese Maker, Yarn Maker, Drink Maker, and Pet Playpen. สามารถเลี้ยงสัตว์ใหญ่ได้มากสุด (หลังจากขยายพื้นที่แล้ว) 16 ตัว ไก่ 10 ตัว
All About Konohana Town
Konohana เป็นเมืองชนบทแนว Asian-style มีถนนไม่ปูด้วยหินและมีบ้านน่าอยู่
เมืองอาจไม่สวยงามเลิศหรูเท่าบลูเบล
แต่บ้านที่นี่จะมีพื้นที่รอบบ้านสำหรับปลูกพืชผล
ที่นี่เน้นเรื่องเพาะปลูก ทุกๆครัวเรือนต่างปลูกพืชกันหมด
จำพวกผักหรือต้นผลไม้
The town hall อยู่ทางด้านตะวันออกของเมือง
Konohana Facts:
·
จำนวนชาวบ้าน: 14
·
จำนวนร้านค้า: 4
·
คนที่สามารถแต่งงานด้วยได้: Kana,
Reina, Dirk, Nori, Hiro
·
เทศกาลประจำเมือง: Flower
Festival, Children's Day, Crop Festival, Bug Catching Festival, Fishing
Contest, Moon Viewing, Snow Festival
ฟาร์มที่โคโนฮานะสามารถทำได้ดังนี้: Rice Paddy, Seed Maker, Flour Mill, Fermenter, and Fish Pond. เลี้ยงสัตว์ใหญ่ได้มากสุด 4 ตัว ไก่ 2 ตัว
ความคิดเห็น