หว่ออ้ายหนี่คุณหมอที่รัก - นิยาย หว่ออ้ายหนี่คุณหมอที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    หว่ออ้ายหนี่คุณหมอที่รัก

    ในเมื่อแต่งกับใครก็ไม่สำคัญ กวงจือหลินลูกสาวผู้มีอิทธิพลแห่งเซี่ยงไฮ้จึงพากู้เหยียนชายหนุ่มที่มีรูปร่างบอบบางนิสัยอ่อนโยนขึ้นห้องจัดการทำข้าวสารให้เป็นข้าวสุกเพียงเท่านี้การแต่งงานก็อยู่ในกำมือเธอแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    6,954

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    165

    ผู้เข้าชมรวม


    6.95K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    330
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 67 / 01:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    sds

    หว่ออ้ายหนี่คุณหมอที่รัก

    ????❤️????

    สถานะแต่งไปอัพไป ยังไม่มี E-book

    เพราะไม่ต้องการแต่งงานกับคนที่เห็นการแต่งงานเป็นเพียงธุรกิจ เมื่อพ่อรับชายคนหนึ่งมาเป็นลูกบุญธรรม กวงจือหลินจึงทำข้อสัญญาลับๆ ให้เขาเป็นคนรักหลอกๆ ให้เธอ ส่วนเธอสนับสนุนเขาต่อหน้าสมาคมหลี่เฉิง

    4 ปีต่อมาเขาขึ้นเป็นว่าที่ผู้นำตระกูลกวงคนต่อไป แต่เขากลับประกาศแต่งงานกับแม่หม้ายต่างเมือง กวงจือหลิน ไม่ได้เสียใจเรื่องที่เขาจะแต่งกับคนอื่น แต่ที่เธอกังวลคือหากไม่มีเขาพ่อของเธอก็ต้องหาคู่ให้เธออีก ดังนั้นเธอจึงยอมแต่งงานกับเขาพร้อมหญิงต่างเมือง โดยยินดีไม่ผูกมัดทางกาย/ใจ อีกทั้งยังแยกบ้าน แต่หญิงหม้ายตรงหน้ากลับไม่ยินยอม สุดท้ายชายหนุ่มหน้าตาอ่อนโยน ท่าทางนุ่มนวลบอบบาง ก็อาสาแต่งกับเธอแทน

    ในเมื่อแต่งกับใครก็ไม่สำคัญ กวงจือหลิน จึงยอมตกลง และเดินตามแผนของพี่ชายบุญธรรมทำข้าวสารให้เป็นข้าวสุกในชั่วข้ามคืน

    ................................

    กวงจือหลิน หญิงสาวอายุ 22 ปี ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลกวงหนึ่งในสามตระกูลผู้ทรงอิทธิพลแห่งเมืองเซี่ยงไฮ นิสัยเด็ดขาด ใจถึง รักพวกพ้อง รักจริงเกลียดแรง ตั้งปณิธานเอาไว้ ชีวิตนี้จะไม่มีความรัก ไม่ผูกมัดทั้งทางใจและทางกายกับใครทั้งนั้นเพราะเห็นพ่อต้องทนทุกข์กับการจากไปของแม่มาตลอดสิบปี

    กู้เหยียน ชายหนุ่มวัน 31 ปี เป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่มาประจำการอยู่สถานพยาบาลหมู่บ้านต้าหยาง อบอุ่น จิตใจดี เพื่อส่งเสริมหญิงสาวในดวงใจ และสหายผู้มีพระคุณ เขาจึงอาสาแต่งงานกับคุณหนูตระกูลกวง โดยมีข้อแม้ว่าไม่ผูกมัดทั้งทางใจและทางกาย หลังแต่งแยกบ้าน

    ................................

    สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกครั้งพร้อมผลงานสนุกๆ เหมือนเดิม สำหรับใครที่เคยอ่านเรื่อง “ทะลุมิติมาเป็นภรรยาตัวร้ายในยุค 80” ของไรต์ไปแล้ว และหลงรักในความอบอุ่นแสนดียืนหนึ่งของคุณหมอกู้ วันนี้ไรต์กลับมาตามคำเรียกร้อง พาคุณหมอกู้มาฝากไว้ในอ้อมอกของรีดตามสัญญา โดยเส้นเรื่องจะยังคงเน้นอ่านสบายๆ ไม่ดราม่า เนื้อเรื่องจะดำเนินไปแบบเรื่อยๆ ปมไม่หนักค่ะ เดาทางได้ ทั้งนี้นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ส์เซต หว่ออ้ายหนี่ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 เรื่องห

    ❣️หว่ออ้ายหนี่คุณหมอที่รัก by ชงเมิ่งhhttps://dekd.co/w/n/2543473https://dekd.co/w/n/2543473https://dekd.co/w/n/2543473https://dekd.co/w/n/2543473https://dekd.co/w/n/2543473ttps://dekd.co/w/n/2543473

    ❣️หว่ออ้ายหนี่ท่านประธานลูกติดคนนี้คือที่รัก by ต้ายวี่ https://dekd.co/w/n/2544525

    ❣️หว่ออ้ายหนี่คุณภรรยาที่รัก by องค์หญิงโนเนม 

    ❣️หว่ออ้ายหนี่พี่ชายที่รัก by ฝออ้าย https://dekd.co/w/n/2544525

    โดยเนื้อหาในเรื่องจะไม่ต่อเนื่องกัน สามารถแยกอ่านได้ค่ะ

    สุดท้ายนิยายของไรต์เพียงแค่อิงอารยธรรมขนบธรรมเนียมบางอย่างในช่วงยุค 80 ของจีนเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเปรียบเทียบข้อมูลเชิงประวัติศาสตร์ได้ บุคคล สถานที่ ตลอดจนเรื่องราวต่างๆ ล้วนเกิดจากจินตนาการ ที่มีการหยิบยกสถานที่บางแห่งมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วย

    ชงเมิ่ง (ก.พ.67)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น