Witchcraft startup : แก้มือใหม่ทำสตาร์ทอัพในโลกเวทมนตร์ - นิยาย Witchcraft startup : แก้มือใหม่ทำสตาร์ทอัพในโลกเวทมนตร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Witchcraft startup : แก้มือใหม่ทำสตาร์ทอัพในโลกเวทมนตร์

    โดย Inkweaver

    เด็กหนุ่มจบใหม่ไฟแรงที่อยากทำสตาร์ทอัพ ดิ้นรนทำมากี่ครั้งก็ไม่มีใครเหลียวแล จนในที่สุดร่างกายก็รับไม่ไหว แต่โชคชะตากลับเล่นตลกให้เขาได้แก้ตัวอีกครั้งในโลกเวทมนตร์ สตาร์ทอัพแบบใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    402

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    402

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ย. 66 / 07:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สตาร์ทอัพ เป็นการทำธุรกิจที่เน้นการแก้ปัญหาของผู้คน พยายามนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อช่วยให้สามารถขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว แต่จากสตาร์ทอัพทั้งหมด มี 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่อยู่รอด และมีเพียง 3 เปอร์เซ็นต์ที่สามารถเติบโตไปถึงระดับประเทศและระดับโลกได้

     

     

    เอก เด็กหนุ่มที่พึ่งจากลารั้วมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ด้วยความใฝ่ฝันที่อยากทำสตาร์ทอัพและนำมันไปสู่ระดับโลก แต่น่าเสียดายที่เอกเป็นหนึ่งใน 90 เปอร์เซ็นต์ที่ล้มเหลว แต่เขาก็ไม่ย่อท้อที่จะทำต่อไป ในที่สุดเขาก็ไม่สามารถทำต่อไปได้ แต่โอกาสสุดท้ายยังมีอยู่เมื่อเขากลับไปพบกับเทพที่จะให้โอกาสเขาอีกครั้งในการให้เขาไปเกิดใหม่ และทำให้โลกใบนั้นดีขึ้นกว่าเดิม

     

     

    โลกใบใหม่ที่เขาไม่เคยรู้จัก ไม่ได้มีเทคโนโลยีแบบในโลกเดิม ไม่ได้มีมนุษย์อาศัยเป็นชนกลุ่มหลักกลุ่มเดียว แต่มีสิ่งมีชีวิตอื่น ๆด้วย เช่น เอลฟ์ คนแคระ อมนุษย์ เป็นต้น โลกใบนี้มีสิ่งที่ค้ำจุนโลกที่เรียกว่า 3 รากเวทมนตร์ประกอบไปด้วย อักขระเวทย์รูนทั้ง 24, มหาธาตุทั้งแปด และ ตรรกะมนตรา ที่ใช้กันในชีวิตประจำวัน

     

     

    เอก ได้รับโอกาสครั้งที่สอง แต่ก็เป็นโอกาสที่ไม่ง่าย ถึงเวลาที่เขาต้องเรียนรู้โลกใหม่และไต่เต้าเพื่อสานฝันในการสร้างสตาร์ทอัพในโลกเวทมนตร์ด้วยฝีมือของเขาเอง

     

    ***นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มุมมองที่หยิบยกเข้ามา เพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านซึ่งอาจไม่ใช่ทั้งหมดของเรื่องๆนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***

     

    ***อัปตอนใหม่เวลา 16.00 น. ***

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น