Reality หัวใจใต้เกมโชว์ - นิยาย Reality หัวใจใต้เกมโชว์ : Dek-D.com - Writer
×

    Reality หัวใจใต้เกมโชว์

    คนหนึ่งก็อยากจะออกจากรายการจะแย่ ส่วนอีกคนก็อยากจะรู้มากเหลือเกินว่ายายผู้หญิงคนนี้หลุดเข้ามาในรายการได้ยังไง แล้วมีหรือที่เขาจะปล่อยเธอไป ไม่มีทางจนกว่าเขาจะได้รู้ว่าเรื่องนี้มันมีอะไรซ่อนอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    2,771

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    84

    ผู้เข้าชมรวม


    2.77K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 59 / 10:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ผู้เข้าร่วมรายการคนสำคัญ


    ปกป้อง พิสุทธิ์ธนาลักษณ์    

            ชายหนุ่มผู้ที่มีทุกอย่างพร้อมสรรพ์ แต่ก็ไม่เคยเชื่อในเรื่องความรักหรือหัวใจ เขาก็แค่อยากจะได้ใช้โอกาสนี้เพื่อโปรโมตธุรกิจของตนโดยการใช้เรื่องความรักจากในรายการมาเป็นเครื่องมือที่จะทำให้ผู้คนในสังคมรู้จักกิจการรีสอร์ทแห่งใหม่ของเขาในวงกว้างมากขึ้น แถมยังจะได้มีโอกาสนัวเนียกับบรรดาสาวๆ ที่เขาคิดว่าน่าจะสวยแซ่บแน่ ๆ เพราะแค่เห็นรูปที่โปรดิวเซอร์ให้ดูก็น่ากินแล้ว

     



    นุ่ม ณัลณารา รัฐฐานนท์  

              ช่างภาพสาวสุดเซอร์ มาดติสต์ ที่ถ่ายภาพลงเว็บขายในอินเตอร์เน็ท รวมถึงรับจ็อบงานฟรีแลนซ์ถ่ายภาพงานทั่วๆ ไป เธอไว้ผมสั้นมาแทบจะตลอดชีวิต จนกระทั่งในช่วงที่ตั้งใจจะไว้ผมเพื่อนำไปบริจาคเพื่อทำวิกให้กับผู้ป่วย ก็ดันไปเข้าทางกับเรื่องเดือดร้อนของน้องสาวฝาแฝด นิ่ม ณิลณารา รัฐฐานนท์ เน็ทไอดอลสาวสวยที่ดันไปเซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่หนึ่งว่าจะเข้าไปเป็นตัวป่วนในรายการเอาไว้และรับเงินเขามาใช้ไปบ้างแล้วบางส่วน แถมข้อสัญญายังมีระบุอีกว่าถ้าทำผิดข้อสัญญาจะต้องชดใช้เงินเป็นจำนวนถึงห้าเท่าของเงินที่ระบุว่าจะได้รับทั้งหมดจากการเข้าร่วมรายการ



          ณิลณารานั้นเอาเงินไปทำคางให้ดูเรียวเล็กลงกว่าเดิมและทำตาใหม่ที่เกาหลี แต่พอใกล้ถึงวันที่จะถ่ายทำรายการขึ้นมา แผลศัลยกรรมซึ่งไปทำมาก็ดันเริ่มมีปัญหา ทำให้เธอต้องไปผ่าตัดแก้ไขและเกิดหายไม่ทันวันถ่ายทำรายการวันแรกพอดี หญิงสาวก็เลยขอร้องเชิงบังคับให้พี่สาวฝาแฝดที่หน้าตามีความละม้ายคล้ายคลึงกันมาก แต่สูงกว่าเล็กน้อยเพียงแค่เกือบสองเซนติเมตร และเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมากจนหุ่นฟิตและเฟริมกว่าน้องสาวด้วยซ้ำไปถ่ายทำรายการในวันแรกแทน 

             โดยณิลณาราก็ขอให้พี่สาวช่วยโกหกคนในกองไปว่าช่วงนี้เธอทำงานออกแดดบ่อยก็เลยมีสีผิวที่คล้ำลงและยังออกกำลังกายบ่อยมากขึ้นจนหุ่นแน่นขึ้น และที่หน้าตาเปลี่ยนไปบ้างก็เพราะหล่อนเอาเงินที่ได้รับมาไปทำหน้าใหม่ที่เกาหลีตามที่เคยพูดโม้เอาไว้ในวันที่หญิงสาวไปเซ็นสัญญาและรับค่าตัวครึ่งแรกที่บริษัท





    cr. http://www.wallpaperhd.pk



    ฝากอุ่นรักในกองบิน ฉบับ E-Book ด้วยนะคะ ^^ 
     
     
    กลรักสลับใจในรูปแบบ e-book ค่ะ

    มีตอนพิเศษสนุกๆ ฮาๆ น่ารักๆ เพิ่มเติมจากฉบับแพคเก็จถึงสามตอนด้วยกัน ;)




     
    ข่าวเกี่ยวกับการอัพเดทนิยายทุกเรื่องของไรท์ติดตามได้จากในเพจนะคะ 
            ขอบคุณมากค่ะ  ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น