ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญารักของยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : เจอกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      11 ต.ค. 49

    เรื่อง สัญญารักของยัยตัวร้าย..............

    ตอนที่ 1 เจอกัน

    พิม เด็กสาวลูกของมหาเศรษฐีเธอเป็นที่รู้จักในร.ร. เป็นคนที่ใครๆหมายปองแต่เธอก้อไม่อาจรับรักใครได้เพราะเธอมีอดีตที่ปวดร้าวจึงกลายเป็นคนที่ไม่เปิดใจกับคนแปลกหน้าและจะไม่ยอมเชื่อใจใคร

     

    +จ๊ะเอ๋!พิมจ๋า...+เสียงของบีทำเอาพิมตกใจ บีเป็นเพื่อนพิมมาตั้งแต่ม.1 จนตอนนี้ทั้งคู่อยู่ ม.4 แล้ว

    +โอ้ย!ยัยบีตกใจหมดเลยอ่ะ+พิมดุ

    +โทดที เปิดเทอมใหม่ก้ออารมณ์ดีหน่อยดิ+บีพูดแล้วจี้เอวพิม

    +จะอารมณ์ดีไปทำไม มันก้อเหมือนกันทุกปีแหละ+พิมขัด

    +นี่ๆ อย่าบอกนะ ว่าคุณหนูยังไม่รู้ว่า กำลังจะมีหนุ่มหล่อมาเรียนห้องเดียวกะเราอ่ะ+บีพูดแบบอารมณ์เสีย

    +มีเด็กใหม่หรอ มาจากไหนอ่ะ+พิมสงสัย

    +ย้ายมาจากร.ร.ข้างๆเรานี่แหละ เห็นเค้าบอกว่าหล่อมากกกกกกกกก+บีลากเสียง

    +ช่างเถอะ ไปเรียนดีกว่านะ+แต่พิมกับไม่สนใจที่บีพูดแต่กับเดินหนีทำเอาคนพูดอารมณ์เสียกัยเพื่อนคนนี้จิงๆ

    +นี่ใจคอแกจะไม่ยอมเปิดใจรักใครจิงๆหรอว่ะพิม+บีพูดขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินไปที่ห้องเรียน

    +จะรักทำไมในเมื่อรักแล้วมันเจ็บ+พิมย้อนแบบอารมณ์เสีย

    +ก้อแล้วแต่แกล่ะกัน+บีตัดบทเพราะรู้ว่ายังไงเพื่อนสาวของเธอก้อไม่มีทางเปิดใจรักใครหรอก

     

    ขณะที่อาจารย์ประภาซึ่งเป็นครูประจำชั้นกำลังโฮมรูมอยู่พิมกับบีก้อเดินเข้าห้องมาพร้อมกันแบบหน้าตาเฉย

    +พิมพา มาลิกา พวกเธอมาสายนะนี่เปิดเทอมวันแรก เธอทำไมถึงไม่มาให้มันเช้าหน่อย+อ.ประภาดุ

    +แต่หนูก้อไม่เห็นอาจารย์ทำโทดอะไรนี่ค่ะ+พิมย้อน

    +ช่างเถอะ วันนี้จะมี นร. มาอยู่ร่วมห้องกับพวกเธอต้อนรับเค้าดีๆล่ะ+อ.ประภาหันมาพูดกับคนอื่นๆ

    +อยู่ไหนล่ะค่ะอาจารย์+นกที่เป็นหัวหน้าห้องพูดขึ้น

    +เอ้า!เข้ามาซิ วิณวุฒิ+อ.ประภาเรียก

    เมื่อวินเดินเข้ามาทำเอาสาวๆตาค้างกับใบหน้าขาวใส ตากลมโต ร่างที่สูงสง่ามีกล้ามเล็กน้อย ดูสมกับเป็นผู้ชาย

    +กรี๊ดดดดดดดด+สาวๆในห้องพากันส่งเสียง

    +เออ..เราชื่อวิน ฝากตัวด้วยนะ+วินแนะนำตัว

    +กรี๊ดดดด+สาวๆในห้องกรี๊ดกันอีกครั้งกับน้ำเสียงที่ทุ้มและนุ่ม

    +เธอไปนั่งข้างๆพิมพาก้อแล้วกันนะ+อ.ประภาชี้ไปที่พิม

    +อ้าว!ที่อื่นมีตั้งเยอะทำไมจารย์ไม่ให้เค้าไปนั่งล่ะค่ะ+พิมท้วงขึ้น

    +ไม่ต้องพูดมากพิมพา เธอน่ะหัวไม่ค่อยดีให้วินเค้านั่งข้างๆน่ะจะได้คอยช่วยเหลือ+

    แล้วอ.ประภาก้อออกจากห้องไป

    +Hi!วินเราชื่อนัดนะ ส่วนนี่ ไอ้มิน+นัดเริ่มเดินเข้ามาทักวินเป็นคนแรก และจากนั้นก้อมีเพื่อนๆคนอื่นตามมา

     

    +เลิกเรียนได้แล้วนักเรียน+อ.สินจัยพูดเมื่อได้ยินเสียงออดร.ร.

    +วินบ้านนายอยู่แถวไหนอ่ะ+บีถามขึ้น

    +หมู่บ้านXXXใกล้ๆร.ร.นี้แหละ+วินตอบ

    +งั้นทางเดียวกับยัยพิมเลยกลับด้วยกันนะ พิมมันเดินกลับบ้านคนเดียวทุกวันแหละ+บีเสนอ

    +ชั้นไม่อยากกลับบ้านกะนายนี่หรอก กลับคนเดียวดีกว่าเยอะเลย+พิมท้วง

    +ทำไมล่ะ ไม่เห็นเป็นไรเลย ว่าแต่วันนี้เธอยังไม่ได้พูดกับชั้นซักคำเลยนี้น่า+วินเริ่มพูดขึ้น

    +ชั้นไม่อยากเสวนากับนายหรอกนะ กลับบ้านดีกว่า+แล้วพิมก้อรีบจ้ำอ้าวออกมาจากห้อง

    ตุ๊บ!.....

    พิมรีบเดินจนไปชนกับใครบ้างคนเข้าพอเธอมองขึ้นมาคนที่เธอเห็นคือ............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×