ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 20 - 10 - 2011
เข้าเรียนคาบสองของอาจารย์โจนส์วันนี้ทำให้อาจารย์ทราบว่าเราโง่วิชาของอาจารย์มากแค่ไหน เอาเหอะ ฉันจะพยายามให้มากกว่านี้ละกันนะค่ะอาจารย์
วันนี้ตอนเช้าเดินออกไปเรียน อยากบอกว่าลมแรงมาก ต่างจากเมื่อวานที่ฝนตกทั้งวัน วันนี้หนาวสุดยอด แล้วฉันยังท้าอากาศโดยใส่แค่สองชั้น ไม่หนาเท่าไหร่ด้วย โคตรหนาวค่ะ ไหนจะกระโปรงที่ทำให้การเดินยากมากขึ้น เพราะลมทีพัดทำให้มันพันขาแทบก้าวขาไม่ออก วันๆนี่มีปัญหาไม่หยุดไม่หย่อน เพลงของ เล็นก้า ที่ชื่อว่า Trouble is a friend น่าจะเป็นเรื่องจริง
อ้อ เมื่อคืนนัสกับไลลาพาเพื่อนชายชาวตุรกีมาทำความรู้จักถึงที่พักด้วย สองสาวไปโฆษณาซะดิบดีว่าเราเป็นคนดีมาก เพื่อนแมทฉันก็เป็นคนดี (ดูกันที่ภายนอกอ่ะนะ) จนเพื่อนคนนั้นอยากรู้จัก
ตาคนนี้มีชื่อว่า โอลกาย เป็นคนไม่สูงเท่าไหร่ เข้ากับคนง่าย พูดมาก ตลก แต่พอดูรวมๆ แล้วน่ารัก ชอบชวนคุยมาก คุยโน้น คุยนี่ แล้วสักครู่พี่แกนึกออกว่ากาแฟแท้จากบ้านเกิดก็เลยอยากอวด เอ้ย อยากให้พวกเราได้ลองดื่มจึงกลับหอไปเอามาชงให้ดื่มกัน ดื่มเสร็จพี่แกก็ทำนายจากคราบกาแฟที่เหลือติดก้นถ้วย ไม่อยากบอกว่าเรื่องที่เขาพูดมีส่วนที่เกียวข้องหรือเกี่ยวโยงได้ยอดเยี่ยมมาก ยิ่งเขาเป็นคนทำนายยิ่งตลกเข้าไปใหญ่
คืนนั้นสนุกมาก หัวเราะกันยกใหญ่ สองสาวบอกว่าที่บ้านเราเป็นที่ๆสนุกสนาน เอ่อ แล้วปกติพี่แกอยู่อย่างเครียดหรือค่ะ ได้ยินอย่างนั้นฉันจึงบอกแม่นางว่า หากรู้สึกเหงาเบื่อเมื่อไหร่ มาหาเราที่บ้านได้จร้า
This is the picture of a market in Genoa.
It is just a market with people looking like a Farang at our home ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น