ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #44 : ส่งงาน : [TVXQ/SJ] Feels...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      23 ก.พ. 57

    สวัสดีค่ะท่านเนม ขออภัยที่ไมมาวิจารณ์ให้ช้านะคะ 
     
    เริ่มกันเลยเนอะๆ
     
    1.ชื่อเรื่อง 5/5
      ชื่อเรื่องตรงกับเนื้อหาดีค่ะ รู้เลยว่าเป็นฟิค ฮ่าๆ ส่วนนี้ไมให้เต็มค่ะ
     
    2.บทนำ(ตอนแรก) 13/15
      อ่า...ไมเอาเป็นตอนแรกเลยแล้วกันเนอะ ท่านเนมบรรยายได้ลื่นไหล เข้าใจง่ายดีค่ะ ไมอ่านแล้วสงสารแจจุงเลย คือ ท่านบรรยายความรู้สึกตัวละครได้ดีมากเลยค่ะ > < แต่มีคำนึงที่ไมอยากให้ตัดออกสักเล็กน้อยเพื่อให้ประโยคกระชับขึ้นนะคะ จะชี้แจงในส่วนของการบรรยายเน้อ อ๋อใช่ ไมเจอคำผิดคำนึงด้วยค่ะ รู้สึกว่าท่านเนมจะพิมพ์เกิน จะชี้แจงในส่วนของคำผิดนะคะ
     
    3.พล็อตเรื่อง 25/30
      เอายังไงดีล่ะนี่ มันเป็นฟิคสั้น มีหลายเรื่องหลายคู่นี่นะ ไมขอพูดถึงภาพรวมแล้วกันนะคะ ที่ท่านเนมแต่ง  คู่ยุนแจนี่ก็เป็นแนวเคะรอเมะเนอะ ท่านวางพล็อตได้น่าติดตามค่ะ คู่อื่นๆก็ด้วย แต่รู้สึกว่าท่านจะย้ายบางคู่ไปอีกบทความนึง ไมชอบบทความนี้มากเลยค่ะ เอาตรงๆว่าตอนนี้ค้างตอนที่ 5 มากเลยค่ะ อยากอ่านต่อมาก
     
    4.การบรรยายเนื้อหา 26/30
      ภาษาที่ท่านใช้บรรยายลื่นไหล เข้าใจง่ายดีค่ะ อ่านแล้วนึกภาพตามได้ การบรรยายความรู้สึกตัวละครก็ดีมากๆ ขนาดตัวอักษร ฟอนด์ตัวอักษร ย่อหน้า ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ไมอยากให้ท่านเนมเปลี่ยนประโยคในตอนที่ 1 ตรง "สำหรับประกอบอาหารเสมอ" น่ะค่ะ อยากให้ตัดเสมอออก เป็น "สำหรับประกอบอาหาร" ก็พอค่ะ มันจะกระชับกว่า แล้วก็ในตอนที่ 5 ตรง "นายก็ตั้งใจซ้อม" อยากให้เพิ่มสักเล็กน้อย เช่น "นายก็ตั้งใจซ้อมด้วยล่ะ" อะไรประมาณนี้ค่ะ
     
    5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน) 10/10
      ธีมที่ใช้เข้ากับเนื้อหาฟิคดีค่ะ หน้าบทความก็จัดได้โอเค ไมให้เต็มเนอะ
     
    6.คำผิด 9/10
      ไมเจออยู่คำเดียวนะคะ ถือว่าท่านเนมเยี่ยมไปเลยล่ะ
     
    ตอนที่ 1
      หลล่อ = หล่อ (พิมพ์ ล เกินมาค่ะ)
     
     
    คะแนนรวม 88/100
     
    พัฒนาฝีมือด้านงานเขียนของท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไมเป็นกำลังใจให้ค่ะ^^
     
    อย่าลืมมาเซ็นรับงานที่ร้านเน้อ\




    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :
     

    JJ♕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×