ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel Love วุ่นนัก! แอบรักนายกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      21 ก.ค. 56

    ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะยิ่งใหญ่ได้

    แต่สิ่งที่ถูกคนทำได้

    คือการทำสิ่งเล็กๆ

    ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่

     

     

    บทนำ

     


    ซึบากิ..ลูก..

    ค่ะ...หนูน่ะเตรียมใจไว้แล้วร่างบางตอบรับผู้เป็นพ่ออย่างหนักแน่น และทำหน้านิ่งจนแม้แต่บุพการีข้างๆยังเดาอารมณ์ของเธอได้ไม่ถูก เธอคนนี้คือ 'ชิบาระ ซึบากิ' ที่ต้องเข้าร่วมพิธีกรรมบูชาเทพเจ้าแห่งความรักด้วยการหลั่งเลือดจากปลายนิ้ว และสืบสานความต้องการของบรรพบุรุษมาแต่สมัยก่อน 

    แต่ด้วยความที่เธอยังตัวเล็กบอบบางและมีอายุแค่เพียง 6 ปีต้องมาเสียเลือดท่ามกลางวิหารชั้นใต้ดินของตระกูล มันก็น่าจะเป็นห่วง เพราะเด็กเล็กนั้นมักจะหวาดกลัวอะไรได้ง่ายๆ แม้เธอจะแสดงท่าทีว่าเข้มแข็งมากเท่าไร แต่ในใจของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อ ก็ย่อมที่จะรักมากเป็นธรรมดา
                   "ซึบากิ ตามอามานะ" อาของซึบากิบอกก่อนที่เธอจะเดินตามไปพร้อมกับคุณพ่อของตัวเอง และพบกับวิหารสีทองอร่ามขนาดใหญ่ยักษ์และมีคบเพลิงติดอยู่ที่ผนังของกำแพง

    ซึบากิ หลานจงใช้มีดนี้กรีดที่ปลายนิ้วเสีย แล้วปล่อยให้มันหลั่งลงไปในคบเพลิงที่วางอยู่ตรงแท่นข้างหน้าหลานเสียงของชายวัยชรากล่าวขึ้น คนผู้นี้คือ 'ปู่' ของซึบากิ ที่มักจะเป็นคนคอยทำพิธีแก่ลูกหลานในตระกูลชิบาระ

    ซึบากิมองที่ใบมีดเงาวับนั่นอย่างชั่งใจ แต่ก็หยิบมันขึ้นมาก่อนจะใช้ปลายมีดแทงลงไปที่นิ้วชี้ของเธอ พลางปิดตาปรืออย่างใจสั่น เธอร้องออกมาเล็กน้อยก่อนจะพยายามกลับเป็นสีหน้าตามเดิม แล้วเอื้อมมือเรียวยาวไปอยู่ข้างบนคบเพลิง เพื่อให้เลือดหยดลงไป

    หยดเลือดสีแดงถูกหยดลงไปในคบเพลิง ก่อนที่มันจะหุกเหิมขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ซึบากิรีบชักมือกลับเข้ามาทันใด ก่อนที่ปู่ของซึบากิจะกล่าวบทสวดที่เธอฟังไม่รู้เรื่องอย่างก้องกังวาน

    ใจเย็นๆน่าซึบากิ พ่อน่ะ...มองดูอยู่นะ ซึบากิคิดพลันเหลือบไปมองบุพการีของเธอ ที่มีสีหน้าซีดเผือกอยากจะเข้าไปฉุดมากอดไว้เต็มทน

    ต้องทำเพื่อพ่อ เพื่อพ่อ!’ ซึบากิท่องเอาไว้ในใจ เพราะว่าเธอเหลือเพียงแค่คุณพ่อ และญาติคนอื่นๆ เพราะคุณแม่ของเธอตายไปตั้งแต่เธอเกิดมา นั่นเป็นตราฝังลึกไปในจิตใจตั้งแต่เธอรู้ความจริงข้อนี้

    ซึบากิ

    คะ

    หลานนั้นทำพิธีเสร็จสมบูรณ์แล้วนะ เชิญหลานไปพักผ่อนเถอะ

    ค่ะ

    เมื่อคุณปู่พูดจบ พ่อของซึบากิไม่รอช้ารีบวิ่งโผกอดลูกสาวและพาเธอออกไปจากห้องวิหารใต้ดินนี่ ก่อนจะพูดความในใจออกมาอย่างเป็นห่วง

    พ่อเป็นห่วงลูกแทบแย่!”

    ฮะๆ พ่อน่ะคิดมากเกินไปแล้วนะคะ ซึบากิยิ้ม แต่หนูไม่เข้าใจเลย ทำไมคุณปู่ถึงต้องให้ทำพิธีกรรมแบบนี้ด้วยล่ะคะ

    พ่อก็ไม่เข้าใจนักหรอก รู้แต่ว่าเป็นความต้องการของบรรพบุรุษน่ะ แต่พ่อแอบค้านตรงให้กรีดนิ้วเพื่อเอาเลือดไปหยดในคบเพลิงนะ...เฮ้อ พ่อถอนหายใจออกมาก่อนจะพูดต่อ พวกเราน่ะนับถือเทพเจ้าแห่งความรักก็จริง แต่นี่ไม่เห็นจะแสดงถึงความรักตรงไหน?”

    หรือว่าพิธีกรรมอาจจะผิดเพี้ยนก็ได้นะคะพ่อ แบบว่าเล่าต่อกันมาจนกลายเป็นเท็จ

    อืม...อาจจะใช่อย่างที่ลูกว่าก็ได้นะ

    ใช่มั้ยล่ะคะ! ต้องลงโทษคนฟังมา!”

    อ่าว...ถ้าเขาตายไปแล้ว จะไปลงโทษเขายังไงล่ะลูก หืม?”

    ก็ยืมไทม์แมกชีนจากโดราเอมอนมาย้อนเวลายังไงล่ะคะ >O<”

    ฮ่าๆ

    สองพ่อลูกยังคงยิ้มร่าคุยสนุกปากกันต่อไป โดยหารู้ไม่ว่า มีแสงสีแดงผสมชมพูจ้องมองมาที่หญิงสาวซึบากิอยู่....!

    .

    .

    .

    ความรัก...หรอ




    Matesoul my 



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×