ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character Room

    ลำดับตอนที่ #6 : [Who killed Cock Robin?] Terrance Weber

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      26 ส.ค. 56

    ใบสมัคร
    Who killed Cck Robin?

     

    ชื่อ-สกุล : เทอเรนส์ เวเบอร์

     

    ชื่อเล่น : ไม่มี

     

    สัญชาติ : ออสเตรีย - ฮังการี

     

    บท : ตัวประกอบ

     

    รูปร่างหน้าตาและตำหนิบนร่างกาย : ชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มฉาบอยู่บนใบหน้าอยู่ตลอดเวลา แต่เป็นรอยยิ้มที่ไร้อารมณ์ความรู้สึก ปากยิ้มแต่ตาไม่ได้ยิ้มไปด้วย ผิวขาวซีด ผมสีขาวดอกเลา นัยน์ตาสีแดง สูง 170 หนัก 50

     

    ลักษณะการแต่งตัว : เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสแล็คสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว

     

    อุปนิสัยใจคอ : ไร้อารมณ์ความรู้สึก สิ่งที่ทำล้วนแล้วแต่มาจากสมองที่ประมวลผลว่ามนุษย์คนอื่นๆ น่าจะทำแบบนี้

     

    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้ที่เกิดในตระกูลนักดนตรีชื่อดัง ถูกปลูกฝังในเรื่องมารยาทต่างๆ อย่างเคร่งครัด ฉากหน้าที่เห็นคือหนุ่มน้อยนักเปียโนอัจฉริยะ ผู้มีรอยยิ้มเป็นมิตรฉาบอยู่บนใบหน้า แต่ที่จริงแล้วเขากลับเป็นคนที่ไร้อารมณ์ความรู้สึก รอยยิ้มที่เผยออกมาเป็นเพียงสิ่งที่สมองประมวลผลว่าให้ทำเท่านั้น เขาไม่รู้จักความโกรธ เกลียด ความรัก ความเจ็บปวด อาหารที่ทานก็ไม่สามารถรับรู้ได้ว่ามันอร่อยหรือเปล่า มีเพียงสิ่งเดียวที่เขารู้สึกได้นั่นก็คือ เขาอยากจะรู้ว่าการมีความรู้สึกมันเป็นอย่างไร เขาได้แต่คอยเฝ้าค้นหามัน

     

    ลักษณะการพูด : พูดจาสุภาพ แทนตัวเองว่าผม ลงท้ายว่าครับ

     

    เพิ่มเติม : ถ้าดูจากภายนอกแล้วเทอเรนส์ก็ดูเป็นคนธรรมดา แต่บางทีก็อาจจะทำอะไรแปลกๆ ที่คนปกติเขาไม่ทำกัน นั่นเป็นเพราะสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่สมองประมวลผลออกมาผิดพลาด และอาจเป็นเพราะเขาเพิ่งจะเคยทำสิ่งนั้นเป็นครั้งแรก

     

    สมมุติ เทอเรนส์หยิบขนมปังอบไหม้ๆ ขึ้นมาทาน อร่อยมากเลยครับ

    แล้วก็มีคนแย้งว่า อร่อยหรอ นั่นน่ะขมจะตาย เทอเรนส์ก็จะพูดว่า หรอครับ.. ขมหรอครับ นั่นสินะครับ

    หลังจากนั้นเทอเรนส์ก็จะจดจำว่าขนมปังมีรสขม แล้วพอไปทานขนมปังที่อร่อยๆ ก็จะพูดว่า ขมจังเลยครับ

    คนอื่นก็จะงงแล้วบอกว่า ไหนๆ ขมหรอ ชิมหน่อยไม่นะ หวานออกนี่นา เทอเรนส์ก็จะงงเล็กน้อยวาสรุปแล้วขนมปังมันหวานหรือขมกันแน่

     

    รูปประกอบ :

     

    -สัมภาษณ์ผู้ปกครอง-

     

    สวัสดีค่ะ มายเดียร์ค่ะ

     

    Ans.  สวัสดีจ้า

     

    เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้คืออะไรคะ

     

    Ans.  พอดีคิดตัวละครใหม่ได้ น่าจะใช้ได้กับเรื่องนี้น่ะค่ะ แล้วก็ตัวละครยังว่างอีกหลายตำแหน่งด้วย

     

    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธกันมั้ยเอ่ย

     

    Ans. ไม่เป็นไรค่ะ 

     

    โชคดีนะคะ

     

    Ans. เช่นกันค่า จะคอยติดตามนะคะ

     


    Utada Hikaru : Sakura Nagashi [Piano ver. by 
    Paul Carter]

     

     
     

    ขอบคุณTheme Code สวยๆ จาก

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×