ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character Room

    ลำดับตอนที่ #3 : [Who killed Cock Robin?] Esther Rodriguez

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      11 ส.ค. 56

    ใบสมัคร
    Who killed C๐ck Robin?

     

    ชื่อ-สกุล : เอสเธอร์ โรดิเกสซ์

     

    ชื่อเล่น : เอส

     

    สัญชาติ : แม็กซิกัน

     

    บท : นางรอง

     

    รูปร่างหน้าตาและตำหนิบนร่างกาย : สาวห้าว หน้าตาบ้านๆ แต่คมเข้ม ผิวแทนเล็กน้อยแบบคนอเมริกาใต้ นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล ผมดำขลับยาวสลวยมัดรวบเป็นหางม้า สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์บนใบหน้าคือเขี้ยวเสน่ห์ มีรูปร่างที่ค่อนข้างดี

     

    ลักษณะการแต่งตัว : แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ เครื่องแต่งกายเน้นโทนสีฟ้าและลวดลายรูปดาว มักจะสวมเสื้อยืดพอดีตัว แล้วคลุมทับด้วยเสื้อสปอร์ตแจ็คเก็ต สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีคราม สวมรองเท้าบูทเดินป่าสีน้ำตาล

     

    อุปนิสัยใจคอ : ร่าเริง อารมณ์ดีแทบจะตลอดเวลา ไฮเปอร์ แก่นแก้ว ชอบเล่นซนแบบเด็กผู้ชาย เช่น ตกปลา ปีนเขา เดินป่า แถมยังชอบแกล้งแหย่คนอื่นอีกด้วย แม้เธอจะดูเหมือนตัวแสบแต่กลับเข้าใจจิตใจของคนอื่นได้ดีพอควร เธอหวังจะให้ทุกที่มีแต่เสียงหัวเราะ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีบางเรื่องที่ทำให้เธอหัวเราะไม่ออก

     

    ประวัติพ่อแม่ของเอสเธอร์หย่ากันตั้งแต่เธอยังเล็กมาก ทำให้เธอต้องอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคน แต่แม่ของเธอก็ไม่ได้ดูแลเธอดีนักเพราะยังคงช็อคกับการหย่าร้างกับสามี 

                      วันหนึ่งแม่ของเอสเธอร์จะแต่งงานใหม่กับชายคนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายธรรมดาที่พยายามจะตีสนิทกับเอสเธอร์ในฐานะพ่อเลี้ยงที่ดี แต่เอสเธอร์ต่อต้านผู้ชายคนนั้น เธอที่ยังเด็กมากไม่เข้าใจและโกรธที่ผู้ชายคนนั้นจะมาแทนพ่อของเธอ เธอจึงกลั่นแกล้งเขาสารพัด จนในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหวจนเลิกกับแม่ของเธอไปอีกคน 

                      จากเหตุการณ์นั้นทำให้แม่ของเธอพาลเกลียดเธอไปด้วย เพราะเอสเธอร์ขัดขวางรักใหม่ที่กำลังไปได้สวย หนำซ้ำยังเป็นลูกของชายที่ตอนนี้เกลียดเข้าไส้ แต่เอสเธอร์ไม่ได้เกลียดแม่ เธอเริ่มคิดได้และรู้สึกสำนึกผิดมาตลอดแต่มันก็สายไปแล้ว

                      ผ่านไปหลายปี ในที่สุดแม่ของเอสเธอร์ก็แต่งงานใหม่กับผู้ชายคนที่ 3 คราวนี้เอสเธอร์พยายามทำตัวดีกับพ่อใหม่ของเธอ (ตอนนี้แม่ของเธอกลับมาดีด้วยแล้ว) แต่พ่อใหม่ของเธอไม่ดีด้วย เขาแอบทำร้ายร่างกายเอสเธอร์ แต่เธอก็อดทนอดกลั้นเอาไว้ โดยที่ไม่ได้บอกแม่ เธอกลัวว่าจะทำให้แม่เสียใจอีกครั้ง 

                     ในช่วงนี้เอสเธอร์ได้รู้จักและสนิทสนมกับพระเอก พระเอกมักจะมาปรึกษาเรื่องต่างๆ กับเธอ เธอได้แต่รับฟังและให้คำแนะนำเขา โดยที่เธอเองไม่กล้าเล่าถึงสิ่งที่ตัวเองประสบมา ทั้งที่ในใจเธอเองก็อยากจะมีใครสักคนที่มาช่วยเหลือ หรือเพียงแค่รับฟังเรื่องราวของเธอบ้างก็ยังดี

                     ไม่นานเธอก็มีน้องชายที่เกิดจากแม่ของเธอกับพ่อใหม่ เธอสนิทสนมกับน้องชายพอสมควร แต่บางครั้งที่เธอมองภาพ 3 คนพ่อแม่ลูกในฐานะคนนอกแล้วก็หัวเราะไม่ออก กระทั่งตอนนี้เธอก็ยังถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายอยู่ ทำให้เอสเธอร์ชอบออกไปเล่นนอกบ้าน และไม่ค่อยอยากกลับบ้านสักเท่าไร

     

    ลักษณะการพูด : พูดจาห้าวๆ ไม่มีหางเสียง มีคำพูดแอบกัดเล็กน้อย ด้วยความที่ร่าเริงเธอจึงมักที่จะหัวเราะเสียงดังแทบจะตลอด เช่น
    "ไง! วันนี้นายก็ยังทำหน้าเป็นปลาเน่าเหมือนเดิมเลยนะ วะฮ่าๆๆ"
    "เหวอ... อะไรเนี่ย ไม่เห็นน่าสนุกเลย แต่มันก็น่าสนุกนะ วะฮ่าๆๆ"
    "ฉันชื่อ 'เอสเธอร์' หรือจะเรียกสั้นๆ ว่า 'เอส' ก็ได้ ชื่อเล่นแมนไปหน่อยแต่ก็เท่ไปเลยใช่ไหมล่ะ วะฮ่าๆๆ"

    เรียกแทนตัวเองว่า 'ฉัน'     เรียกผู้ชายว่า 'นาย'     เรียกผู้หญิงว่า 'เธอ'

     

    เพิ่มเติมไม่รู้ว่าประวัตินางรองมันจะยาวเหยียดและดราม่าไปไหม แต่เราชอบนะคะดราม่าแรงๆ เนี่ย จริงๆ อยากให้มันดราม่ากว่านี้มากแต่ไม่เขียนดีกว่าเด็กๆ อ่านอยู่ อย่างเช่นที่เอสเธอร์ถูกทำร้ายร่างกายนี่ถึงขั้นที่ว่ามากกว่าโดนลวนลามน่ะค่ะ ^^" โหดไปเนอะ แค่นี้ก็ตับพังหรือเปล่า? หรือถ้าชอบจะใส่ไปก็ได้นะคะ โฮะๆ
     

      

    รูปประกอบ :

     

    -สัมภาษณ์ผู้ปกครอง-

     

    สวัสดีค่ะ มายเดียร์ค่ะ

     

    Ans. สวัสดีจ้า เจอกันอีกแล้วนะคะ

     

    เหตุผลที่มาสมัครเรื่องนี้คืออะไรคะ

     

    Ans. มาส่งตัวละครที่สองหลังจากหนูไดรเซนได้รับเลือกไป เห็นว่ายังขาดตัวละครอยู่ค่ะ เลยมาช่วยแปะให้ คราวนี้เป็นบทนางรอง

     

    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธกันมั้ยเอ่ย

     

    Ans. ไม่เป็นไร แต่เขียนแล้วมันมือมาก ฮ่าๆ 

     

    โชคดีนะคะ

     

    Ans. ค่า เช่นกันค่ะ

     

     


    Yosuga No Sora - Old Memory





    Thanks

    Theme Code by

     

    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×