ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #15 : - Send : CIW,Foxy-tail เสี่ยงรักอันตรายจิ้งจอกวายร้ายเจ้าเสน่ห์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      5 มี.ค. 57



    น้ำ' วิจาร์ณ

    Send : แตงโม
    นามปากกา : Frenchhorn.Trumpet
    Writer : 
    CIW,Foxy-tail เสี่ยงรักอันตรายจิ้งจอกวายร้ายเจ้าเสน่ห์

     

    Talk = สวัสดีน้องแตงโมนะคะ

    ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณที่เลือกน้ำให้วิจารณ์นิยายนะคะ อยากจะบอกว่าวิจารณ์ในฐานะนักอ่าน

    คนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ถ้าทำให้โกรธหรือเคืองยังไงก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ T^T
     


    ชื่อ + หน้าบทความ = 20 / 20

              ชื่อเรื่องดึงดูดความสนใจดีนะคะ ส่วนหน้าบทความอันนี้น้ำไม่ขอติอะไรมากค่ะ เพราะธีมก็เข้ากับเรื่องดี
    บ่งบอกได้เลยว่านิยายเรื่องนี้ต้องแฟนตาซี ดาร์ก มืดๆ แน่นอน ส่วนเพลงนี่เป็นกล่องที่สามารถจะกดปิดได้ หาได้สะดวกเลยให้เต็มนะคะ ^^

     

    ความน่าสนใจของพล็อต = 19 / 20

    พล็อตเรื่องก็ดูโดดเด่นดีนะคะ แปลกใหม่ดี เกี่ยวกับนักสืบที่เป็นจิ้งจอกมีหัวใจสองดวงอะไรแบบนี้ แบบทำให้นึกถึงฝั่งจีนญี่ปุ่นเลย >0< แต่ว่าเรื่องที่มีการกินแคปซูลแล้วตัวหดลงนี่ อ่านแล้วทำให้นึกถึงเรื่องโคนันแล้วก็เรื่อง แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ อ่ะค่ะ อันนี้เลยหักคะแนนไปนิดหน่อย


    การดำเนินเรื่อง = 20 / 20

              ดำเนินเรื่องได้แบบเป็นสถานที่ๆ ไปค่ะ ถือว่าตรงนี้ไม่มีที่ตินะ เป็นตอนๆ ไปไม่มีขัด

     

    การบรรยาย = 19.5 / 20

    การบรรยายยังมีติดขัดเป็นบางช่วงนะคะ มีการใช้คำกับประโยคเปลืองนิดหน่อยหมายถึงซ้ำกันน่ะค่ะ มันจะรู้สึกสะดุด แล้วก็อยากจะแนะนำนิดหน่อยด้วยเกี่ยวกับ การเว้นวรรคนะคะ หลังไม่ยมกนี่คิดว่าถ้าเว้นวรรคหน่อยมันน่าจะดีกว่าติดกัน ตัวหนังสือมันจะสวยกว่าอ่ะค่ะ

     

    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 19 / 20

              มีคำผิดอยู่เป็นระยะนะคะ เป็นบางช่วงๆ ไป อย่างคำว่า ‘แคปซูน’ นี่ ตามหลักภาษาแล้วจะเขียนว่า ‘แคปซูล’ นะคะ แต่ก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ค่ะ

               

    รวมคะแนน = 97.5 / 100

              ได้เกรด 4 นะคะ แฮ่ๆๆ นี่เป็นนิยายเรื่องที่สองที่น้ำวิจารณ์อ่ะ อาจจะมีข้อผิดพลาดนิดหน่อย แต่นิยายเรื่องนี้สนุกดีนะคะ ยังไงก็ขอให้มีแฟนคลับ ยอดโหวต ยอดวิว และคอมเม้นท์เยอะๆ นะคะ นิยายสนุกจริงๆ ^^








    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน .-Got7 Style แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ


     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×