ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #11 : - Send : Love you Idol จะรักไม่รักนายก็ต้องรักฉันอยู่ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      26 ก.พ. 57



    เตย ' วิจาร์ณ

    Send : แพท
    นามปากกา : miracle
    Writer :
    Love you Idol จะรักไม่รักนายก็ต้องรักฉันอยู่ดี

    Talk : สวัสดีค่ะพี่แพท วันนี้เตยเอาคำวิจารณ์มาส่งจ้า ^^ ไม่พอใจตรงไหนเตยก็ขอโทษนะคะ T^T
    แล้วขอบคุณที่เลือกเตยนะคะ เพราะฉะนั้น...ลุยโลดด~



    ชื่อเรื่อง + หน้าบทความ = 17 / 20
    => ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษโอเคแล้วจ้า แต่ภาษาไทยเพราะเป็นการเล่นคำซ้ำเนอะ เลยฟังไม่ค่อยสละสลวยเท่าไรค่ะ
    แต่ก็ถือว่าใช้ได้แล้วเน้อ ถ้าจะปรับก็เรื่องการตกแต่งบทความจ้า เพราะว่าพื้นหลังมันใสแล้วก็ตัวอักษรก็ค่อนข้างกลมกลืนกับพื้นหลังเลย เตยแนะนำให้พี่แพทใส่เป็นพื้นหลังสีขาวมากกว่าจ้า หรือไม่ก็ตัดปัญหาโดยการไปหยิบยืมธีมจากร้านต่างๆ
    ในเด็กดีมาใช้ก็ได้ค่ะ ^^ ส่วนคาแรกเตอร์เตยแนะนำให้เปิดเป็นตอนย่อยเพื่อความสวยงามของหน้าบทความคับผม ^^


    ความน่าสนใจของพล็อตเรื่อง = 20 / 20
    => อันนี้เตยให้เต็มไปเลย พล็อตน่าสนใจมากๆเลยค่ะ นางเอกก็ท่าทางน่ารักๆ เสี่ยวๆ เตยชอบดี
    เพราะผู้หญิงแบบนี้หายาก (ผิด) มันน่าสนใจแล้วก็น่าติดตามด้วยจ้า เพราะคำโปรยนี้แหละ คนอ่านเลยคิดว่า
    “เอ๊ะ! แล้วพระเอกจะจำนางเอกได้มั้ย?” ประมาณนี้ค่ะ พล็อตเลยโอเคเลย ^^



    การดำเนินเรื่อง = 20 / 20
    => อันนี้ก็เต็มอีกแล้วจ้า เพราะดำเนินเรื่องค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีมากค่ะ ไม่หุนหันพลันแล่นเกินไป
    ไม่ใช่ว่าเออ 1 อาทิตย์ผ่านไป เดี๋ยวก็ 3 วันผ่านไป ไม่ใช่ๆ ค่อยๆบอกความเป็นไปของตัวหลักทั้งคู่ ดีมากเลยจ้า ขอชื่นชม ^^


    การบรรยาย = 20  / 20
    => การบรรยายดีมากเลยจ้า เพราะในเรื่องนี้มีทั้งพระเอกกับนางเอกเล่าเรื่องใช่มั้ยคะ
    ดังนั้น คนอ่านจึงรู้ความรู้สึกนึกคิดของทั้งสองตัวหลัก เลยไม่เกิดอาการงง แล้วก็บรรยายได้ค่อนข้างดีเน้อ
    แต่เตยขอติตรงย่อหน้านิดนึงค่ะ เพราะว่าย่อหน้าบางทีมันไม่เท่ากันเลยดูไม่ค่อยเป็นระเบียบค่ะ
    ถ้าทำให้เท่ากันแล้วใส่ธีมเพื่อเข้ากับอารมณ์ตอนนั้นๆ แล้วก็ปรับขนาดตัวอักษรให้ใหญ่ขึ้นมานิดนึง
    แต่ไม่ถึงกับใหญ่มาก จะเพอร์เฟคมากเลยค่ะ เพราะเนื้อเรื่องก็น่าสนใจอยู่แล้ว ^^



    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 20 / 20
    => เต็มอีกแล้ว >< ถ้อยคำใช้ได้เหมาะกับกาลเทศะมากเลยจ้า เช่น คุยกับเพื่อนๆในวง กับพี่ๆที่เป็นสตาฟ
    แบ่งตามระดับอายุได้ดีมาก คำผิดแทบจะไม่มีเลย เตยวนหาหลายรอบเลยนะเนี่ย ><
    พี่แพทเป็นคนที่ใช้ภาษาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ^^b



    รวมคะแนนทั้งหมด = 97 / 100
      ว๊าวๆๆๆ พี่แพทเก่งมากๆเลยจ้า อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยจ้า ดังนั้น พี่ต้องรักษามาตรฐานให้ดีเสมอไปเลยนะคะ
    ก็อย่างว่าเนอะ...ถ้าพล็อตเรื่องน่าสนใจ ทุกอย่างก็เพอร์เฟคแล้วค่ะ คนเรามีผิดพลาดกันได้เนอะ
    ติดแค่ตรงที่หน้าบทความเฉยๆ 555 ยังไงก็ตามพี่แพทถือว่าเป็นนักเขียนที่ใช้ได้เลยทีเดียวจ้า
    ถ้าเตยทำให้พี่แพทไม่พอใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ T^T //กราบงามๆ แล้วรู้สึกว่าเตยส่งช้าด้วย
    ขอโทษด้วยนะคะ เพราะเพิ่งออกมาจากกองหนังสือค่ะ ._. แล้วก็มาใช้บริการร้านนี้ใหม่นะคะ ><"
     






    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะค่ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ

     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×