ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yinyang cafe' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #6 : #.Send - Love Project ผู้จัดการครับ! ผมรักคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      21 ก.ค. 56







    Hello!
    รอนานไหมคะ? พี่ฝน
    มาส่งงานแล้วนะคะ~

     

    <1> การตั้งชื่อเรื่อง [ 20/20 ]

         ตอนเห็นชื่อเรื่องของพี่ฝน แอบนึกถึงเกมส์ของเกาหลี Star project ทันใดเลยค่ะ พูดแล้วก็อยากเล่น #แล้วงานวิจารณ์ล่ะ!? ตรงนี้ชื่อเรื่องไทยกับภาษาอังกฤษเข้ากันได้ดีค่ะ ให้เต็ม!!

         <2> พล็อตเรื่อง [ 19/20 ]

         พล็อตดูน่าสนใจดีนะคะ คุณหนูถังแตกถูกเจ้าหนี้มากมายตามล่า แล้วเจ้าตัวก็ไปพบเจอกับความไม่คาดฝัน แต่ว่าเรื่องแบบนี้ก็มีบ้างอยู่ พี่ต้องควรระวังไม่ให้ไปแต่งซ้ำกับคนอื่นนะคะ ไม่อย่างงั้นเดี๋ยวปัญหาจะตามมาค่ะ 

         <3> การดำเนินเรื่อง [16/20]

         การบรรยายของพี่ดูแปลกๆบ้างนะคะในเรื่องของการเว้นวรรค บางทีไม่ย่อหน้าบ้างย่อบ้าง แอบบงง บางทีบรรทัดก็ไม่เท่ากันน่ะค่ะ และตรง อยู่่,ออกมาเดี่๋ยวนีันะ ตรงนี้ดูมันแปลกๆนะคะ มันเป็นช่องสีเหลี่ยมสีดำๆตรงตัว ย ยักษ์ ด เด็ก แล้วก็ น หนูปรายว่าพี่ลองกดลบไปหนึ่งครั้งหลังคำๆนั้นนะคะ มันจะได้หายไปค่ะ แล้วก็ แระ จากตอนแรกเลยค่ะ ตรงนี้ไม่รู้ว่าพี่ตั้งใจเขียนหรือเปล่า แต่จะให้ถูกก็น่าจะเป็น และ หรือ แล้ว ดีกว่านะคะ อุส่า เป็น อุตส่าห์   อีตาลี เป็น อิตาลี แล้วตอนที่สามเห็นมีคำว่า ซีไนท์กไหล่เบาๆ พี่ฝนลืม ด รึเปล่าคะ เป็น ซีไนท์กดไหล่เบาๆ และโกด เป็น โกรธ นะคะ ยรรยาย เป็น บรรยาย และ  ซีัไนท์,นั่้น,เาียง ตรงนี้เจออีกแล้วนะคะอย่าลืมแก้น้า~ เทอ เป็น เธอ คร่าวกันๆ น่าจะเป็น คร่าวๆกัน ประธา เป็น ประธาน ซื้อบื้อ เป็น ซื่อบื้อ แล้ว ฟฉัน พี่เผลอพิพ์เกินมานะคะ แล้วก็ เอออ พี่ขาดตัว อ ไปหนึ่งตัวนะคะ เมื่ เป็น เมื่อ ส่วนตรงอื่นยังหาไม่เจอหรือว่าพลาดไปก็ขออภัยด้วยนะคะ แต่ขอบอกว่าสนุกมากกกก~ ค่า ^O^ เอาใจช่วย 

         <4> ตัวละคร [ 19/20 ]

         อยากบอกว่าชอบตัวละครทุึกตัวเลยล่ะค่ะ (อ่านไปหยิบทิชชู่มาเช็ดเลือดกำเดาไป) นางเอกผู้ถังแตกละติน ตรงนี้ชื่อนางเอกเหมือนผู้ชายเลยล่ะค่ะ ยังไ่ม่ค่อยกับหน้าสวยๆของนาง แล้วก็ซีลหนุ่มน้อยน่ารักแต่แอบเจ้าชู้! แอบชอบนิสัยนี้อยู่ในใจ >O< วินเทจอ่านไปหลงไป ฮะๆ แล้วก็ตรงพระเอกนะคะ ซีไนท์ นิสัยที่เย็นชาแบบนี้ พบเจอได้บ่อยนะคะ แต่พี่ก็ถือว่าแต่งได้ดีมากค่ะ 

         <5> การตกแต่งบทความ [ 20/20 ]

         ตรงนี้ธีมของพี่ก็ดีแล้วล่ะค่ะ ช่วยดึงดูดคนเข้ามาอ่านได้ จัดเรียงดีแล้วล่ะค่ะ ให้เต็ม! ตรงนี้ให้เต็ม!

     

    สรุปผลประเมิน

    20+19+16+19+20+ = 94

    ว้าว! คะแนนอยู่ในขั้นดีเยี่ยมนะคะ


    ปล.สามารถติชมการวิจารณ์นี้ได้นะคะ เพราะปรายยังเป็นแค่มือใหม่ค่ะ

    ติชมเซ็นรับงานได้ตามใจชอบค่ะ


    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×