ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❝001SSWAY / comment.

    ลำดับตอนที่ #5 : 001SSWAY - THE PRINCESS ♔ THEME》V.2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      2 มี.ค. 58




    ชื่อบทความ -  THE PRINCESS THEME >> V.2
    นามปากกา - หนูน้อยเพนกวิน
    นักวิจารณ์ - ไวน์ซ่าเอง.

    ขอบคุณที่มาสั่งงานนะถ้าไวน์วิจารณ์ช้าไปหรือไม่โอเคกับคำพูดก็ขอโทษขออภัยจริงๆไวน์วิจารณ์ไม่เก่งเลย - 3 -; น้องกี้เลือกแบบโหดมาก็ตั้งใจจะวิจารณ์โหดไปให้คำรุนแรงรับไม่ได้ไม่ว่ากันนะ ^^ ไวน์ว่าเรามาเริ่มกันดีกว่าบรรยายนานไปไม่ดีต่อสายตานะครัชช
    เปิดบทความมานี้ก็น่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งได้ใจไปจริงๆ ชื่อบทความมันดูเก่าไปพี่เห็นร้านแจกรูปแจกโมเดลแจกโค้ดเม้าท์ชื่อ PRINCESS มีเยอะแยะไปลองเปลี่ยนชื่อเป็น THE FAIRY THEME V.2 หรือ THE PRETTY THEME จะดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครดี ลองไปคิดดูก็ได้ถ้าคิดว่าใช้ชื่อนี้มานานแล้วรู้สึกดีก็ตามที่ท่านชอบได้เลยคับ หน้าบทความนี้ก็ไม่รก เรียบร้อย โอเค ขาดแต่ว่า...มันดูจืดๆไปว่าไหม ??? น่าจะหาของตกแต่งเล็กๆน้อยๆมาตกแต่งเช่น เส้นขั้น เอย ของดุ๊กดิ๊ก เอย ไม่ก็ลองดีไซน์ ชื่อร้านให้เป็นตัวใหญ่ๆอยู่บนสุดของบนความคล้ายๆกับที่เขาทำป้าย001ssway comment ข้างบนนั้นมันจะดึงดูดความสนใจและทำให้หน้าบทความดูไม่จืดชืดจนเกินไป หรือจขบท. ลองไปหาโค้ดลอยได้มาแนะนำธีม ประมาณนี้

    THEME NEW! - LOVELY THEME
    THEME PRESENT - WHITE THEME

    เป็นต้นนะ. หรือยังไงคิดดูก่อนได้คับทั้งหมดทั้งมวลนี้แนะนำล้วนๆ ส่วนข้างในธีมตอนต่างๆเปิดไปธีมสวยดีนะ และก็จัดความเรียบร้อยได้ดีคะ มีข้อติเล็กน้อยเรื่อง รูปภาพที่อยู่ในตอนต่างๆบางครั้งมันไม่ชัดและไม่เข้ากับธีม(บางอันนะ) พี่แนะนำให้น้องลองเข้ากูเกิลไปดูว่า  photo tumblr = เผื่อจะมีรูปที่น้องต้องการได้ภาพสวยและชัดน่ารักๆมีเยอะแยะ อันนี้ก็แนะนำครับ.ทุกอย่างมันก็ลงตัวไปหมดนะเท่าที่ดู ถ้าไม่เห็นด้วยที่แนะนำพี่ไม่ว่ากันหรอกคับในความคิดก็ว่าอืม..มันน่าจะเข้าท่ามากกว่านะ!!! ^__^ พี่ขอให้ร้านแจกธีมเธอมีแต่คนมาใช้ คอมเม้นเยอะ ยอดวิวเยอะ เพี๊ยงงงง! กระผมขอจบการวิจารณ์บทความเพียงเท่านี้ สวัสดีครับ.

    รวมคะแนน
    <เต็ม 10 >คะแนนจริง - 5 จากนักวิจารณ์ - 3 = รวม 8 คะแนน


     

    - 001SSWAY RECIVE -
    รับงานโดยการบรรยายความรู้สึกที่ได้อ่านนะ.


     
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×