ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปภาพ ของนิยายแจ่มใส

    ลำดับตอนที่ #63 : My Secret Letter ส่งหัวใจให้ก็พอ ป.ล. ฉันรักเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      1
      8 เม.ย. 58

    My Secret Letter ส่งหัวใจให้ก็พอ ป.ล. ฉันรักเธอ

            ชุด My Love High School เล่มที่เหลือเราก็อ่านแล้วนะ แต่พล็อตของเซ็ตนี้อาจธรรมดาไป
    หน่อย มีเล่มนี้อะที่เราว่าพล็อตดีเลยอ่ะ เหมือนเซ็ตนี้จะเอาไปทำซีรีย์เหมือนลูกเป็ดอะเนอะ >3 
    มาๆ เราจะมารีวิวดีกว่า 







              เพิ่งอ่านจบเลยยยย บอกได้เลยว่าแบบชอบ ชอบมากกก คือตัวละครค่อนข้างมีนิสัยที่ต่างกันไป อ่านแล้วอาจแบบ ผู้ชายใจเย็น ใครว่ะ คนนั้นป่ะ คนนี้แน่เลย อะไรเงี้ยเพราะตัวละครมันเยอะมากๆ คืออาจมีเล่มต่อนะ ไม่อยากบอกเลยถ้าอยากรู้จริงให้อ่านเลยเนอะ มันคือสปอยล์มากกกก 5555 จบแล้วยังไม่เจอกันคือไรตอบบบบบ ( เราแต่งรูปสวยม้ะ คืออยากทำแต่ใครอยากสูบเอาแบบแค่รูปเดี๋ยวมีๆ)



     

             13 ทำไมถึง 13 น่าาาาา แบบมันเป็นอะไรที่อะเมซิ่งมากกก 555 เรื่องนี้ที่ออกช้าอาจเพราะพล็อตค่อนข้างฉีก แหวก แนว มากกกก คือคนเราอะไม่เคยเจอกันอุ๊บบบ แต่มีหลายอย่างๆที่คล้ายกัน พวกกิจกรรมไรเงี้ย อ้อข้อเสียอาจเป็นตรงนี้อะเพราะมันวนกับฉาก ว่ายน้ำ เล่นเปียโน บัลเล่ต์ มากไปหน่อย และแบบนางเอก ยัยลูกเป็ดจอมมโน นางชอบเพ้อฝัน บางฝันก็จริงบางฝันก็ไรว่ะ  พระเอกมี 4นิ้ว อืมมมม จ้ะเริดมากยัยที่2 





         อะที่เป็นรูปแบบไม่แต่ง มาต่อๆ ยังไม่จบ?? คือ หินอะนิสัยค่อนข้างโอเคนะอาจขรึมๆหน่อย แต่เล่มนี้ก็ไม่ค่อยได้โชว์ด้านที่ว่านางเรียนเก่ง มาบอกว่าเกรด 4.00 แล้วคือไง บอกหน่อยดิ ทำให้เห็นความเทพหน่อยเถอะะะ ขอเลยยย ส่วน ยัยลูกเป็ด นางคือที่2 ค่ะ แข่งกับฮิคาริจาก SA สินะ นอกเรื่องโคตรเลยว่ะ นางแบบดูยอมๆคนแต่จริงแล้วก็ไม่นะ อย่าตัดสินใจอะไรแค่บทแรกเริ่ม พี่คิวหมาเมิน 555 เราเรียกเองคล้องดี เป็นตัวละครที่ชอบบังคับ จู้จี้จุกจิกเสมือนนึงเป็นคนให้กำเนิด ทั้งๆที่นางเป็นแค่แฟนป่ะ แต่นางก็นิสัยเสียไปนะ บายยยยเลย มีตัวละครอีกตัวที่พอจะเข้าใจแต่ก็ไม่ชอบใจอย่าง ทราย นางงี่เง่าว่ะ เป็นผู้หญิงที่น่ารำคาญ เบื่ออะเบื่อ มีดีแค่สวยอะเก่งด้วย แต่อีคิวติดลบมากนะยะ หล่อน 


    >>ถ้ามีภาพอีกจะลงเพิ่มนะ รอไป 555 อันนี้ค่อนข้างยากเลยเนอะ ก๊ากกกกกกก<< 


                                     

    ★tentativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×